Parvathi kaan mulikura.... Parvathi room a suthi paakura.... Appo thaan avakku puriyuthu ava hospital la irukura nu.... Apparum Parvathi Lakshmi ya paakura.... ava nalla thoongitu irukura.... Parvathi bathroom ku poga elumbura.... Parvathi bathroom kitta pora.... Parvathi bathroom ku poga munadi mayangi villura.... Konjathula Lakshmi thookum kalinju elumbura.... Lakshmi elumbi paakura time Parvathi bed la illa.... athu paathu Lakshmi shock agura.... Lakshmi enga poi irupa nu thirumbi paakura appo Parvathi mayangi keela irukura paathu shock agura....
Lakshmi(shock): PARVATHI!!😱😱
Scene Shifts to Vishnu's House....
Anga ellarum sirichu pesitu irukuranga.... Appo thideerunu Adhi oda manusula ennavo mathiri thonuthu.... Ahna avarukku athu enna nu puriyilla.... Appo Adhi elumbi mela oru room ku poraru.... Anga ukanthu yosichutu irukuraru.... Konja neruthula Vishnu oda Amma Soundarya anga varanga.... Adhi ku avanga vanthu irukutha paaka illa....Soundarya: Adhi....
Adhi:....
Soundarya: Adhi....
Adhi:....Soundarya Adhi oda shoulder a thatti kupuduranga.... Appo thaan Adhi reality ku vararu....
Adhi: Sollunga Amma!! Neenga eppo vanthinga??
Soundarya: Seriya pochu!! Naan kupatachu kooda kekama appadi enna yosichutu irukurae??
Adhi: Athu.... Athu onnum illa Amma....
Soundarya: Illa nee etho maraikura.... Enna nu sollu....
Adhi: Athulaam onnum illa ma.... New project a pathi konjam tension a irukku avalavum thaan....
Soundarya Adhi pakathula ukarara....
Soundarya: Nee ethuvum pathi kavala padatha.... Ellam nalluthavae nadukkum....
Adhi light a smile panararu.... Adhi Soundarya oda madila padukuraru.... Soundarya vum sirichutu Adhi oda thalai ya thadivi vidura.... Adhi ku avar oda manasula etho solla mudiyatha oru kava illa irukku.... Ahna Adhi ku athu enna nu solla theriyilla.... Adhi athu pathi yosichutu irukuraru.... Konjathula Adhi Soundarya oda madila paduthu thoonguraru....
Scene Shifts to the Hospital....
Lakshmi Parvathi ya thatti elupura ahna ava elumba illa.... Apparum ava Doctor a kupudura.... Doctor odunae ya anga varanga.... Lakshmi velila wait pannura.... Doctor ulla Parvathi ya check pannitu irukuranga.... Konja neruthula Doctor velila varanga....
Lakshmi: Doctor!! How is Parvathi??
Doctor: She still has a high fever.... Also, she is weak that's why she fainted, We gave her treatment for it.... She will wake up in awhile.... When she is awake, just give her something to eat very lightly.
Lakshmi: Okay, Sure!!
Doctor anga irunthu poranga.... Lakshmi ku konjam bayam a irukku.... avakku enna panarathu nu theriyilla....
Lakshmi(mindvoice): Ippo enna panarathu?? Pakuthula shops ethachum irukka nu kooda theriyilla ennakku.... Apparum Parvathi ya nenicha romba bayam a iruku enakku?? Enna panarathu?? Angelina oda number um enakku illa!! Cha!! Ava oda number a edukka eppadi marunthen!!
Appo Lakshmi ku onnu strike aguthu....
Lakshmi(mindvoice): Adhi avar oda number a kudutharu!! Avarukku phone panalaam....
Lakshmi odunae Parvathi oda room ku pora.... Anga Parvathi nalla thoongitu irukura.... Lakshmi Adhi kudutha card a edukura.... Apparum Lakshmi athula irukura number ku call panara.... Ahna Adhi phone edukilla....
Lakshmi(mindovice): Adhi yen phone a edukilla?? Marabudiyum try panni paakulaam a?? Illa illa vendam!! avar engalukku neriya help panni irukuraru.... ithukku melaiyum avar a disturb panna vendam!!
Lakshmi romba tension a irukura.... Ava enna panarathu nu theriyama nikkura.... Appo yaaro anga door a open panni ulla varanga.... Lakshmi thirumbi paakura.... Lakshmi appo thaan relax agura....
Lakshmi: Hi Angelina....
Angelina: Hi Lakshmi!! How is Parvathi??
Lakshmi enna nadunthuthu nu Angelina ku sollura....
