Parvathi antha thappa pesina boy a paaka thirumbura.... Ava thirumbura time la antha boy keela vilunthutan yenna antha boy full a drink panni irunthan.... Parvathi thirumbi paakura time la ava ku adjacent a irukura table a paakura.... Anga Adhi yaaro kooda pesitu irukuraru.... Parvathi fast a antha table kitta nadunthu pora.... Adhi thirumba munadi Parvathi Adhi ya slap panara👋👋👋👋 Adhi romba shock aguraru.... Anga irukura ellarum um shock aguranga.... Shyam um Vishnu vum kooda athu pathu shock aguranga.... avanga rendu perum kovam a elumbi anga varanga.... Adhi Parvathi a paakuraru....
Parvathi(angry): How dare you speak to me like this?? Don't you have any manners?? What do you know about me?? How can you mention me with these stupid cheap words?? Do you know anything about me?? I'm not silent like you think....!! How dare you talk about my dad?? Who gave you the rights to talk about myself and my family?? Would you talk like this in front of your mum and sister?? Cha!! Oru ponna pathi ippadi kevalama pesura?? Yaaru da unakku antha rights a kuduthan?? Unna pathalae aruverupa irukku....😡😡😡😡
Parvathi face la avalavu kovam theriyuthu.... Adhi ku enna solluthu nu theriyama irukuraru.... Appadiya freeze agi nikkuraru....
Lakshmi um Angelina vum Ethirchiya keela bodhai la villuntha paiyana paakuranga.... Appo avanga yosikuranga Parvathi yaara thittura nu.... oru doubt la avanga thalli vanthu paakuranga.... Appo avanga rendu perum Parvathi Adhi ya thitturatha paakuranga.... athu pathu shock aguranga....
Lakshmi: Hey Parvathi!!
Lakshmi um Angelina vum Parvathi kitta poranga.... Adhi um appo thaan reality ku vararu....
Lakshmi: What are you doing?? The person who spoke to you like that is not him!! It is the person who is on the left-hand side who spoke to you rudely....!!
Appo keela viluntha person appo thaan elumbi nikkuran.... Adhi ku enna nadakkuthu nu theriyilla.... romba confused a nikkuraru....
Parvathi Adhi ya thappa thittitum nu nenichu guilty a feel panara.... Parvathi Adhi oda kaana paakura.... Adhi yum Parvathi oda kaana paakuraru.... oru chinna eye lock.... Parvathi Adhi oda kaana paatha odunae ava oda kaanula kaneer muluka irukkum.... Parvathi Adhi ya pathu kai eduthu kumbudura.... Apparum anga irunthu odi pora....Lakshmi: Hey Parvathi enga di porae?? Nillu di!!
Adhi ku appo thaan avanga Tamil nu theriya varuthu....
Lakshmi(to Adhi): I'm really really sorry!! I'll tell you what happened!!
Adhi: Neenga Tamil a??
Lakshmi: Ahma.... Naanga Tamil thaan....!!
Adhi: Appo neenga enna nadunthuchu nu Tamil la sollunga....Shyam ku enna nadakkuthu nu puriyilla.... Vishnu Lakshmi ya pathu shock agi nikkuraru.... avarukku etho butterflies oduthu mathiri feeling a irukku avarukku....
Lakshmi enna nadunthuchu nu Tamil la sollura.... Athu kettu Adhi ku nalla kovam varuthu.... Shyam kum Vishnu kum nalla kovam varuthu....Adhi(angry): Yaar appadi sonnathu??😡😡😡😡
Lakshmi yaaru nu kaatura..... Adhi avangala paakuraru.... Adhi oda kovam innum athiguma aguthu.... Adhi avanga kitta kovam a poraru....
Adhi(angry): How Dare you talk like that to those girls??😡😡😡😡
Adhi kovuthula antha paiyan a adikuraru.... avanga valila kathuranga....
Adhi(angry): Did you say no one will support them?? I'm there for those girls!! What will you guys do??😡😡😡😡
Adhi antha boys a innum adikuraru.... Vishnu vim Shyam um senthu adikuranga.... Konja neruthukku apparum Adhi oru phone call make panararu....
Adhi: Hello Madam??
