Episode 12

108 7 6
                                    

Parvathi Lakshmi yum Angelina vum hug panara.... Apparum Angelina Parvathi ku food kudukura.... Parvathi sapadura.... Moonu perum konja nerum pesitu irukuranga.... Appo Doctor ulla varanga.... Avanga Parvathi a check panaranga....

Doctor: The temperature has reduced now!! That is a good improvement....
Lakshmi: When can we discharge her Doctor??
Doctor: Just for her safety she should be here for another 2 days....
Lakshmi: Okay Doctor....

Apparum Doctor anga irunthu poranga....

Scene Shifts to Vishnu's House....
Shyam um Vishnu vum Soundarya Bharath kooda pesitu irukuranga.... Appo Shyam ku oru call varuthu.... Shyam athu yaaru nu paakuraru.... Adhi oda Office la irunthu call varuthu.... Shyam elumbi poi angala pesuraru.... Konja neruthukku apparum Shyam phone pesi mudikuraru.... Shyam konjam yosikuraru.... Apparum Shyam Adhi ya thedi poraru.... Shyam room door a open panni paakuraru.... Adhi nalla thoongitu irukuraru....

Shyam(mindvoice): Adhi nalla thoongitu irukuranae.... Avana elupa vum manusu vara illa.... Seri namma ethachum pannuvom....

Shyam room door a close pannitu Soundarya, Bharath, Vishnu irukura eduthuku poraru....

Bharath: Enachu Shyam?? Yaar phone la??
Shyam: Onnum illa Appa.... Office la irunthu phone vanthuchu Adhi oru mukiyuma na oru file la sign podanum nu.... Ahna Adhi nalla thoongitu irukuran avan a elupa manasu vara illa.... Athu thaan naan poi antha file la sign potutu varalaam nu irukuren....
Soundarya: Adhi thoongutum Shyam.... Nee poi velai ya mudichutu vaa....
Shyam: Seringa Amma.... Naan poitu seekurama varen....
Soundarya: Seri Shyam....
Vishnu: Dei Naanum varutha??
Shyam: Illa da.... naan mattum poitu varen....
Vishnu: Mm seri!!

Shyam anga irunthu kelumburaru....

Scene Shifts to Adhi's Office....
Shyam Office ku poraru.... Shyam oru staff kitta poi sign panna vendaiyuthu file a avar oda cabin ku eduthutu vara solluraru.... Shyam avar oda cabin ku poraru.... Konja neruthula antha staff Shyam kitta antha file a kudukuranga.... Shyam antha file a nalla padichu paathutu sign panararu.... Shyam sign pannitu antha file a antha staff kitta kudukuraru.... Antha staff um file a vaanguranga....

Staff: Sir....
Shyam: Sollunga....
Staff: Naaliku oru Important Meeting onnu irukku antha new project kaga....
Shyam: Meeting enna time??
Staff: Morning 9 ku Sir....

Shyam konjam yosikuraru....

Shyam(mindovice): Adhi vera konja naala restless a irukuran.... Avan a naan ippadi paathuthum illa.... Avanukku kandippa konja naal rest thevapadum.... Ippo enna panalaam?? Meeting a thalli podulaam a nu paakulaam....
Staff: Sir....
Shyam: Seri naan antha clients kitta pesuren....
Staff: Mmmm okay SIr....
Antha Staff anga irunthu poranga.... Shyam antha clients ku phone panararu....
Shyam: Hi Mr John.... This is Shyam here....
John: Hi Mr Shyam.... How are you??
Shyam: Im fine thank you.... How are you??
John: I'm good thanks.... What is the reason you called me today?? We have the meeting tomorrow right??
Shyam: I just want to talk about the meeting....
John: Yes tell me....
Shyam: Is it possible if we can postpone the meeting to another day..??
John: No Mr Shyam.... That's not possible at all....

Shyam um John um romba nerum a pesuranga.... Ahna John meeting a postpone panna mudiyathu nu sollitaru.... Shyam um vera vali illama naalikku meet panalaam nu solluraru.... Shyam phone a cut pannitu veetukku kelumburaru....

Scene Shifts to the Hospital....
Parvathi thoongitu irukura.... Lakshmi um Angelina vum silent a pesitu irukuranga.... Konja neruthula yaaro anga varanga.... Avanga vera yaarum illa namma Anuradha thaan....
Lakshmi: Vaanga Madam....
Anuradha: Parvathi eppadi irukura??
Lakshmi: Ippo konjam paravaa illa Madam....

Anuradha Parvathi kitta poranga.... Anuradha Parvathi oda thalaiya thadavi vidura.... Parvathi elumbura....