Angelina: Ohh noo!! Why didn't you call me??
Lakshmi: I was thinking to call you but I dont have your number....
Angelina: Oh okay.... I'll give my number to you....
Angelina ava oda number a Lakshmi kitta kudukura.... Lakshmi yum ava oda number a kudukura.... Apparum Angelina sapadu vaanga pora.... Lakshmi Parvathi pakuthula ukarara.... Antha same time la Parvathi paatha Doctor Adhi ku call panaranga.... Ahna Adhi phone a edukilla.... Apparum antha Doctor Adhi ku message panaranga.... Message send pannitu avanga work a paakuranga....Scene Shifts to Vishnu's House....
Adhi Soundarya oda madila nalla thoongitu irukuraru.... Appo Vishnu anga vararu....
Vishnu: Amma!!
Soundarya: Shh.... Adhi thoonguran da!! Methuva pesu....
Vishnu appo thaan paakuraru Adhi Soundarya oda madila paduthutu irukuraru nu.... Vishnu odunae ya athu paathu Soundarya oda madila padukka vararu ahna Soundarya Vishnu va thalli vidura....
Vishnu: Amma!! Athu eppadi Adhi unoda madila padukulaam?? Naanum thaanae unoda paiyan?? Appo naanum unoda madil vanthu padupen!!
Vishnu marabudiyum Soundarya pakathula poi ukara paakuraru.... Soundarya Vishnu oda kaatha thiruguranga....
VIshnu: Ahh.... Amma valikuthu Amma!!
Soundarya: Dei inga vanthu irukatha nu solluren la?? Adhi thaan enoda madila paduthu irukuran ippo.... unakku venum na unoda Appa oda madila poi padu.... Enoda kovatha keluratha.... Adhi kaga thaan naan unna manichu viduren.... Ippo ippadi pannina naan unna marubadiyum manika maaten....
Soundarya Vishnu oda kaatha vidura....
Vishnu: Ithulaam romba over!!
Vishnu kathi pesuruthala Adhi thookathula singanguraru.... Athu Soundarya paakuranga....
Soundarya: Dei ippo nee poga illa naan unkooda pesavae maaten pathuko!!
Vishnu: Enna yen ippadi blackmail panaringa??
Soundarya: Dei inga irunthu poda!!
Vishnu: Seri seri poren....
Vishnu anga irunthu poraru.... Vishnu velila pona peruvu Vishnu ku oru call varuthu.... Athu vera yaarum illa Akila thaan....
Vishnu: Hello Amma!! Eppadi irukinga??
Akila: Naan nalla irukken Vishnu.... Nee eppadi irukkae??
Vishnu: Naanum nalla irukken Amma!! Enna Amma thideerunu enakku phone panni irukinga??
Akila: Athu onnum illa.... Adhi ku phone panninan ahna avan edukilla.... Athukku thaan unakku phone panninan....
Vishnu: Naanga enoda veetukku vanthu irukurom Amma!! Adhi room la thoonguran eluputuma??
Akila: Ohh appadiya?? Illa Vishnu Adhi ya elupa vendam.... Neenga ellarum safe a thaanae irukinga??
Vishnu: Naanga safe a thaan Amma irukurom....
Akila: Nalluthu pa.... Seri naan phone cut panaren.... Bye VIshnu....
Vishnu: Okay ma.... Byee....Scene Shifts to the Hospital....
Lakshmi yum Angelina vum Parvathi pakuthula ukanthu irukuranga.... Parvathi kan mulikura.... Lakshmi yum Angelina vum athu paathu happy aguranga.... Parvathi Lakshmi ya paakura....
Parvathi: Lakshmi....
Lakshmi oda kannula irunthu kaneer varuthu.... Lakshmi Parvathi oda kaiya pudikura....
Lakshmi(crying): I'm Sorry di!! Ennala thaanae unakku ippadi achu??
Parvathi: Athulaam onnum illa Lakshmi.... Nee yen alura?? Alatha di!!
Lakshmi: Illa di!! Naan unna force panninuthala thaan unakku ippadi achu!!
Parvathi: Athulaam ethuvum illa di!! Ithu ethir paakama naduntha oru vishiyum.... Nee onnum karanum illa!! Puriyutha??
Lakshmi: Mmmm....
Parvathi Lakshmi ya hug panara....
Angelina: Ohh both of you have forgotten about me then??
Parvathi: No no!! It's not like that!!
Parvathi Lakshmi yum Angelina vum hug panara.... Apparum Angelina Parvathi ku food kudukura.... Parvathi sapadura.... Moonu perum konja nerum pesitu irukuranga....