Oru mute conversation poguthu.... Konja neruthula antha Madam varanga.... Antha Madam vera yaarum illa namma Anuradha thaan!!
Anuradha: Adhi enna achu??
Lakshmi: Madam.... Enna nadunthuchu nu naan solluren....Lakshmi nadunthutha sollura.... Anuradha athu ketu shock aguranga.... Anuradha kovam a antha boys a paakuranga.... Apparum antha boys a slap panaranga👋👋👋👋
Anuradha(angry): How dare you speak to those girls like this?? You are their seniors!! Is this is the way to talk to them?? Is this is what your parents taught you!! All of you are suspended from this college!! I will send formal letters to your parents!! Go away from my eyesight!!😡😡😡😡
Antha 4 boys um suspend panna vendam nu kenjuranga....
Anuradha(angry): I SAID ALL FOUR OF YOU TO GET OUT FROM HERE!!😡😡😡😡
Antha 4 boys um anga irunthu poranga.... Pogum bothu Lakshmi ya pathu morikuranga.... Adhi itha paakuraru....
Adhi(angry): Why are you looking at her like that?? It's your fault!! Get out from here!!😡😡😡😡
Apparum antha 4 boys um anga irunthu poranga.... Lakshmi Anuradha ku kitta pora....
Lakshmi: Thank You Madam!!
Anuradha: Ennakku ethukku ma thanks sollura?? Nee enna unoda Amma mathiri nenichuko!! Naan unnaiyum Parvathi yum enoda ponna thaan paakuren!!Lakshmi ku ithu ketu azhuga varuthu.... Lakshmi oda kaan la irunthu kaneer varuthu....
Lakshmi Anuradha va hug panara....Anuradha: Alatha ma!! Onnum illa!!
Lakshmi Anuradha va paakura.... Anuradha Lakshmi oda kaan a thodichu vidura....
Anuradha: Nee ethu pathiyum yosikatha!! Seriya!! Seri Parvathi enga??
Lakshmi: Theriyilla Madam!! Ava inga irunthu aluthutu poita!! Ava eppadiyum ava oda room ku thaan poi iruppa!!
Anuradha: Mm Seri!! Naan kelumburen!!
Lakshmi: Mm Seringa Madam!!Anuradha anga irunthu pora.... Lakshmi Adhi ya paakura.... Lakshmi Adhi kitta pora....
Lakshmi: Romba Thanks!! Appadum Sorry!!
Adhi: Ethuku??
Lakshmi: Thanks yen solluren na intha problem a pathi sonna odunae engalukku support panninathukku apparum ivalavu thoorum help panninga!! Apparum anniku Airport la directions sonathukku.... Sorry yen solluren a.... Parvathi ungala theriyama adichuta!! Athu ungalakku evalavu hurting a irunthirukkum nu theriyum.... ava sarba naan unga kitta sorry kekuren!!
Lakshmi kai eduthu kumbudura....
Adhi: Enna neenga?? Athulaam onnum illa!! Ithu entha ponnukku nadunthu irunthalum naan ippadi thaan support panni iruppen!! Neenga kavala pada theva illa!!Lakshmi chinna smile panara....
Lakshmi: Seri naan kelumburen.... Apparum marabudiyum Thanks!!
Adhi: Mmmm....Lakshmi um Angelina vum anga irunthu poranga.... Appaarum avanga Hostel building ku varanga.... Lakshmi um Angelina vum Parvathi oda room ku poranga.... Lakshmi room door a open panura.... Anga Parvathi illa!! Lakshmi um Angelina vum tension aguranga....
At the same time Scene Shifts to Adhi, Shyam and Vishnu....
Adhi car drive pannitu irukuraru.... Shyam un Vishnu vum pesitu varanga....
Adhi oda mind la etho oru feeling varuthu.... Avarukku athu enna nu solla theriyilla.... Avar oda mind etho upset la iruku.... Avar antha mathiri oru feeling romba varusham a feel panninathu illa.... Adhi antha feeling a pathi Shyam um Vishnu kitta share panna illa....At the same time Scene Shifts to Parvathi....
Parvathi engaiyo oru bench la mayangi irukura....Question: Why is Adhi feeling sad?? Where is Parvathi??
To be continued....