Scene Shifts to Adhi....
Adhi um Shyam um car la poitu irukuranga.... Shyam car a drive panararu.... Adhi front seat la etho yosichutu vararu.... Shyam ithu paakuraru....Shyam: Enna Adhi.... Naanum netila irunthu paakuren nee seriya illa.... etho disturbed a irukura mathiri irukku.... Enna achu Adhi?? Ethachum problem a??
Adhi: Athu vanthu da....Oru Mute Conversation poguthu....
Shyam: Seri da.... Ippo athu pathi enna panna porae??
Adhi: Athu thaan da enakkum theriyilla....
Shyam: Seri.... Athu vidu.... nee yen netikku dull a irunthae.... athukku reason a sollu....
Adhi(thadamaturama): Athu.. vanthu.. naan sonna vishiyatha pathi thaan da yosichutu irunthen.... Vera onnum illa.... Nee olunga car a drive pannu.... Meeting ku late aguthu....
Shyam: Athu vanthu Adhi....
Adhi: Olunga drive pannu nu sonnen....Adhi sonna answer Shyam ku nambikka illa....
Shyam(mindvoice): Avan enkitta irunthu ennavo maraikuran.... Athu enna va irukkum??
Shyam appadiya yosichutu car a drive panararu....
Scene Shifts to Parvathi....
Parvathi um Lakshmi um saputu mudikuranga.... Anuradha konja nerum avanga kooda pesitu apparum kelumburanga.... Parvathi etho yosichutu irukura.... Lakshmi Parvathi pakuthula ukarara....Lakshmi: Enachu Parvathi?? Enna yosichutu irukkae??
Parvathi: Athu vanthu Lakshmi.... Naan mayangi irunthen nu sonnae la nee??
Lakshmi: Ahma....
Parvathi: Appo yaaro oru person thaan enna hospital la admit panninanga nu....
Lakshmi: Ahma....
Parvathi: Avanga yaaru Lakshmi??
Lakshmi: Ithu sonna nee shock aguvae....
Parvathi: Yaaru nu sollu Lakshmi.... Please....
Lakshmi: Seri solluren.... Anikku nee freshers party la oru person a adichae thaanae??
Parvathi: Ahma....
Lakshmi: Avar thaan unna hospital la admit panninaru....Parvathi shock a paakura....
Parvathi(shock): Enna Sollura Lakshmi??
Lakshmi: Ahma Parvathi....Laskhmi enna nadunthuthu nu sollura.... Parvathi athu kettu shock agura.... ava oda kaan ellam kalunguthu....
Lakshmi: Alatha Parvathi.... Please....
Parvathi: Enakku romba guilty a irukku Lakshmi....
Lakshmi: Alatha di.... Please....Lakshmi Parvathi ya console panara.... Apparum Parvathi konjam normal agura.... Apparum Lakshmi anga irunthu pora.... Parvathi ku innum guilty feeling a irukku.... Ava oda shelf la irunthu oru box edukura.... Antha box a hug panara.... Parvathi nadunthuthu nenichu feel panara....
Scene Shifts to Adhi....
Adhi um Shyam um Office ku vanthutanga.... Avanga rendu perum ulla poranga.... Adhi Shyam a konduchu ellam ready a nu paathutu solla solluraru.... Adhi avar oda cabin ku poraru.... Adhi avar oda seat la ukanthu yosichutu irukuraru....Adhi(mindvoice): Enoda Mind innikku romba disturbed a irukku.... Athukku karanum enna nu enala solla mudiyilla.... Innikku Meeting la kooda concentrate panna mudiyum a nu kooda enakku theriyilla.... Ippo enna panarathu?? Intha project enakku romba mukiyum....
Adhi enna panarathu nu yosichutu irukuraru.... Appo avar oda phone a eduthu oru photo va paakuraru.... Adhi antha photo va paatha peruvu konjam relaxed aguraru.... Antha photo va paathu smile panararu....
Appo Shyam ulla vararu....
Shyam: Adhi meeting ku ellarum vanthutanga.... vaa....
Adhi: Mm seri.... Nee po naan varen....