Parvathi: Madam.... Neenga eppo vanthinga??
Anuradha: Ippo thaan ma.... Seri Ippo unakku eppadi ma irukku??
Parvathi: Ippo paravaa illa Madam....
Lakshmi: Neenga Eppadi Madam inga??
Anuradha: Adhi thaan phone panni sonnan.... Athu thaan Parvathi ya paathutu polaam nu vanthen.... Seri Doctor enna sonnanga??
Lakshmi: Innum 2 days ku inga irukanum nu sonnanga....
Anuradha: Ohh I see.... Seri.... naan Doctor a poi paathutu varen....
Lakshmi: Okay Madam....
Parvathi(mindvoice): Adhi ya?? Avar yaaru?? Seri Lakshmi kitta apparum a kepom....

Anuradha anga irunthu poranga.... Konja neruthukku apparum Doctor oda door a knock pannuranga.... Anuradha ulla poi Doctor kitta pesuranga....

Anuradha: Hi Doctor.... I came to ask if I can Discharge Parvathi and take her home??
Doctor: She still has fever.... Also she is very weak.... I would advise her to stay here for another 2 days under observation until she is recovered....
Anuradha: I'll look after her.... I'll make sure that she takes all of her medicines.... Please can I take her home??

Doctor konja nerum yosikuranga....

Doctor: Okay you can take her home.... If her fever gets worse please bring her over here....
Anuradha: Sure Doctor.... Thank You so Much!!
Doctor: You're Welcome....

Anuradha anga irunthu poranga apparum avanga Parvathi irukura room ku poranga.... Lakshmi ella things um edukura.... Konjathula Doctor vanthu Parvathi ya check pannitu medicines um kuduthutu ava va veetuku poga solluranga.... Parvathi, Lakshmi, Angelina, Anuradha kelumburanga.... Doctor avanga cabin ku poi Adhi ku Parvathi oda latest condition a pathi and ava veetukku poita nu message send panaranga....

Scene Shifts to Vishnu's House....
Shyam veetukku vararu....

Vishnu: Vaa da.... Ella velaiyum mudinjutha??
Shyam: Mm mudinjuthu.... Seri Adhi enga??
Vishnu: Sir innum elumba illa....
Shyam: Mm seri....

Shyam avanga kooda pesitu irkuraru....

Scene Shifts to Adhi....
Adhi konjathula elumburaru.... Adhi nalla fresh a feel panararu.... Ahna avar oda mind innum konjam disturbed a irukku.... Appo Shyam ulla vararu....

Shyam: Enna Adhi elumbititya??
Adhi: Mm ahma da....
Shyam: Enna da achu??
Adhi: Onnum illa da....
Shyam: Poi sollatha da!! Enakku unna pathi theriyatha enna?? Olunga unmaiya sollu....
Adhi: Athu vanthu.... Intha new Project la stress a irukken.... avalavum thaan....
Shyam: Stress agatha Adhi.... Ellam success la thaan mudiyum....
Adhi: Mmmm....
Shyam: Seri nee fresg agity vaa naan poi unakku coffee eduthutu varen....
Adhi: Mmmm seri da....

Shyam anga irunthu poraru.... Adhi elumbi fresh aga poraru.... Konja neruthula Adhi fresg agitu vararu.... Avar balcony ku poraru.... avaruku romba pudicha eduthula poi ukararu.... Ukanthu yosichutu irukuraru....

Adhi(mindvoice): Enna achu enakku?? Thoongi elumbiyum enoda mind innum disturbed a irukku?? Naan oru naalum ippadu irukka maatenae....🤔🤔🤔🤔

Appo Shyam ulla vararu.... Shyam room la Adhi ya theduraru.... Appi Adhi oda phone table la irukutga paakurary.... Adhi oda phone a kaiyula eduthu Adhi ya theduraru.... Appo avar balcony la poi ukanthu irukuraru nu paakuraru....

Shyam: Adhi....
Adhi: Sollu Shyam??
Shyam: Enna da inga ukanthu irukkae??
Adhi: Onnum illa da summa thaan....
Shyam: Mmmm seri intha da Coffee....
Adhi: Thanks Da....
Shyam: Apparum intha unoda phone.... Table la irunthuchu....
Adhi: Thanks da....
Shyam: Apparum tomorrow meeting irukku da clients kuda....
Adhi: Enna time ku da??
Shyam: Morning 9 ku Adhi....
Adhi: Mm Okiee da naan paathukuren....
Shyam: Mm seri da....

Shyam anga irunthu poraru.... Adhu avar ida phone a paakuraru.... Adhi shock aguraru....
























To be Continued....

Kadhal Seiyum Mayam - Sembaruthi Fan FictionWhere stories live. Discover now