Chương 22 Đại kết cục

71 8 0
                                    

Máu trên ngón tay của tôi giờ phút này chợt chảy sang người của cô dâu của Thủy Thần và công tử Đặng Phong, khiến cho cơ thể của bọn họ bắt đầu có khí sắc hơn, càng ngày càng trở nên giống một người đang sống hơn là một linh hồn.

Tôi nhìn thấy cảnh tượng này, vô thức khó hiểu lên tiếng "Chuyện này?"

"Do bọn ta là kiếp trước và kiếp sau của nhau, cho nên máu của anh đang biến tôi và cô dâu Thần Thần tạm thời trở thành người, nhằm để sẵn sàng hiến tế mà tiêu diệt Quỷ Sông".

Công tử Đặng Phong chậm rãi giải thích cặn kẽ cho tôi nghe, tôi bỗng cảm thấy sau mọi chuyện cậu ta thật sự đã trưởng thành và hiểu biết nhiều hơn rồi.

"Các ngươi".

Quỷ Sông nghe thấy những lời nói này, thì trừng mắt nhìn tụi tôi, miệng hét lớn lên, âm thanh mang theo vẻ tức giận tột độ "Các ngươi dám liên kết với nhau để tiêu diệt ta sao? Các ngươi có biết được rằng, để tiêu diệt được ta, các người cũng phải hy sinh mạng sống của chính mình, rồi sẽ chịu kết cuộc hồn phách tiêu tán hay không hả?"

"Rất đáng".

Tôi, cô dâu của Thủy Thần và công tử Đặng Phong không hẹn mà đồng thanh lên tiếng.

Công tử Đặng Phong còn nói thêm "Ngươi là kẻ đã gây ra thảm kịch của ngày hôm nay, cho nên dù có phải trả giá như thế nào đi chăng nữa, bọn ta cũng cam tâm tình nguyện, vì để tiêu diệt ngươi, mọi thứ đều rất đáng".

"Các ngươi điên rồi, các ngươi điên rồi"

Quỷ Sông kinh hãi, liên tục quát lớn "Các ngươi, những kẻ điên loạn kia, sao dám phá hư kế hoạch mà ta đã dày công sắp đặt biết bao nhiêu lâu kia chứ, chỉ còn một chút xíu nữa thôi, vậy mà các ngươi, vậy mà....".

"Chánh luôn thắng tà".

Giọng nói trầm thấp cô dâu của Thủy Thần xen vào câu nói của Quỷ Sông, lúc này cô ta đã không còn bộ dạng yếu đuối nữa, ánh mắt chứa đầy sự dũng cảm "Ngày hôm nay chính là ngày tàn của ngươi, tội lỗi ta đã gây ra, ta nhất định sẽ xử lý tận gốc, ta sẽ mang theo ngươi cùng với cái kế hoạch độc ác kia TAN THÀNH TRO BỤI".

Quỷ Sông run rẩy trước những lời nói này, cô ta bắt đầu sợ hãi liên tục gào lên.

Tôi mặc kệ cô ta, tức khắc nhìn về phía của Võ Thành Kiệt, kêu lớn "Thành Kiệt, đã tới lúc kết liễu Quỷ Sông rồi, cậu mau chấm dứt chuyện kinh khủng này đi".

"Nhưng mà..." Võ Thành Kiệt còn chưa kịp trả lời, thì Nguyễn Trọng Hiến đã lên tiếng trước.

"Không có nhưng nhị gì hết, tụi tôi đã đồng lòng, sau chuyện này mọi người phải sống luôn phần của tụi tôi đó".

Tôi vội cắt ngang câu nói của Nguyễn Trọng Hiến, bà Năm đứng ở giữa kết giới cũng nghẹn ngào rơi lệ, nói "Tổng giám đốc, cậu đừng làm loạn nữa, chúng ta nên tôn trọng quyết định của nó đi, kết thúc phải có hy sinh, đây là chuyện tất yếu".

Đăng Phong và Trương Lăng im lặng nhìn tôi, vẻ mặt trở nên huồn bã.

Võ Thành Kiệt vẫn không biểu hiện cản xúc gì, từ tốn đưa mắt nhìn tôi, lên tiếng "Bây giờ tôi sẽ giao cho anh thánh đao, sau khi triển khai trận pháp Vạn Liên Diệt Quỷ xong, anh và hai người họ hãy dùng nó hiến tế một cách cam tâm tình nguyện, máu của ba người sẽ thấm vào trận pháp, biến nó thành Vạn Liên Huyết Thánh Diệt Quỷ, khi đó nó sẽ tiêu diệt Quỷ Sông".

Quỷ Sông - Quyển 3 - Võ Hoàng PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