Shyam: Seri Adhi....Shyam anga irunthu poraru....
Adhi(mindvoice): Ippo thaan mind relaxed a irukku.... Antha photo naan romba varashuthukku apparum paakuren.... Ippo thaan enakku nimithiya irukku....
Adhi Meeting hall ku poraru.... Adhi Meeting a nalla panararu.... Antha project Adhi ku kedichutu.... Adhi contract sign panararu....
After 1 week....
Parvathi complete a cure agita.... Ava first day lecture ku ready agitu irukura.... Konja neruthula Parvathi ready agitu Lakshmi oda room ku pora....Lakshmi: Enna Parvathi nee ivalavu seekurama ready agitae?? Lecture ku innum time irukku....
Parvathi: Theriyum Lakshmi.... Ahna....
Lakshmi: Enna Parvathi?? Enna nu sollu??
Parvathi: Athu vanthu.... Namma lecture ku poga munadi Anuradha Madam poi paakulaam....
Lakshmi: Athukka ivalavu thaiyingina?? Kandippa poi paakulaam.... Seri nee inga iru naan 5 minutes la poi ready agitu varen....
Parvathi: Lakshmi....
Lakshmi: Sollu Di....
Parvathi: Athu vanthu.... Appadiya Adhi yum poi paakulaam
Lakshmi: Yen??
Parvathi: Avara poi paathu sorry kekanum....Lakshmi smile panara....
Lakshmi: Seri nee sollura mathiri avar a poi paakulaam....
Parvathi smile panara.... Lakshmi ready aga pora.... Konjathula Lakshmi ready agitu vara....
Lakshmi: Parvathi polama??
Parvathi: Mm polaam Lakshmi....Parvathi um Lakshmi um University ku kelumburanga....
After 20 Minutes....
Parvathi um Lakshmi um sirichu pesitu University ku varanga.... Avanga first poi Anuradha Madam a paakuranga....Parvathi&Lakshmi: Hello Madam....
Anuradha: Vaanga Vaanga.... Eppadi irukinga??
Parvathi &Lakshmi: Naanga nalla irukkom Madam....
Anuradha: That's good!! Inthanga unga rendu per oda Timetable.... Ithula ungaluku enna lessons and enna time ku and enga nu potu irukku.... Athu pathi neenga follow pannunga....
Parvathi&Lakshmi: Thank You Madam....
Parvathi: Madam....
Anuradha: Sollu Parvathi??
Parvathi: Athu vanthu....Parvathi thayangura....
Anuradha: Thayangama kelu Parvathi....
Parvathi: Anikku freshers day event anikku oru person enna hospital la sethu vitaru.... Avar per Adhi nu sonninga....
Anuradha: Ahma....
Parvathi: Avar oda class enga irukku madam??
Anuradha: Yen ma??
Parvathi: Illa avar kitta Thanks sollanum....
Anuradha(smile): Seri solluren....Anuradha Adhi oda lesson enga irukku nu solluranga....
Parvathi: Thank You Madam....
Anuradha: No Worries....Avanga kitta konja nerum pesuranga.... Apparum Lakshmi um Parvathi um anga irunthu poranga.... Lakshmi um Parvathi um Adhi ya paaka poranga.... Rendu perum Adhi oda lecturw hall oda entrance la poi nikkuranga....
Parvathi: Lakshmi nee poi avara inga vara sollu di.... Please....
Lakshmi: Hmm.... Seri....Lakshmi ulla pora.... Lakshmi Adhi ya paakura....
Lakshmi: Excuse me....
Appo Adhi entrance a paakuraru.... Adhi um anga irukura matta students um Lakshmi ya paakuranga....
Lakshmi(Adhi ya paathu): Unga kitta konjam pesanum....
Adhi: Itho varen....Adhi avar oda chair la elumbi vararu.... Adhi velila vararu....
Adhi: Sollunga....
Lakshmi: Parvathi unga kitta pesanum nu sonna....
Adhi: Enga irukuranga??
Lakshmi: Atho anga irukura....Adhi thirumbi paakuraru.... Parvathi nimunthi paakura....
Adhi um Parvathi um each other paakuranga....
To be Continued....