Episode 30

67 5 0
                                    

Adhi yosichutu irukkum pothu avar oda phone ring aguthu.... Appo thaan Adhi reality ku vanthu phone a attend panni angala poi pesa poraru....

Adhi Parvathi oruthur oruthur paaka illa....

Konjathula Adhi phone call a cut pannitu phone summa paathutu avar table ku vararu....

Apparum phone a table mela vachutu chair la ukanthu marabudiyum etho yosnaiku poraru....

Appo Parvathi etharthama Adhi a paakura....

Parvathi(mindovice): Ada.... Adhi inga irukuraru.... Avar kitta help kepom a?? Help keta pannavara??

Parvathi appadi konja nerum yosichutu nikkura....

Parvathi(mindovice): Summa poi ketu paapom.... Help pannina namakku nalla irukkum....

Parvathi Adhi irukura eduthukku pora.... Parvathi Adhi munadi thayakama nikkura....

Parvathi: Adhi....

Adhi:....

Parvathi: Adhi....

Adhi appo thaan reality ku vanthu nimunthu paakuraru....

Adhi Parvathi a paatha odunae avarkula santhosham nimmathiya irukku....

Avar ariyamale smile panararu....

Adhi: Hi Parvathi....

Parvathi: Hi Adhi....

Adhi: Enna intha pakkam??

Parvathi(thayakama): Illa.... Naan sign pannina new project ku konja details venum.... Athu theda thaan inga vanthen.... Ippo thaan ungala paathen athu thaan enaku konjam help panna mudiyum a nu kekalaam nu vanthen??

Adhi: Ithukku yen Parvathi thayanguringa?? Kandippa naan ungalukku help panaven.... Vaanga unga seat ku naan ungalukku help panaren....

Parvathi smile pannikitae seri nu thalaiya aatura.... Adhi um Parvathi um Parvathi irukura eduthukku poranga....

Parvathi ippothiku enna ellam details collect panni irukura nu Adhi ku kaatura....

Adhi athu ellathiyum paakuraru.... Adhi atha paathu romba impress aguraru....

Apparum Adhi Parvathi ku help vendaiyatha eduthula help panararu....

Parvathi ovur ovur vishiyum um kavanuma kekura.... Apparum notes a ellathiyum write um panni vachu irukura....

Apparum Parvathi antha work a start pannara....

Konjathula athu finish pannitu Adhi ku atha kaatura.... Adhi athu paathu konja corrections panni kudukuraru....

Konjathula antha work finish panni Parvathi ava oda laptop a close panni vaikura....

Parvathi: Thank You Adhi!!

Adhi: Ithula enna Parvathi irukku.... Athulaam onnum illa.... Seri appo naan kelumburen....

Parvathi: Mmmm Okay Adhi....

Adhi: Bye

Parvathi: Bye

Adhi anga irunthu elumbi poraru....

Rendu per oda manasu romba happy a irukku....

Enna nu solla theriyatha oru santhosham....

Appadiya antha day poguthu....


After Few Days....

Scene Shifts to Adhi's House....
Vishnu vum Shyam um ready agitae book um read pannitu irukuranga yenna inniku avangalukku exam irukku.... Appo Adhi anga vararu....

Kadhal Seiyum Mayam - Sembaruthi Fan FictionWhere stories live. Discover now