Mirerves nhìn thằng nhóc tóc đen trước mặt, phiền phức nói:
"Lại một thằng hôi sữa chán sống"Tom nhìn lướt xung quanh một vòng, dừng lại chỗ James và Lily chốc lát rồi thu hồi ánh mắt, hắn nhận ra tất cả ở đây, cũng đoán được phần nào tình hình, lại thấy bên mình vẫn đông và mạnh hơn, hắn mới nhếch miệng bảo:
"Tao nghĩ người chán sống là mày mới đúng !"
Nghe xưng hô của Tom, Mirerves đem lòng tức giận, gã lập tức đưa cây đũa đang phát ra ánh sáng về hướng Tom. Sau đó văng ra, ánh sáng bắn hướng đến cậu nhóc, nhờ linh mẫn, Tom cũng dễ dàng né được. Gã cũng thấy thì trầm trồ.
James và Lucius thấy gã dùng pháp thuật, liền chạy đến gần, cũng vì vậy mà cả đám họ bị Mirervers ác độc văng cho một bùa ngăn cản nhằm ngăn chặn họ đến gần.
Tom nhân cơ hội cầm tấm gỗ chạy lên hướng gã ra một gậy vào lưng, bàn tay hắn siết lỏng, đung đưa. Harry cũng thừa cơ lẩn ra, cậu xoa cổ nhìn gã đối phó với Tom. Má nó hèn hạ thật.
Cậu nhìn Tom hơi chút hâm mộ, lại nhìn thanh gỗ Tom cầm để đối kháng hắn, nảy ra một ý nghĩ, cậu liếc sang bên đường thấy trên toàn là những thanh gỗ hỏng bị người vứt một xó, nhanh nhảu chạy ra nhặt lên rồi hướng phía Mirverves làm mục tiêu.
Đại anh hùng Harry xông pha !!!
Cảm đám thần sáng, và bốn người trong hai địa gia tộc Malfoy và Potter đứng trố mắt mà nhìn một màn đánh xong lại né giữa đường.
May mắn thay, trời chỉ tờ mờ sáng, ít người nên xung quanh chỗ này đại khái khá vắng vẻ, phía chợ bên kia cũng không tính, bởi nơi đây được một bức tường che khuất.
Cuộc đấu giữa hai cậu nhóc và một gã thanh niên cường tráng vẫn diễn ra rât nồng nhiệt. Song cũng đến lúc hồi kết, ánh sáng từ đầu đũa văng đến gần Harry. Cậu lại trong tình trạng chuẩn bị văng chiêu nên không tiện xoay người né tránh, pháp thuật gần đến cậu. Tom chú ý mà cũng hốt hoảng, Harry lại càng chật vật hơn, quyết định liều với pháp thuật ấy một phen. Bỗng một thứ gì đó kéo phắc cậu lại phía sau, ánh sáng nóng ấy rớt thẳng xuống chỗ ban nãy cậu đứng, xì lên một làn khói đen. Harry thẫn thờ, quay lại phía sau thì lại kinh hoàng.
Ai đó nói hôm nay thật trùng hợp vậy đi. Gặp toàn người quen vậy.
Người đối diện tóc bạch kim nhìn cậu, để lại một nụ cười, lấy thanh gỗ từ tay cậu rồi chạy hướng đến chỗ Mirerves, đồng thời cũng để lại một lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar-ĐN] How do you love us?
FanfictionChết dưới tay của Voldemort, Harry cùng hắn xuyên tới một thế giới mới. Điều kì diệu là thế giới này không chỉ phù thủy vĩ đại nhất mà còn có những nòng giống khác mạnh hơn họ gấp đôi lần. Sống lại, một thân phận mới, một cuộc sống mới, phải đối mặt...