Episode 29

71 5 0
                                    

Recap:

Arun Aishwarya oda first meeting at College.... Seniors Aishwarya va rag pannara time Arun vanthu Aishwarya va kaapatharu.... London la Parvathi ava sign pannina new project oda work a start panara.... Athukku details ellathiyum collect pannitu irukura.... Lakshmi Uni work pannitu irukura.... Apparum Lakshmi Angelina kooda study panna Angelina oda veetuku pora.... Vishnu vum Shyam um romba sogama avanga exam ku study pannitu irukuranga.... Adhi avangalukku solli kuduthutu irukuraru.... Shyam um Vishnu vum Adhi kitta irunthu nalla thittu vaanguranga.... Shyam um Vishnu vum study panninangala illaiya nu therinjuka Adhi avangalukku oru test vaikuraru.... Athula Shyam um Vishnu vum fail panaranga.... Shyam um Vishnu vum Adhi kitta nalla adi vaanguranga....

In to the Story....

Scene Shifts to Lakshmi....
Lakshmi Angelina oda veetukku pora.... Lakshmi poi doorbell a press panara.... Angelina vanthu door a open panara....

Angelina: Come In Lakshmi!!

Lakshmi veetuku ulla poi suthi paakura.... Lakshmi ku Angelina oda veedu pudichu irukku....

Lakshmi: Your house looks really beautiful!!

Angelina: Thank You!! Come I'll introduce you to my parents....

Angelina Lakshmi a kootitu poi ava oda Parents kitta introduce panara.... Lakshmi avanga kooda pesitu irukura....

Angelina oda Amma ku Lakshmi kooda attach agitanga....

Konja neruthula Lakshmi um Angelina vum Angelina oda room ku poranga....

Lakshmi: Wow!! Your room looks really nice and colourful!!

Angelina Lakshmi a paathu smile panara....

Angelina: Come lets sit here!!

Lakshmi um Angelina vum poi chair la ukararanga....

Angelina: We did not get a chance to talk for the past few days!! How are you? What were you doing for the past few days??

Lakshmi: I'm good!! Just studying or just chilling by watching movies with Parvathi!!

Angelina: That's nicee!!

Lakshmi: What were you up to?

Angelina: Nearly the same as you.... Was just studying or will be spending time with my parents!!

Lakshmi um Angelina vum ippadiya konjathuku happy a pesitu irukuranga.... Konja neruthukku apparum rendu perum study panna start panaranga....

Scene Shifts to Parvathi....
Parvathi ava oda laptop la irunthu ava oda new project kaga work pannitu irukura.... Apparum avaku inoru detail theva paduthu.... Parvathi enna panalaam nu yosikura....

Parvathi(mindvoice): Ippo enna panarathu?? Namakku ippo innum details theva paduthae!! Ahh idea!! Namam Library ku poi namakku thevaiyana details irukka nu paapom!!

Parvathi odunaeya elumbi ready agura.... Apparum ava oda bag ellam eduthutu Library ku pora.... Parvathi phone a paathutu nadunthu poitu irukura.... Appo yaaro Parvathi a follow panaranga.... Parvathi atha kavanikama nadunthu poitu irukura.... Appo Parvathi oru shadow a paakura....

Apparum methuva thirumbi paakura antha person Parvathi a thirumbura paathu odunae ya phone a paakuranga....

Parvathi apparum thirumbi marabudiyum nadukka start panara.... Antha person marabudiyum Parvathi a paathu nadukka start panaranga....

Kadhal Seiyum Mayam - Sembaruthi Fan FictionWhere stories live. Discover now