Chap 31: Bàn kế hoạch

284 47 2
                                    

Harry trước khi ra khỏi phòng còn không quên mang theo cây đũa của Pansy, sáng nay đưa đồ ăn cho hai người vội quá làm cậu quên béng mất. Mà việc lấy được cây đũa của 'hai' người cũng đóng góp một phần trong lí do Harry phải trốn thoát.

Có lẽ phải may mắn rằng Daniel đã rời đi ngay sau khi trò chuyện với tên đàn em của hắn, Harry lúc đó mới có thời gian lẻn vào lấy được chiếc đũa. Nếu không phải Eren trước đó dấu cây đũa đi thì có lẽ thời điểm Harry chạm vào hai chiếc đũa có thể dễ dàng nhận ra một trong hai cây đũa có một chiếc thuộc về vị Cứu Thế Chủ kia.

Mặt khác, việc hai đứa trẻ năm nhất của Hogwarts lạc tới khu rừng trồng cuộc đối thoại khiến Harry kinh nghi, lại càng bất ngờ hơn sau khi biết được con thỏ quý hiếm Angora hôm đó là thú cưng của Daniel. Cậu từ lúc đó cũng đặt ra hai nghi vấn mật thiết.

Thứ nhất là hai đứa trẻ đó là ai và được giam giữ ở đâu, nhưng có lẽ khi gặp được hai người Eren và Pansy thì Harry có thể đoán ra câu trả lời. Và tên xà Vương Draco và cô nhóc bạn thân của cậu Hermione có vẻ đang ở một nơi nào đó trên cánh rừng kia. Ắt hẳn người trong đây đều không biết sự có mặt của hai người trên khu rừng.

Và câu hỏi thứ hai cũng rất giản đơn, vị ân nhân kia có phải là kẻ chủ mưu sau cuộc truyền tống Harry tới đây ? Biểu hiện lạ thường của chú thỏ ở sân sau trường Hogwarts hôm đó và bí mật về bát thuốc cỏ vẻ là đáp án chính xác.

Một loạt suy nghĩ làm Harry cũng dừng chân ở điểm đến, nói đúng hơn thì đây là nhà kho bỏ hoang phía sau căn biệt thự. Trong phòng chồng chất là các thùng đồ cũ rích chiếm gần hết căn phòng, màng nhện trên tường, một lớp bụi trên sàn và các thùng đồ lớn nhỏ đầy đủ, đây ắt hẳn là nơi ưa thích lâu dài cho lũ chuột và loài nhền nhện ở.

Harry chỉ bất đắc dĩ, sáng nay có ghé qua một lần cũng khiến cậu cảm thán vè sự tồi tệ ở nhà kho này, may mà lần thứ hai đến nơi đây đã có chuẩn bị trước.

" Mình không thể chấp nhận ở một nơi dơ dáy như thế này, và trên hết là mình rất sợ lũ nhện. Cậu thấy không, vừa nãy mới có một con rớt từ trên xuống, nó lại còn nhúc nhích cái thân hình đen xì vi khuẩn đấy sáng bên này, cậu biết không, hình ảnh này có thể giúp mình sút hai kí trong thời gian tới đấy, mình muốn biết được lí do tại sao lại tới đây!! "

" Ôi, cậu tìm được một nơi an toàn nào khác trong sơn động này không ? Cậu chỉ cần ngồi đấy, lũ nhện này để mình lo. "

" Hừ, mình chưa hét là vẫn còn ổn, việc đập hết lũ này thì ăn thua gì, chưa tới phiên cậu. "

" Cậu làm được sao Pansy ? "

" Không phải lũ con gái nào cũng ẻo lả như cậu. "

" Sao ... ?? "

" Ấy ấy, sao lại có chuột nữa. "

Với Harry đi chưa tới cửa mà đã nghe được tiếng cãi nhau của hai bạn trẻ nào đó làm cậu thật sự chột dạ. Dù gì nơi này so với thân phận hai người cũng khác nhau một trời một vực. Nhưng ... Anh chị mà hét lớn một chút nữa thì đi chầu Quỷ Sa Tăng được rồi đấy!!

Harry ngó chiếc đầu nhìn vào bên trong, khung cảnh không quá hỗn loạn hiện ra trước mắt.. một Potter đang múa đũa phép với ánh sáng, một Parkinson với chiếc gậy đang luyện võ múa 'kiếm', à không, là vũ điệu bọ cạp...

[Allhar-ĐN] How do you love us?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