Episode 10

129 5 0
                                    

In India.... At Adhikadavoor's House....
It's 8am....
Akila velila poga ready agitu irukura.... Appo Purushotaman walking poitu room ku varararu.... Purushotaman Akila va paakuraru....

Purushotaman: Enna Akila ivalavu kaalaila ready agi irukkae?? Enna vishiyum??
Akila: Athu onnum illanga Adhi oru orphanage ku povan thaanae??
Purushotaman: Ahma.... Athukku enna??
Akila: Anga donation kuduka poitu varen....
Purushotaman: Ahna Adhi inga irukura time la Donation kuduthutaanae?? Apparum yen marabudiyum donation??
Akila: Illanga.... summa manasula thonuchu kuduka.... Apparum summa anga poitu varalaam nu irukken....
Purushotaman: Mmmm.... Seri Akila unoda virupum.... Nee paathu poitu vaa....
Akila: Seri.... naan poitu varen....
Purushotaman: Seri Akila....

Akila anga irunthu poranga.... Akila car la eri antha orphanage place ku poranga....

After 15 minutes....
Akila antha orphanage ulla poranga.... Anga irukura owner kitta poi Donation kudukuranga.... Apparum Owner Akila ku antha Orphanage place a suthi kaaturanga.... Akila oda konja children play pannuranga.... Akila vum avanga kooda neriya time spend panara.... Akila ku oru nimmathi and oru santhosham kedikuthu antha children kooda play pannara time la.... Konja neruthukku apparum Akila vum and owner um pesitu irukuranga.... Appo Akila ku oru phone call varuthu.... Akila konjam thalli poi pesura.... Antha time la anga oru person vararu.... Appo anga irukura oru  ponnu antha person a kupudura....

Girl 1: Vikram Anna.... Vikram Anna....

Antha ponnu Vikram kitta odi pora.... Apparum antha girl Vikram a hug panara....
Vikram: Hi Bhuvana.... Eppadi irukkae??
Bhuvana: Naan nalla irukken Anna.... Neenga eppadi irukinga?? Neenga eppo Anna vanthinga??

Vikram: Naan nalla irukken da.... Naan ippo thaan vanthen!!
Bhuvana: Neenga yen enkitta solla illa?? Naan ungala evalavu miss pannen nu theriyum a??
Vikram: Unakku surprise a irukkutom nu thaan solla illa.... Naanum unna romba miss pannen da....

Bhuvana vum Vikram um pesitu irukuranga.... Appo anga oru ponnu nikkura Vikram a paathu happy agura....

Girl 2: Dei Dairy.... Dairy....

Antha girl Vikram kitta pora.... Vikram ava va paathu kova pattu anga irunthu poraru.... Antha Girl Vikram ku pinnadi odura....

Girl: Dairy Nillu da....

Vikram nikkama nadunthu poitu irukuraru.... Antha girl Vikram ku munadi poi nikkura....

Girl: Dairy nillu da....
Vikram: Unkitta naan ethana thaduvae solli irukken enna Dairy nu kupudathae nu??
Girl: Yen da.... Naan kupudama vera yaaru unna appadi kupuduvan??
Vikram: Intha name enoda Ammu enakaga aasai ya vacha name.... Enoda Ammu mattum thaan enna appadi kupudurakku urumai irukku.... Unakku antha urumai ellam illa.... Po di inga irunthu.... Unna paathalae erichula varuthu....
Girl: Yen da ippadi pesura?? Naan unna love pannaren da.... I Love You So Much da....
Vikram: Inga paaru Preethi.... Ithu thaan unakku last warning.... Inni en pinnadi varatha.... apparum enna Diary nu kupuda koodathu....
Preethi: Naan appadi thaan da kupuduven.... Dairy.... Dairy.... Dairy.... Dairy....

Vikram ku kovam vanthu Preethi ya slap panararu👋👋👋👋 Preethi keela villura....

Vikram(angry): Ethana thaduvae solluren.... Dairy nu kupudathae nu.... Enoda Ammu mattum thaan enna appadi kupadulaam.... Puriyutha??😡😡😡😡 Inni unna paathen naan enna pannaven nu enakku theriyathu....😡😡😡😡

Vikram anga irunthu poraru....

Preethi(mindvoice): Ennaiya da adichae?? Ithukku bathil adi naan kandippa kudupen.... Innum konja naalula enna love panna vaikuren wait and watch!!

