Shyam um Vishnu vum Adhi munadi vanthu nikkuranga....
Adhi: Ennada moonji thonga potutu varainga?? Enachu??
Vishnu vum Shyam um ethuvum solla illa.... Rendu perum silent a irukuranga....
Adhi: Dei!! Unga vaiyula enna kollaikattai ya vachu irukinga?? Vaiya thorunthu sollunga!!
Appovum Shyam um Vishnu vum ethuvum sollama thalaiya kuninju floor a paathutu irukuranga....
Adhi avar oda porumaiya elukuraru.... Adhi ku kovam varuthu....
Adhi(angry): Ippo solla poringala illaiya??
Vishnu(sogama): Athu vanthu....
Flashback....
Vishnu um Shyam um avanga Exam a write pannitu irukuranga.... Appo avanga avangaluku therinja questions ku ellathukum answer pannitanga....Innum konja questions thaan irukku ahna avangalukku athukana answers theriyilla....
Vishnu vum Shyam um each other a paathukuranga....
Rendu perum enna panarathu nu kaanala kekuranga....
Appo Vishnu ku onnu niyabukam vanthuchu....
Vishnu avar oda pocket la irunthu konja papers a velila edukuraru....
Athu vera onnum illa Vishnu day before a irunthu bit adikka chinna chinna paper la ella answers and questions um eluthi irukuraru....
Vishnu athu paathu paathu copy panararu.... Angala Shyam Vishnu va silent a kupaduraru ahna Vishnu ku keka illa....
Appo thideerunu Lecturer avangala paakuraru athu Shyam paathu silent agitaru....
Antha Lecturer Vishnu va paakuraru appo avar chair la irunthu elumbi Vishnu kitta poi nikkuraru....
Appo Vishnu yaaru nu elumbi paakuraru.... Lecturer anga nikkurathu paathu shock agitaru....
Lecturer Vishnu va paathu moraichutu nikkuraru....
Vishnu(thadamatarama): S....S....Sir....
Vishnu avar oda seat la irunthu elumburaru....
Lecturer(angry): What is this??
Vishnu: Sir....
Lecturer(angry): How dare you to cheat in this exam??😡😡😡😡
Vishnu ku enna sollurathu nu theriyilla....
Lecturer: Look at your friend he is doing his exam without cheating!!
Vishnu Shyam a paakuraru Shyam nakkal a Vishnu va paakuraru....
Vishnu: Sir he's smiling at me!!
Lecturer thirumbi paakuraru.... Shyam appaviya avangala paakuraru....
Lecturer(angry): Why are you lying to me?? He is not smiling!! Give me the paper!!
Vishnu bayanthu paper a kudukuraru....
Lecturer(angry): Sit Down and do your exam properly!!😡😡
Vishnu: Okay Sir!!
Vishnu vum Shyam um oru mathiri avanga exam a midikuranga....
Flashback Ends....
Present....
Adhi ku siripu varuthu.... Avar ala avar oda siripa control panna mudiyuma sirikuraru....Vishnu ku athu paathu kaduppa aguraru....