Vishnu: Adhi neeyum Freshers Day ku varae thaanae??
Adhi: Illa da neenga poitu vaanga....
Vishnu: Dei yen da?? jolly a irukkum da!! vaa da!!
Shyam: Please Adhi vaa daa!!
Adhi: Illa da!!
Shyam um Vishnu vum mari mari kenjuranga.... Adhi evalavo illa nu solliyum avanga keka illa.... chinna child mathiri rendu perum kenchuranga.... Konja neruthukku apparum....
Adhi: Seri Seri vaaren!! okay va??
Shyam & Vishnu: Superu!!!!
Vishnu nalla excitement oda 3 tickets buy panararu freshers week ku.... Apparum Shyam, Vishnu Adhi moonu perum happy a pesitu irukanga....Scene Shifts to Parvathi....
Parvathi oda door a yaaro knock panaranga.... Parvathi yaaru nu poi paaka door a open panara.... Velila Lakshmi nikkura....
Parvathi: Ulla vaa di!!
Lakshmi room kulla pora.... Room a suthi paakura....
Lakshmi: Hey room super a irukku di!! Super a arrange panni irukkae.... Romba azhuga irukku di!!
Parvathi(smile): Thanks Di!!
Lakshmi um Parvathi um bed la ukanthu pesitu irukanga....
Lakshmi: Parvathi....
Parvathi: Sollu!!
Lakshmi: Anuradha Madam Freshers Day pathi sonnanga thaanae??
Parvathi: Ahma!! Athukku enna??
Lakshmi: Namma athu enna nu poi paakulaama?? Neriya per irupanga di anga!!
Parvathi: Nee poitu vaa di!! Naan vara illa!!
Lakshmi: Yen di??
Parvathi: Illa di!! Enakku ippadi pogi palakkum illa athu nala thaan!!
Lakshmi: Enakkum thaan palakkum illa!! atleast anga summa poi paapom!! Pudikillati thirumbi varulaam!!
Parvathi: Illa di!! Nee poitu vaa....
Lakshmi: Please di!! Enkaga vaa di!! Please Parvathi!! Nammaku ithu oru chance innum neriya friends kedika!! Apparum romba nalla jolly a irukkum nu Internet la paathen!!
Parvathi: Athukku illa di....
Lakshmi: Please Di!! vaa di!! Ennakaga....
Parvathi konjam yosikura....
Parvathi: Mmmm Seri unakaga varen!!
Lakshmi(happy): Thanks Di!!
Lakshmi happiness la Parvathi a hug pannara....
Parvathi(happy): Ippo okay va??😁😁😁😁
Lakshmi: Double Okay Di!! 😁😁😁😁
Lakshmi ava oda phone a eduthu Freshers Day ku 2 tickets buy panara.... Apparum Lakshmi um Parvathi um happy a pesitu irukanga....Next Day....
Parvathi ava oda University ku poga ready agitu irukura.... Konja neruthula Parvathi oda door a yaaro knock panaranga.... Parvathi ava oda room door a open panara....
Lakshmi: Parvathi ready agitiya nee??
Parvathi: Itho 5 minutes la ready agiduven di....
Lakshmi: Seekurama vaa di!! Innikku namma course a pathi oru speech irukku di.... Apparum Anuradha Madam kitta irunthu namma ID card vera vaanganum....
Parvathi: Itho vanthuten di!!At the same time.... At Adhi's house....
Adhi ready agitu irukuraru.... Apparum Konja neruthala Adhi Shyam oda room ku poraru anga Shyam um Vishnu vum innum nalla iluthu pothikittu thoonguranga....Adhi: Dei comedy pieces innum neenga ready aga illaiya??
Shyam(sleep): Yenda ivalavu early engala elupura?? Konja nerum thoonga vidu!!
Adhi: Dei new project a pathi references edukanum athukku namma University Library ku poganum da....
Vishnu: Athulaam apparum a paathukulam da!! Nee first enga oda sleep a disturb pannatha!!Adhi ku enna panathu nu theriyilla.... Appo avarukku oru idea kedikuthu.... Adhi oru bucket la ice water potatu Shyam and Vishnu kitta poraru....
Adhi: Dei.... Last a kekuren.... Elamba poringala illaiya??
Vishnu & Shyam: Mudiyathu poda!!
Vishnu vum Shyam um marabudiyum thoonguranga....
Adhi: Ippadi sonna neenga keka maatinga....
Adhi antha bucket a eduthu Shyam and Vishnu mela oothuraru....
