Harry soải chân bước tới chậu cây cảnh vừa rồi mà tìm xung quanh, Eren ở đằng sau cậu cũng tò mò.
" Cậu tìm gì vậy ? "
Harry quay đầu về phía hai người vội nói: " Này, hai cậu có thấy một cô nhóc tinh linh không ? "
" Hả ?? " Pansy đứng gần đó thắc mắc.
" Tinh linh ? Ý cậu là mấy thiên thần nhỏ biết bay đấy hả ? " Eren nói ra suy nghĩ của mình, Harry lập tức gật đầu.
" Cậu thấy nó ? "
Cậu chàng lập tức lắc đầu phủ nhận. " Không . . . Mình không thấy. "
Harry lập tức xoa mái tóc rối bù của mình, híp mắt mà nhìn xung quanh, chậc, Harry mới phát hiện bản thân có một khả năng đặc biệt . . . Đó là mắt cậu có thể thích nghi với bóng tối, mặc dù phía dưới kia bị cây chè khuất mà trở nên tối um, cậu vẫn có thể nhìn rõ xung quanh nó xem có những đặc điểm gì. Việc này cũng làm Harry thầm than không thôi. Nhờ ánh sáng của trăng và ánh sáng từ đầu đũa của Eren mà nhìn xung quanh một lượt, vẫn là không thể phát hiện ra bóng dáng của cô nàng tinh nghịch kia.
" Harry này, cậu . . . Không mặc quần đấy. Nhưng chân của cậu sao vậy ? " Eren kêu lên một tiếng khi nhìn xuống phía dưới của Harry.
Cậu cũng không bất ngờ lắm mà nhìn xuống chân của mình, nhún vai một cái. " Lúc được truyền tống đến đây mình đã bị thương, và ân nhân chính là chủ nhân của toà cung điện này "
Pansy " ồ " một câu. " Bất ngờ thật . . . Vậy ra đó là lí do cậu phải ăn mặc như thế này. "
Harry gật đầu, Eren bên cạnh thì lòng như lửa đốt mà xuýt xoa nhìn vết thương dưới chân của Harry. " Này, nếu bị thương như vậy thì cậu không nên bị lại nhiều, vả lại bây giờ đang là ban đêm . . . "
Harry nghệ vậy liền xua tay. " Không, vết thương lành lâu rồi, có thể đi lại bình thường. Vả lại, mình ra ngoài vào ban đêm là có việc gấp. Ừm . . . Cậu -- "
" Hu oa oa, Harryyy aa !!!!!! "
Một tiếng thét lọt vào màng nhĩ, tiếp đến chính là một cái ôm nồng nhiệt đến từ vị trí cô nàng thất lạc. Harry đầu nổi mấy vạch hắc tuyến mà xốc cổ cô nàng kéo ra khỏi người mình, nó vẫn là điệu bộ khoa chân múa tay mà không ngừng lắp bắp nói:
" Harry . . . Harry, kó kó kó kon truột truột "
" Hả ? " Cậu bất lực nhìn điệu bộ nói không lên lời của y. Lại theo cánh tay run cầm cậm mà hướng về một góc tường cách đó không xa. Ừm . . . một lỗ hổng và một cơn chuột nhắt. Harry lập tức híp mắt nhìn con chuột, nó một bên như cảm nhận ánh nhìn của loài người mà lập tức dùngn ngắn hấp tấp chui vào cái lỗ hổng kia.
" Được rồi, ... Nó chạy đi rồi cô nàng " Harry vỗ vỗ lưng cô nàng vài cái để y yên tâm lại. Đợi đến khi nó ổn định thì mới thả y ra.
" Hừ hừ hừ ...... Ôi Merlin, sợ chết ta mà ... "
Harry lập tức cho nó một ánh nhìn. Ngươi mà cũng biết sợ sao ?
" Jessica, vừa nãy ngươi chạy đi đâu ? Và ... Bây giờ nói nhỏ tiếng một chút. "
" Ôi, ta chỉ là tò mò cái lỗ hổng kia có gì mà thôi " Jessica đáp, còn không quên liếc xéo cái nơi mà khiến nó sợ té ghế kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar-ĐN] How do you love us?
FanfictionChết dưới tay của Voldemort, Harry cùng hắn xuyên tới một thế giới mới. Điều kì diệu là thế giới này không chỉ phù thủy vĩ đại nhất mà còn có những nòng giống khác mạnh hơn họ gấp đôi lần. Sống lại, một thân phận mới, một cuộc sống mới, phải đối mặt...