Parvathi fast a nadukka start panara.... Apparum anga irunthu oda start panara.... antha boys um Parvathi ku pinnadi oduranga.... Parvathi oru eduthuku mela oda mudiyilla.... Appo antha boys Parvathi a suthi nikkuranga.... Anga oru 7 boys irukuranga.... Anga irukura oru paiyan kaiyula kaththi vachu irunthan.... Antha Paiyan Parvathi a kutha poran.... Parvathi athu paathu bayanthu kanna moodi kathura....
Parvathi(scream): AMMA!!!!😱😱😱😱
Appo Parvathi mayangidura.... Appo antha kathi kutha pora paiyan oda kai ya yaaro thadukuranga apparum Parvathi um oru kaiyul pudikuranga....
Antha paiyan yaaru nu thirumbi paakuran.... Athu vera yaarum illa namma Adhi thaan anga nikkuraru.... Adhi antha paiyan adikuraru antha paiyan angala poi villuran.... Apparum inoru aal vanthu Adhi ya adika varanga.... Adhi avanum adikuraru.... Apparum Adhi Parvathi ya thooki oru bench la paduka vaikuraru....
Appo anga irukura sera aakal Adhi ya paakuraru....
Boys: Aiyayoo ivan a!!😳😳😳😳
Antha konja aakal anga irunthu bayanthu oduraranga.... Adhi thirumbi paakuraru.... Antha rendu paiyan um marabudiyum elumbi nikkuranga.... Antha rendu paiyan Adhi a adika varanga.... Appo Adhi avar oda shirt sleeves a madichu antha rendu paiyan a adikuraru.... Apparum avanga Adhi oda adi ya thaanga mudiyama anga irunthu oduranga....
Antha rendu paiyan anga irunthu ponna peruvu Adhi Parvathi kitta odi poraru.... Adhi Parvathi oda mugatha thaturaru....
Adhi(padathama): Parvathi!! Parvathi!! Inga paarunga!!
Adhi evalavu elupi paathum Parvathi elumba illa.... Adhi ku enna panarathu nu theriyilla.... Apparum Adhi Parvathi a thooki avar oda car a open panni car sear la Parvathi ya sachi vaikuraru.... Apparum oru water bottle eduthu Parvathi oda mugathula thelikuraru.... Parvathi ku light a mayakum theliyuthu.... Adhi appo thaan relax aguraru.... Parvathi Adhi ya paakura.... Ava edutha suthi paakura.... Parvathi car seat la ukanthu irukura.... Parvathi Adhi ya paakura.... Apparum ava mugathula oru bayam theriyuthu.... Adhi atha kavanikuraru....
Adhi: Bayapudathinga.... Neenga ippo safe thaan!! Neenga car la olunga ukarunga naanae ungala drop panaren....
Parvathi ethuvum solama thalaiya mattum aatura.... Parvathi front seat la olunga ukarara.... Adhi door a close pannitu driver seat la ukarararu.... Adhi car a start pannitu drive panararu....
Adhi: Ungala enga vidanum??
Parvathi: Enoda hostel la....
Adhi: Unga hostel enga irukku??Parvathi Adhi kitta ava oda hostel enga irukku nu sollura.... Adhi avar oda phone la navigation potutu drive panararu....
Parvathi window pakkum thirumbi velila paathutu vara.... Adhi ku ava bayanthu poi irukura nu puriyuthu....
Adhi Parvathi kitta etho solla vararu.... Appo Adhi ku oru call varuthu.... Adhi yaaru nu paakuraru....
Anu thaan call panara.... Adhi answer panni bluetooth la connect panararu....
Adhi: Hi Princess!!
Anu: Hii Teddy!! Eppadi irukkae??
Adhi: Naan nalla irukken Princess!! Nee eppadi irukkae??
Anu: Naan super a irukken Teddy!! Enna Unoda niyabukam thaan ovur naalum kooditae poguthu....Adhi Parvathi a thirumbi paakuraru.... Parvathi window la saanju kaan a moodi paduthu irukura.... Ahna ava thoonga illa Adhi um Anu vum enna pesuranga nu ava oda kaathula viluthu.... Ahna Adhi ava thoongita nu nenichu methuva pesuraru....
Adhi(silent): Achachoo!! Kavala patha naan koodiya seekuramae unna paaka varen unga paaka varen!! Okay va??
Anu: Enna teddy sollura?? Enakku ethuvum keka illa....