Anga irukura oru Senior Aishwarya kitta poi ava va thoda poran.... Aishwarya bayanthu poi nikkura.... Antha Senior Aishwarya oda mugathula kaiya vaika poran.... Appo yaaro avan oda kaiya thadukuranga.... Antha Senior valila kaathuran....
Senior: Ahh.... Ahh....
Appo Aishwarya yaaru nu thirumbi paakura.... Aishwarya antha person a paathu romba happy agura....
Antha person vera yaarum illa namma Arun thaan....
Arun kovathula antha senior oda kaiya odikuran....
Arun(angry): Enna da?? Oru ponnu paatha eppadi nadanthakanum nu theriyatha?? Unoda thangachi a yaar achum ippadi panna summa va iruppae??😡😡😡😡
Arun antha Senior a adikuraru.... Apparum matta Seniors um adikuraru....
Arun(angry): Inni neenga iva kitta illati vera oru ponnu kitta vambuku illuthinga nu paathen!! Nadukurathe vera!! Jakarutha!!😡😡😡😡
Arun Aishwarya va paathu....
Arun: Vaa Aishu!!
Arun Aishwarya oda kaiya pudichu angala kootitu poraru.... Aishwarya Arun a nenichu proud a feel panara....
Apparum Arun Aishwarya va oru eduthula nikkuranga.... Aishwarya ava thalaiya kuninju nikkura....
Arun: Aishu!!
Aishwarya ava oda thalaiya nimuthi Arun a paakura....
Ava oda kan kalangi irukku.... Arun athu paathu padathama aguraru....
Arun(padathama): Hey Aishu!! Yen ippadi kan kalungura??
Aishwarya(crying): Romba Thanks Arun!! Nee mattum illaina inniku enna nadunthu irukkum nu enakku theriyilla!!
Arun: Ithula enna Aishu irukku?? Nee na mattum illa vera oru ponnu iruntha kooda naan ippadi thaan panni iruppen!! Ithuku ellam poi yen feel panara....
Aishwarya Arun a paathu light a smile panara....
Arun: Ahma nee romba brave apparum bold ahna ponnu ache!! Apparum ava unna thappa thoda poranu theriyum avana angaiya oru ara vidama yen amaithiya irunthe....
Aishwarya: Enna thaan naan bold a irunthalum naanum oru ponnu thaane Arun!! Enakkum bayam irukkum la??
Arun athu ketu enna sollurathu nu theriyilla.... Aishwarya va appadi paaka avarala thaangika mudiyilla....
Aishwarya: Ahma nee eppadi naan irukura eduthuku vanthe??
Arun: Naan canteen ku poitu irunthen appo antha seniors unna nikka vachu pesitu irunthutha paathen!! Appadiya inga vanthuten!! Nee inni ethukagavum bayapudatha!! Naan unkooda irukuren!! Eppovum unakku paathugapa iruppen seriya??
Aishwarya seri nu thalaiya aatura....
Arun: Seri enakku class ku time achu naan varen!!
Aishwarya: Seri Arun!! Bye!!
Arun: Bye!!
Aishwarya Arun pora thisaiya paathutu irukura.... ava kula oru puthu feeling varuthu.... Ahna avakku athu enna nu solla theriyilla....
Apparum antha day appadiya poguthu....
After Few Days....
Scene Shifts to London....Its Saturday Morning....
Parvathi um Lakshmi um ore eduthula irunthu avanga avanga work a paathutu irukuranga....Lakshmi: Parvathi nee laptop la enna di panara??