Adhi antha box a paakuraru.... Athula Adhi ku pudicha per onu write panni irukku.... Adhi athu pathu oru chinna smile panararu.... Adhi antha box a pathu etho solla arambikuraru....
Adhi: Ammu.... Nee eppadi irukkae, ippo enga irukkae, enna panarae nu kooda enakku theriyathu di!! Ahna neeyum enna mathiri engayo irunthu ennaiya nenichutu irukurae nu mattum enakku theriyum!! Nee yen Ammu enkitta ethuvum sollama poitae?? Nee appadi sollama ponna peruvu enakku eppadi kashtam achu bu theriyuma a unakku?? Naan unna miss pannuven nu theriyatha unakku?? Nee illama naan eppadi Ammu irukuthu?? Naan unkitta neriya sollanum Ammu!! Unna nerula paakanum nu thonuthu di!! Unkitta onnu sollanum!! Ahna naan athu sonna nee athu eppadi eduthupae nu enakku theriyathu Ammu!! Ahna naan ithu kandippa unkitta sollanum....
Adhi oda kaan kalunguthu.... Adhi antha box kattipudichutu kaana close panni irukuraru....Flashback:
That Day....
In India.... At Adhikadavoor's House....
Adhi avar a oda room la nalla thoongitu irukuraru.... Appo avar oda alarm adikuthu.... Adhi avar oda phone a theduraru.... Appo time a paakuraru.... It was 7am.... Athukku apparum Adhi date a paakuraru.... Antha date a pathu Adhi oda kaan kalunguthu.... Yenna innikku Avar oda Ammu oda Birthday.... Adhi elumbi Fresh Agitu vararu.... Adhi fresh agitu ready agitu keela vararu.... Keela yaarum illa.... Pattama mattum thaan kitchen la irukuranga.... Adhi yaarukkum sollama velila kelumburaru.... Athu Pattama paakuranga ahna avanga ethuvum sollama avanga velaiya paakuranga.... Adhi car a eduthu engayo kelumburaru....After 10 minutes....
Adhi oru eduthula car a stop panararu.... antha place vera engayum illa Kovil la thaan stop panninaru.... Adhi Kovil ku ulla poi Saami munadi nikkuraru....Priest: Yaar perukku Archuna??
Adhi: Ammu....Priest archuna panararu.... Apparum Adhi ku Vibuthu Kungamum kudukuraru.... Apparum Adhi anga irukura stairs la poi ukarararu.... Adhi Ammu va nenichu kaan kalunguraru.... Konja neruthukku apparum Adhi anga irunthu kelumburaru.... Apparum vera engayo poraru....
Scene Shifts to Adhikadavoor House....
Akila, Purushothaman, Anu, Arun sofa la ukanthu sirichu pesitu irukuranga.... Appo Pattama Coffee eduthutu varanga.... Ellarum Coffee kudikuranga....Akila: Pattama.... Adhi elumbitana??
Pattama: Amma.... Periyathambi kalaila 8am pola elumbi velila poitaru ma....
Akila: Ivalavu kalaila Adhi appadi enga ponnan??
Pattama: Amma innikku 29th August....Appo thaan elarukkum niyabukam varum.... Ellarum silent aguranga....
Arun: Amma.... bro yen varusham varusham intha naal vantha bro silent agiduvaru??
Akila: Athu nee avan kitta thaan kekanum.... Naanum evalavu naal ketu iruppen ahna avan oru bathil um solla maatan.... Athukku apparum naanum vitaduven....
Anu: Intha naal yen thaan varum nu enakku irukkum....
Purushothaman: Yen Anu..??
Anu: Adhi Anna intha naal vantha full a sad agiduvaru.... Enakku Teddy a appadi paaka suthama pudikathu....Anu baby face panara.... Akila Anu kitta poi ukarara....
Akila: Anu inga paru da.... innikku mattum thaanae?? Nalaikku unoda Anna santhoshama unkooda pesuvan.... ithukku poi nee yen moonjiya ippadi vachu irukkae?? Ithu unoda Anna ku pudikkum a??
