Adhi um Anu vum happy a sirichu pesitu irukuratha paathu Parvathi ku Ganesan oda niyabukam varuthu....
Appadi irunthum Parvathi Anu Adhi oda annan thangachi relationship a paathu ava vum happy a irukura....
Appo Lakshmi Parvathi a thedi pora.... Lakshmi Parvathi a paakura.... Appo Lakshmi thoorathula irunthu Parvathi a kupadura....
Lakshmi: Parvathi!! Parvathi!!
Parvathi athu kettu thirumbi paakura.... Akila vum thirumbi paakuranga....
Akila: Yaaru ma ava?
Parvathi: Ava enoda friend Madam!! Naanga rendu perum onna thaan padikurom!! Seri Madam naan kelumburen....
Akila: Seri ma!! Apparum nee ethukum kavala padatha ma!! Unakku inoru Amma va naan iruppen!! Unakku ethachum uthavi theva patuchuna enakku nee eppo venalum call pannu!! Ithu thaan enoda number!!
Akila avanga card a kudukuranga.... Parvathi atha vaangura.... Apparum Akila Parvathi oda number a vaanguranga....
Parvathi: Romba Thanks Madam!!
Akila: Paravaa illa da!! Seri paathu poitu vaa ma!!
Parvathi: Bye Madam!!
Akila: Bye da!!
Parvathi anga irunthu pora.... Apparum Akila Adhi, Anu, Shyam, Vishnu irukura eduthuku poranga.... Anga avanga ellarum onna happy a sirichu pesitu irukuranga....
Parvathi Lakshmi kitta pesitu poraku muthal thirumbi paakura....
Anga Akila, Anu, Adhi, Shyam, Vishnu sirichu pesitu irukuratha paakura.... Avakku Ganesan um ava oda Amma vum paakanum nu thonuthu....
Apparum Parvathi um Lakshmi um anga iruntha poranga....
Scene Shifts to Parvathi....
Parvathi um Lakshmi un avanga University Halls (Hostel) ku vantha peruvu rendu perum avanga avanga room ku poranga.... Parvathi ava oda bag a ellathiyum eduthu vachutu bed la ukanthu aluthutu irukura....Parvathi(mindvoice): Yen thaan enakku mattum ippadi nadukanum? Inniku mattum antha Madam vanthu irukilati naan antha boys kitta eppadi thapichu irunthirupen nu theriyilla....
Parvathi atha nenichu innum alura.... Konja neruthuku apparum Parvathi kaana thodichutu ava oda diary a eduthu ava Dairy kitta enna sollanum nu nenikuravo athu ellam eluthura....
Innikku avaku enna nadunthuchu nu kooda athula eluthura....
Apparum ava antha diary a close pannitu pillow va katti pudichutu innum aluthute irukura....
Apparum aluthu aluthu ava appadiya thoongidura....
Scene Shifts to Adhi's House....
Adhi, Shyam, Vishnu, Akila, Anu Adhi irukura veetuku varanga.... Anu ellathiyum suthi paakura.... Adhi ava va paathu smile pannikite veedu full a suthi kaaturaru.... Akila sofa la ukanthu etho yosichutu irukura....Akila(mindvoice): Antha ponna paatha peruvu yen enoda mind ku oru mathiri ya feel aguthu? Antha ponnu pathina nenipu enoda manasula innum irunthute irukku.... Oru thaduva avaku phone panni paapom.... Appo thaan manasu konjam nimithiya irukkum....
Akila Parvathi ku phone panara.... Ahna Parvathi oda phone silent la irukku avakku thookathula ethuvum keka illa.... Konjathula phone appadiya cut aguthu....
Akila(mindvoice): Yen ava phone attend panna maatingura?? Enachu avakku? Marabudiyum ethachum problem a?? Illa illa appadi ethuvum irukathu....
Akila Parvathi pathi yosichutu irukura time la Vishnu vum Shyam um anga varanga....
Vishnu: Amma enna amma yosikuringa??Akila appo thaan reality ku varanga....
Akila: Onnum illa Vishnu summa thaan....
Vishnu: Apparum Amma enoda Amma Appa innum konja neruthula varanga.... Ungalukku okay thaane?
Akila: Ithula enna da irukku? Avanga varatum....
Vishnu: Seringa Amma!!
Apparum Vishnu anga irunthu poraru.... Akila marabudiyum Parvathi pathi yosikura....
Akila(mindvoice): Ippadi manasa potu kolipikida vida namma avakku phone panni paakalaam....
Akila Parvathi ku phone panara....
Akila(mindvoice): Enna phone ring aguthu ahna ava phone a edukka maatingura?? Ennachu avaku? Oru vela busy a irukura pola....
Akila phone a cut pannitu room vittu velila pora.... Appo Vishnu oda Appa Amma anga varanga....
Akila avangala paatha odunae romba happy aguranga....
Vishnu oda Appa Amma vum Akila va paathu romba happy aguranga....
Soundarya: Akila!! Eppadi Irukke??
Soundarya Akila va hug panaranga....
Akila: Naan nalla irukuren Soundarya nee eppadi irukura?
Soundarya: Naanum nalla irukuren!! Ethuna naal kalichu unna paakuren!!
Akila: Hmm Ahma!!
Soundarya: Oru vaati achum enoda nenupu unakku vanthucha?
Akila: Unna pathi naan eppadi nenikama iruppen!!
Soundarya: Apparum yen nee oru phone kooda panna illa?
Akila: Athu.... Naan work la busy a irunthen.... Apparum veetuku vantha peruvu pasanga kooda time poidum enakku.... Ahna naan Adhi kitta pesura time unnaiyum Bharath pathiyum kepen....
Soundarya: Hmm.... Seri Seri.... Ahma nee mattum a vanthe?
Akila: Illa illa Naanum Anu vum vanthom!!
Soundarya: Yaaru antha vaaluvum vanthala??
Akila athu ketu sirikura....
Appo oru kural kekuthu....
Person: Aunty....
Avanga thirumbi paakuranga.... Athu vera yaarum illa namma Anu thaan....
Anu Soundarya kitta varanga....
Anu: Naan vaala ungalukku?
Soundarya: Pinna illaiya?? Nee chinna vaisula enna vaalu thanum pannuve nu engalukku theriyathu paaru....
Anu oru baby face make panara.... Ellarum atha paathu sirikuranga....
Soundarya: Seri Seri kochikatha!! Nee chamuthu seriya!!
Anu seri nu thalaiya....
Apparum Soundarya vum Anu vum hug pannikuranga....
Ellarum onna ukanthu sirichu pesitu irukuranga....
Appadiya antha day poguthu....
To be Continued....