Episode 26

66 8 0
                                    

Oru Person Parvathi oda name a announce panaranga.... Parvathi poi ellar munadiyum nikkura.... Ava konjam nervous a feel panara.... Appo yaaro door a open panaranga.... Parvathi thirumbi yaaru nu paakura ava shock a nikkura....

Antha person vera yaarum illa namma Adhi thaan.... Parvathi Adhi a paathutu ava ariyamalae smile panara....

Adhi Parvathi a paakuraru.... Rendu per kula oru chinna eye lock aguthu....

Shyam um Vishnu vum atha paakuranga....

Shyam(whisper): Dei Vishnu inga enna da nadukuthu?? Rendu perum appadi paakuranga??

Vishnu(whisper): Athu thaan enakkum theriyilla da!! Paapom paapom enna nadakuthu nu....

Konja neruthala rendu perum reality ku varanga.... Apparum Adhi Shyam um Vishnu irukura eduthula poi irukuraru.... Apparum Parvathi ellathiyum connect pannura presentation a panarukku....
Apparum ava konjam thanni kudikura.... Parvathi konjam nervous a feel panara.... Adhi a kavanikuraru....

Appo ethirchiya Parvathi Adhi a paakura.... Adhi um Parvathi a paakuraru....

Adhi kannala Parvathi a presentation a panna solluraru.... Parvathi um ava oda confidence a vara vachu ava oda presentation a start panara....

Parvathi: Good Afternoon Ladies and Gentleman! Today I am doing my Presentation about Decision Making....

Apparum Parvathi ava oda Presentation a panara.... Parvathi ellathiyum vadiva explain panara.... Adhi ava oda Presentation a paathu romba impress aguraru yenna Parvathi antha alavukku nalla panara....

Shyam um Vishnu vum Parvathi oda Presentation a paathu vaaiya polakuranga....

Shyam(mindvoice): Enna ippadi pinni edukura Presentation la?? Namma Adhi thaan ippadi pannuvan nu paatha intha Parvathi Adhi ya beat panniduva pola??

Vishnu(mindovice): Madam a paaka terror a irunthalum studies la pinni edukura.... Namma Adhi mathiri ya ivangalum nalla panaranga intha Presentation a!! Aiyayoo ivanga kitta maatina namma kalaipanga polaiya!!

Anga irukura ellarum Parvathi panara Presentation a paathu romba impress aguranga....

Parvathi a paaka ithu ava oda first presentation mathiri illa....

Neriya experiences oda panara mathiri irukku....

Konjathula Parvathi ava oda Presentation a finish panara.... Anga irukura ellarum avanga chair la irunthu elumbi clap panaranga....

Parvathi athu paathu romba happy aguranga.... Ava oda kanula irunthu anantha kaneer varuthu....

Apparum Parvathi ava oda seat ku varanga.... Konja neruthula anga irukura oru Lecturer pesa varanga....

Lecturer: Today we saw many presentations and we were all very impressed with their work and the way they presented them.... We would like to select all of your presentations but unfortunately we can only select one of them and we have decided who's presentation is going to be selected.

Ellarum romba eager a irukuranga.... Parvathi konjam tensed a irukura....

Lecturer: The Presentation which has got selected is Miss Parvathi Sundaram!!

Parvathi athu ketu romba happy agura.... Ellarum clap panaranga....

Lakshmi: Congrats dii!!😁😁😁😁

Parvathi: Thanks Di!!😁😁😁😁

Lecturer: We would like Miss Parvathi Sundaram to come on stage please!!

Kadhal Seiyum Mayam - Sembaruthi Fan FictionWhere stories live. Discover now