Anu ethuvum sollama silent a irukura....
Akila: Sollu Anu....
Anu: Illa....
Akila: Appo yen ippadi irukura?? Nee ovur varushum um intha naal vantha enna pannaviyo athu pannu.... Seriya??
Anu: Mmmm.... Seri Amma....Apparum ellarum summa pesitu irukuranga....
Scene Shifts to Adhi....
Adhi konja nerum drive pannitu apparum oru eduthula car a stop panararu.... Antha place is an orphanage place.... Adhi anga ulla poraru.... Adhi anga ulla ponna odunae neriya children anga vanthu Adhi ya suthi nikkuranga.... Adhi avangala pathu smile panni happy a pesitu irukuraru.... Apparum antha children a ulla kootitu poraru.... Apparum anga irukura ella children kum avar chocolates kudukuraru.... Konja neruthukku apparum anga oru cake varuthu.... Ellam onna suthi nikkuranga.... Antha cake la "Happy Birthday Ammu" nu irukkum.... Adhi oda ellarum senthu antha cake a cut pannuvanga.... Adhi antha children ku cake a ooti viduvaru.... Athukku apparum Adhi anga irukura ellarukkum food arrange panni kuduthu irukuraru.... Ellarukkum food serve panararu.... Apparum Adhi konja children kooda irunthu drawings ellam pannuraru and neriya activities la participate um panararu.... Apparum Adhi antha orphanage owner a meet panna poi donations kudukuraru.... Avar neriya nerum antha Orphanage la time spend panararu.... Athukku apparum avar antha irunthu kelumburaru....After 20 Minutes....
Adhi veetukku vararu.... Hall a ellarum happy a pesitu irukuranga.... Adhi avangala paakama straight a avar oda room ku poraru.... Ithu ellarum paakuranga.... Ellarum Adhi ya nenichu feel panaranga.... Adhi avar oda room la ukanthu avar oda Ammu a nenichu feel pannitu irukuraru.... Appo avar oda room ku yaaro varanga.... Ahna Adhi athu gavanikila....Anu: Teddy....
Adhi appo thaan reality ku vararu.... Adhi Anu va paakuraru ahna ethuvum pesa illa.... Anu Adhi pakuthula ukarara....
Anu: Teddy.... Naan unakku sapadu eduthutu vanthu irukken.... Naan unakku sapadu ooti viduren nee sapudu Teddy....
Anu Adhi ku sapadu ooturakku nikkura Ahna Adhi ethuvum pesama sapada illa....
Anu: Vaiya thoru Teddy.... Please Teddy....
Adhi ethuvum pesa illa.... Anu konja nerum kenjura appovum Adhi sapada illa.... Appo Adhi oda room ku Akila varanga....
Anu: Amma inga paaru ma.... Teddy sapaduran illa.... evalavu nerum a kenjuren theriyum a??
Anu baby face make panara....
Akila: Antha plate a inga koodu ma....
Anu Akila kitta plate a kudukura....Akila: Enoda rendu pasanga innum saputu irukka maatanga nu enakku theriyum.... Naanae enoda kaiyula unga rendu perukkum ooti viduren....
Akila Adhi ku ooti vidura ahna Adhi vaiya thorukilla....
Akila: Please Adhi engalukaga konjam achum sapudu Adhi....
Adhi ku enna solluurathu nu theriyilla.... Avar sapaduraru.... Akila Anu kum sapadu ooti vidura.... Rendu perum sapaduranga.... Konja neruthukku apparum rendu perum saputu mudikuranga.... Akila plate a table a vachutu handwash pannitu varanga.... Adhi Akila odq madila padukuraru.... Anu Akila oda thola sanjikura.... Akila happy a rendu perum hug panni irukura....
Appadiya antha day poguthu....
Flashback ClosesPresent....
Adhi antha day a nenichutu irukuraru.... avar oda kan innum kalungi irukku.... Appadiya antha chair la antha Gift a hug pannitu thoonguraru....