After a few days....
Parvathi Akila and family a paatha day la irunthu ava oda manasu konjam seri illa.... ava etho miss panara mathiri feel panara....
Ava oda Amma and Ganesan oda niyabukam innum kooditu varuthu....
Parvathi enna panarathu nu theriyama irukura....
Parvathi(mindvoice): Konja naalave Amma vum Ganesan um paakanum nu thonuthu.... Ahna naan inga London la padichutu irukuren ahna avanga India la irukuranga.... Enna thaan video call panninaalum avangaa nerula paakura mathiri varathu....🥺🥺🥺🥺
Parvathi ava oda room la ukanthu kan kalangi irukura....
Appo anga Lakshmi vara....
Lakshmi Parvathi kan ellam kalangi irukuratha paakura....
Ava athu paathu odunae ya pathiri poidura....
Lakshmi: Parvathi!! Ennadi achu?? Yen ippadi ukanthu aluthutu irukura??
Parvathi: Onnum illa di....
Parvathi ava oda kaana thodichukura....
Lakshmi: Illa etho nadunthu irukku!! Ennachu nu sollu di!!
Parvathi: Amma vum Ganesan um paakanum nu pola irukku dii avangala naan rombave miss panaren🥺🥺🥺🥺
Lakshmi ku athu ketu kan kalanguthu.... Lakshmi ku enna sollurathu nu theriyilla....
Lakshmi: Paru azhugatha dii!! Namma few month ku munnadi thaan join pannom!! Namma ippadi inga vanthu padikurathu intention enna nu maranthutiya?
Parvathi appo thaan atha paathi yosikura....
Parvathi ku kovam um azhugaiyum varuthu....
Lakshmi atha paakura....
Lakshmi: Naan unna kashta padathanum nu solla illa!! Ahna nee ippadi veetu niyabukam a ippadi ukanthu azhuthu unoda studies la focus pannama irukka thaan unnakku atha niyabukam padithinen!! Unna hurt panni iruntha I'm Sorry Di!!
Parvathi: Hey!! Nee ethuku di sorry sollura!! Nee sollurathu unmai thaan naan ippadi veetu niyabukam a irukku nu ukanthu azha koodathu!! Namma inga ethuku vanthomo athula thaan namma focus pananum!! Ahna manasu romba barama irukku dii!!
Lakshmi konjam yosikura....
Lakshmi: Appadi na onnu pannu!!
Parvathi enna nu mathiri paakura....
Lakshmi: Inga kandippa oru Kovil irukkum!! Anga poitu vaa!! Unoda baram ellam korinjudum!!
Parvathi konjam yosikura....
Parvathi: Mm nee sollurathum seri thaan!! Seri naan ready agitu kovil ku poity varen!!
Lakshmi: Seri naanum varen!!
Parvathi: Illa naan thanniya poitu varen nee enna apparuma pick up panniko seriya?
Lakshmi: Mm seri di!!
Lakshmi anga irunthu pora.... Parvathi ava oda kaana thodichutu elumbi kovil ku ready agura....
Konjathula Parvathi ready agitu kovil ku kelumbi pora....
Scene Shifts to the Temple....
Parvathi antha kovil kula pora.... Pilliyar apparum Amman munadi nindu saami kumbadura....
Parvathi(mindvoice): Kadavule!! Yen nu theriyilla enakku enoda Amma vum Ganesan niyabukam a irukku.... Avangala paakanum nu pola irukku.... Manasu ellam baramave irukku.... Enakku neenga thaan kadavule thairiyatha kudukanum.... Naanga inga studies kaga vanthu irukuren.... Naan inga vanthu padikaruku kaaranum ungalukku theriyum!! Neenga thaan kadavule enakku oru nalla vali ya kaatanum....
Appo kovil mani adikuthu....
Parvathi kaana thorunthu antha mani sathatha ketu happy agura....
Apparum anga oru priest vanthu Parvathi ku prasatham kudukuraru....
Parvathi atha vaangikura....
Apparum Parvathi kovil a suthi kumbadura....
Parvathi kovil suthi kumbadura time la anga yaaro kovil kula enter aguranga....
Antha person vera yaarum illa namma Akila thaan....
Antha priest Akila va paathutu fast a nadunthu vararu....
Priest: Vaanga Ma!! Eppadi irukuringa?
Akila: Naan nalla irukuren.... Neenga?
Priest: Naan nalla irukuren Ma!! Yaar peruku ma Archunai?
Akila: Saami peruku pannunga!!
Priest: Seringa ma!!
Akila kaan moodi saami kumbaduranga....
Akila(mindvoice): Kadavule enakku enoda ella pullaingalum nalla paathukunga.... Avanga aasai patathu ellame avangaluku kedikanum.... En mootha magan Adhi studies a paathute business um paakuran.... Avan success a paaka romba santhoshama irukku.... Avan kooda eppovum thoniya neenga thaan kadavule irukanum.... Avan oda marriage finish agi oru kalyanam panni vaikanum.... Athuku neenga thaan kadavule vali kaatanum....
Akila saami kumbutu irukura time la kovil mani adikuthu....
Athu ketu Akila romba happy aguranga....
Apparum antha priest Akila ku prasatham kudukuraru....
Akila atha vaangitu thirumbi paakura....
Anga namma Parvathi a paathu shock agura....
Akila(mindvoice): Ada.... Intha ponnu annikku Adhi ya paaka vara paathome.... Ava kooda anniku olunga pesa mudiyilla.... Inniku achum ava kooda pesuvom....
Parvathi saami kumbutu thirumbura....
Appo Parvathi Akila va paakuranga....
Rendu perum each other a paathu smile panaranga....
To be Continued....