Shyam & Vishnu: Ahh.... Mazhai veetukula vanthutu!!Appo Shyam um Vishnu vum Adhi a paakuranga.... Shyam um Vishnu vum Adhi ya moraikuranga....
Adhi: Ippadi moraicha naan bayunthuduven a?? 5 minutes la rendu perum ready agi car kitta nikkanum illati breakfast & lunch rendu perukkum kedaiyathu....
Vishnu um Shyam um shock aguranga.... Adhi room vittu poitaru.... Shyam um Vishnu vum odi poi ready aguranga....
Oru 5 minutes la Vishnu vum Shyam um ready agi car kitta nikuranga.... Adhi, Shyam and Vishnu car la eri poranga....Scene Shifts to Parvathi & Lakshmi....
Parvathi ready agita.... Parvathi um Lakshmi um avanga room door a lock pannitu University poga kelumbitanga.... Parvathi um Lakshmi um google maps la univeristy campus ku eppadi poguthu nu paakuranga.... Directions la 20 minutes walk nu potu irukku.... Lakshmi um Parvathi um sirichu pesikitu nadunthu poranga University ku....After 20 minutes....
Parvathi um Lakshmi um University ku vanthutanga.... anga neriya per velila ninnu pesitu irukuranga.... Parvathi um Lakshmi um nadunthu poranga.... Antha same time la vera oru entrance la irunthu oru car sound kekathu.... Athu vera yaar oda car um illa namma Adhi oda car thaan.... Car a park pannitu Shyam um Vishnu vum car la irunthu erunguranga.... konja neruthukku apparum Adhi car a vittu style keela erunguranga....Adhi car a vittu keela erungina odunae avar oda mind ku etho oru happiness and mind relaxed a irukura mathiri irukku....
Adhi(mindvoice): Enna ithu.... Oru naalum illatha oru feel innikku vanthu irukku?? Innikku naan romba happy a feel panaren.... Enna va irukkum??
Adhi light a smile panararu....Apparum anga irukura ella girls um avar a paakuranga.... Adhi jeans um white shirt potu nalla style a irukuraru....
Antha same time la Parvathi kum oru new feeling a ava oda mind la thonathu.... Parvathi oda mind um happy and relaxed a feel panara....
Parvathi(mindvoice): Innikku enachu enakku?? Enoda mind ippo romba relaxed feel panaren.... Yaaro enkooda irukura mathiri thonathu.... Oru naalum enakku ippadi oru feel vanthutu illa.... Innikku enachu enakku??
Parvathi um light a smile panara....Apparum Parvathi um Lakshmi um nadunthu pora time la anga 4 boys nikkuranga....
Boy 1: Hey guys!! Look over there, there are 2 girls who are coming this way....
Boy 2: Yeah!! I never seen them over here before.... I think they are 1st Year students....
Boy 3: Hey Girls!!
Parvathi kum Lakshmi kum kovam varuthu....
Boy 1: Hello!! We are talking to you!! Come over here!!
Parvathi um Lakshmi um thayangi poranga....
Boy 2: What are your names??
Parvathi um Lakshmi um silent a irukuranga....
Boy 4: Oii.... We are your seniors!! You should reply to our questions!!
Boy 1: What course are you studying??
Boy 2: Where are you from??
Boy 4: They dont look like they are from London.... I think they came from abroad....
Boy 2: Yhh i agree with you.... Where are you both from??
Boy 3: Look at their dress and the way they look like.... They look like they are from a stupid village....
Parvathi kum Lakshmi vum kovam thalai ku mela poguthu....Appo antha same time la oru boy thirumbi paakuraru.... Antha boy poi shock aguraru....
Boy 1(shock): Guys Look over there....😱😱😱😱Appo antha matta 3 boys um thirumbi paakuranga.... thooruthula Adhi, Shyam, Vishnu nikkuranga....
Boy 2(shock): OHH NOO!!😱😱😱😱 It's them lets go from here....
Adhi coolers a kalati romba kovama avangala paakuraru.... Antha 4 boys um bayanthu odiduranga.... Parvathi um Lakshmi um enna nu puriyama nikuranga.... Avanga thirumbi paakuranga.... Athukula Adhi, Shyam, VIshnu nadunthu poitanga.... Appovum Parvathi oda mind la irukura happiness innum increase aguthu.... Ava va ariyamalae smile panara.... Apparum Parvathi um Lakshmi um relax agi campus ku ulla poranga....