Chương 2: "Jennie, em quá dơ bẩn rồi"

6.8K 648 88
                                    

Ngày hôm sau, mọi thứ đều trở về quỹ đạo vốn có của nó, Lisa cùng Jisoo đi vào cổng trường.

Trước nói một chút về Lisa. Lisa là bạn thân của Jisoo, cả hai quen nhau thông qua một người bạn thân khác của Jisoo, giờ người bạn kia đã ra nước ngoài du học.

Nhà Lisa để mà nói chính là khác một trời một vực với nhà Jisoo, gần như có thể nói là con nhà giàu nứt vách nhưng tính tình trái lại rất tốt, không kiêu căng mà phóng khoáng. Lisa hiện cũng học chung trường với Jisoo, lớp 11B.

Biết Jisoo bị thương nên Lisa nằng nặc đòi đến nhà Jisoo đón cô đến trường.

Cả hai vừa nói chuyện vừa bước vào cổng. Bỗng nhiên phía trước sân trường đông nghẹt người đến cả lối đi cũng phải đi đường vòng mới qua được.

Jisoo nhìn Lisa, Lisa nhìn ngược lại Jisoo

"Có chuyện gì đằng trước vậy?"

Lisa hơi nhướng chân nhưng cũng không thấy được gì vì học sinh bu quá đông.

"Để em hóng thử."

Thấy Lisa chạy vọt vào đám đông sau đó nghe tiếng hò vang các kiểu rồi Lisa lại khó khăn chui từ bên trong ra đi đến bên cạnh Jisoo.

"Trời ơi trời ơi, trời má ơi, trời Jisoo ơi."

Lisa thở hổn hển, đôi mắt như vừa mới chứng kiến hiện tượng lạ nhìn Jisoo, Jisoo khó hiểu chờ đợi Lisa tiết lộ điều động trời

"Trời ơi mẹ ơi, có người tỏ tình chị Jennie, chỉ đồng ý rồi!!!"

Jisoo không quá quan tâm hỏi tiếp

"Người tỏ tình là ai?"

Lisa chậc chậc mấy cái, trong lòng âm thầm cảm thấy sóng gió sẽ ập đến bất cứ lúc nào.

"Là cái thằng Cai Cai gì ấy, à Cai Lậy, à không là Kai, ừ đúng rồi."

Jisoo suy nghĩ một chút nhưng rồi cô cũng chẳng nhớ ra Kai nào, Lisa thấy vậy liền giải thích.

"Kai, cái thằng lớp 12D có tiếng là bad boy ấy, nếu mà Jennie ác 1 chắc thằng đó nó ác 10. Không hiểu sao Jennie lại quen thằng đó mà nói chung hai người đó chắc thành cặp đôi kém lành mạnh nhất em từng biết luôn ấy."

Jisoo lắc đầu

"Nói thì cũng đã nói rồi, em ấy tự chọn con đường đó cho mình. Đi thôi Lisa, trễ giờ rồi."

Lisa cũng chỉ hóng vậy thôi chứ cô đồng dạng không quan tâm lắm, chỉ sợ về sau sẽ xảy ra nhiều cuộc bắt nạt hơn. Lisa chú ý thấy Jisoo không cho ra quá nhiều cảm xúc, có vẻ Jisoo cũng không quan tâm đến chuyện này.

Chuyện Jennie đồng ý hẹn hò với Kai truyền đi khắp tứ phương tám hướng, tất cả bạn học nghe được tin chỉ bày tỏ nhiều chút ngán ngẩm rồi thôi.

Duy chỉ có ông Kim ba Jennie không thể ngồi yên được, ông tự trách mình quá mức chiều chuộng Jennie nên thành ra dạng con gái chẳng ra làm sao như vậy, thằng Kai đó có tiếng bẩn tính vậy mà con gái ông cũng dính vào.

Ông Kim gọi Jisoo vào phòng hiệu trưởng nói chuyện, Jisoo ngồi trên ghế đối diện ông chỉ cách bởi một cái bàn gỗ điêu khắc.

[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