Chap 2: Kiếm tiền

3.4K 349 25
                                    

Hắn chính là nguyên bản của Voldemort thời còn trẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hắn chính là nguyên bản của Voldemort thời còn trẻ.

Harry Poter, cậu có thể khẳng định mình đã biết hết thân phận hay hành trình trở thành Chúa thể hắc ám của Voldemort kiếp trước. Đó chính là một thời gian khủng khiếp, hắn khiến cho nhiều người khiếp sợ và kính nể. Để làm được như vậy thì hắn đã giết và ám sát rất nhiều người cũng như thu phục thêm người dưới trướng hắn. Dù kiếp này cậu không phải là Cứu Thế Chủ nhưng Harry chắc chắn bản thân có thể ngăn chặn nó. 

Nhưng liệu kiếp này hắn có đi theo con đường cũ hay không ? Việc kinh hoàng đó sẽ tái diễn ?

Harry sẽ ngăn chặn điều đó xảy ra, mọi chuyện sẽ không tồi tệ. Cậu chỉ hơi thắc mắc thân phận của Tom Riddle có chút khác biệt. Kí ức bị đảo ngược so với cậu nghĩ.

Điều Harry bất ngờ hơn chính là ngoại hình cậu trông khác với lúc trước. Mái tóc đen nhánh hơi xù nhưng rất trơn và mượt, đáng chú ý hơn đó là cặp mắt màu xanh nước lấp lánh huyền ảo khiến người nhìn vào mà tưởng như viên pha lê xanh mĩ lệ. Đôi môi mỏng xinh xắn với sống mũi dài trong nhỏ gọn và khuôn mặt thanh tú có phần hơi thiếu thịt. Thứ để đáng buồn là  cái thân hình nhỏ gầy gò này, nhìn  tưởng chừng như một  khúc xương di động, còn buồn hơn là vòng eo hoàn toàn khác biệt so với hai vòng khác. Về sắc có vẻ giống với kiếp trước, trừ về thân hình ốm yếu này.

Thở dài một hơi, cậu chắc chắn thân thể này leo lên lầu ba là đã lung xương mỏi gối rồi. Harry lấy lại nghị lực, bản thân nghĩ thân thể này cần phải thường xuyên luyện tập mới được. Ôi, đầu tiên là chạy trước nhỉ ? Rèn luyện sức khỏe cho tốt, xong hẵng nghĩ đến mấy môn thể dục khó khăn khác.

Hiện giờ thực hiện mục tiêu đầu tiên đó là kết bạn với tên nhóc kia đã. Mặc dù tính cách của nó có hơi lạnh nhạt. Harry không nhớ rõ rằng Tom Mirever Ridđle kiếp trước có phải tính cách cũng giống thế này không, dù gì cũng mấy năm, sau cái lần gặp y ở Phòng Chứa Bí Mật đấy thì không cò một lần nào khác gặp lại.

_____________
_Tại một khu rừng lớn gần trại trẻ_
Harry đang vặt từng hoa quả mọc lung tung ở bìa rừng gần viện trẻ mồ côi. Có lẽ vì là rừng cấm vừa rộng vừa rùng rợn nên không có người muốn vào chơi. Nên không gian tịch mịch cũng đúng. Nếu không thì những hoa quả tươi ngon đỏ mọng nước này sẽ không  thuộc về cậu. Những thứ khủng khiếp cậu đều gặp hết ở kiếp trước rồi nên giờ cậu nghĩ chẳng sợ thứ gì cả, cậu cũng không mất đi pháp thuật của mình. Vậy nên Harry rất dũng cảm và cương quyết làm công việc nguy hiểm này.

[Allhar-ĐN] How do you love us?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