Antha time Akila phone pesi mudichu thirumbura.... Akila Preethi ya paakura.... Preethi ya paathu paathiri poi ava kitta pora.... Akila Preethi ya kai kuduthu elupura....

Preethi: Thank You Aunty!!
Akila: Eppadi viluntha??
Preethi(thadamarura): Athu.... Athu naan varum pothu thaduki keela vilunthuten!!
Akila: Enna ma ithu?? Paathu vara maatiya?? Adi ethachum pathucha??
Preethi: Illa Aunty!! Athulaam onnum illa!! Thank You!!
Akila: Athulaam onnum illa inni paathu nada....
Preethi: Okay Aunty....
Akila: Seri naan kelumburen!! Bye!!
Preethi: Bye!!

Akila antha Owner kittaiyum sollitu car eduthu kelumbura....

Scene Shifts to London....
At Adhi's House....
Adhi elumbi fresh agitu ready agitu irukuraru.... Adhi ready agitu Shyam um Vishnu oda room ku poraru.... Athusaiyama Shyam um Vishnu vum ready agi irukuranga.... Adhi athu paathu shock aguraru....

Adhi: Enna da nadukkuthu inga?? Ithu unmaikkum neenga rendu perum a??
Vishnu: Illa inga rendu korungu engala mathiri irukku....

Adhi athu kettu sirikuraru....😂😂😂😂

Adhi: Neengalae ungala korungu nu solluringala??😂😂😂😂 Nalluthu!! Therinja seri!!
Shyam: Dei enna da kaalai la engala vambukku illukura??
Adhi: Naan illa da atjo nikuranae number 1 korungu avan thaan start panninan!!

Shyam um Vishnu vum mulikuranga.... Adhi sirikuraru....😂😂😂😂

Adhi: Seri vaanga kelumbulaam....
Shyam&Vishnu: Okay!!

Adhi, Shyam and Vishnu car la kelumburanga.... Moonu perum sirichu pesitu irukuranga....

After 20 minutes....
Adhi oru veetukku munadi poi car a stop panararu.... Adhi Vishnu Shyam car la irunthu erunguranga.... Adhi door a knock panararu.... Yaaro door a vanthu open panaranga.... antha person Adhi ya paathu happy agura....

Adhi: Soundarya Amma....

Avanga vera yaarum illa namma Vishnu oda Amma Soundarya....

Soundarya: Adhi.... Vaa daa ulla vaa....

Adhi Shyam Vishnu ulla poranga....

Vishnu: Amma....

Soundarya Vishnu va paathu face a thirupura....

Soundarya: Adhi avan enkitta pesa vendam nu sollu....

Vishnu Soundarya kitta poi hug panararu....

Vishnu: Soundarya yen appadi sollura?? Naan un chella paiyan thaanae??
Soundarya: Dei pesathae da enkitta!!
Vishnu: Yen Soundarya??

Soundarya silent a irukura....

Adhi: Amma yen ma avan kitta pesa maatinguringa??
Soundarya: Pinna enna Adhi mee mattum thaan enkitta phone la pesurae.... avan ennikachum yosichu enakku phone panni pesinana??

Vishnu thiru thiru nu mulikuraru.... Adhi ku athu kettu siripu varuthu.... Vishnu Adhi ya paathu morikuraru....

Person: Enna sathum inga??
Vishnu: Appa!!

Vishnu Bharath a poi hug panararu....

Bharath: Vaa da.... eppo da vanthae??

Vishnu: Ippo thaan Appa.... Appa Amma enkitta pesu solly??
Bharath: Naan ithukula vara illa pa!! Nee achu unoda Amma achu!!

Adhi um Shyam um sirikuranga....

Shyam: Aunty avan pathi thaanae theriyum ungalukku.... manichu vidunga aunty....
Adhi: Ahma Amma.... Manichu vidunga....

Ellarum Soundarya va kenchuranga.... Apparum Vishnu etho comedy panararu.... Athu paathu Soundarya sirikura.... Apparum ellarum sirichu pesitu irukuranga....

Scene Shifts to the Hospital....
Parvathi kaan mulikura.... Parvathi room a suthi paakura.... Appo thaan avakku puriyuthu ava hospital la irukura nu.... Apparum Parvathi Lakshmi ya paakura.... ava nalla thoongitu irukura.... Parvathi bathroom ku poga elumbura.... Parvathi bathroom kitta pora.... Parvathi bathroom ku poga munadi mayangi villura....

Kadhal Seiyum Mayam - Sembaruthi Fan FictionWhere stories live. Discover now