Thank You vizag_forever for this lovely Edit!!😘😘🤗🤗
Episode 20 Begins here:
Adhi antha children kooda play pannitu irukuraru.... Appo antha same time la Parvathi antha orphanage kula enter agura.... Appo anga irukura oru chinna kolandai Parvathi ya paakura.... Antha chinna kolandai Parvathi kitta odi pora.... Parvathi antha kolandai ya happy a thooki konjura....
(Conversation ellam English la thaan irukkum!! Ahna ungalukku easy a irukanum kaga naan ithula Coversation a Tanglish la potu irukuren)
Parvathi: Happy Birthday Chellakutty!!
Parvathi antha kolandai cheeks la kiss panara😘😘😘😘
Antha kolandai sirikuthu.... Parvathi antha kolandai kooda velaiyadura.... Apparum anga iruntha care taker kooda Parvathi pesura....
Parvathi: Naan papa va kulipatu ready panaren.... neenga celebration kaga ready panninatha ready pannunga....
Care Taker: Seringa Madam....Parvathi antha kolandai ya kootitu poi kulipati dress change panarukaga oru room ku pora....
Adhi ku Parvathi vanthuthu theriyathu.... Yenna Adhi antha orphanage building kula matta children kooda velaiyaditu irukuraru....
Parvathi antha kolandai kooda velaiyaditae dress change panni vidura.... Apparum Parvathi antha kolandai ya thookitu velila vara.... Parvathi antha kolandai ya konjikitu neriya photos edukura.... Antha kolandai Parvathi kooda nalla attach agitu.... Parvathi athu paathu romba happy agura.... Appo anga oru care taker varanga....Carer: Madam ella erpadum pannitum.... Vaanga polaam....
Parvathi: Neenga ellariyum kootitu vaanga.... Ellarum senthu cake a cut panalaam....
Carer: Okay Madam!!Parvathi um antha chinna kolandai um birthday hall ku poranga.... Anga irukura Carer ellariyum kupaduranga.... Adhi um apparum avar kaiyula irukura oru chinna kolandaiyum kupaduranga.... Apparum antha carer anga orunthu poranga.... Ellarum antha birthday hall suthi nikuranga.... Appo Adhi oda kaiyula irunthu kolandai Adhi kitta irunthu oda arambikuthu.... Antha kolandai correct a antha birthday hall irukura eduthula poi nikuranga.... Adhi antha kolandai pinnadi odi vararu.... Apparum Adhi antha kolandai ya thookuraru.... Appo Adhi antha birthday hall a paakuraru.... Adhi Parvathi anga nikurathu paakuraru.... Adhi ava anga nikurathu paathu shock aguraru....
Scene Shifts to India....
At Akilandeswari's House....
Arun um Anu vum hall la irunthu tv la oru movie paathutu irukuranga.... Appo anga oru scene varuthu.... Athu paathu rendu perum avanga oda opinions a solluranga.... Appo rendu perum chinna pullainga mathiri sandai poduranga.... Appo Akila vum Purush um keela varanga.... Akila vim Purush um Anu Arun oda sandaiya paakuranga.... Rendu perum athu paathu sirikuranga....Akila: Anu Arun!! Enna nadukuthu inga??
Arun um Anu vum thirumbi paakuranga.... Akila vum Purush um paathu odunae elumbi nikkuranga.... Anu Akila kitta pora....