Jennie khựng lại bước chân, từ xa nhìn thấy Suzu và Jisoo hôn nhau, bỗng nhiên cô cảm thấy mình thật thừa thãi, đúng rồi, nhiều phút trước cô còn bảo sẽ không xen vào tình cảm giữa hai người bởi điều đó chẳng khác nào phá tan hạnh phúc của Jisoo. Vậy mà giờ đây chỉ vì biết Jisoo chính là cô bé đã cứu mạng mình mà cô lại một lần nữa muốn làm rối tung mọi thứ.
Nhưng nếu...nếu hiện tại cô bỏ cuộc, chỉ còn mấy tháng nữa thôi, cô sẽ không còn thấy Jisoo nữa, mối quan hệ của Suzu và Jisoo chính là chưa công khai, cũng chẳng rõ ràng, vậy có phải nghĩa là cô còn cơ hội hay không?
Jennie cắn môi, tay siết lấy tấm ảnh, cô biết bản thân không thể manh động muốn làm gì thì làm như lúc trước nữa, dù bây giờ cô có nhào đến để làm rõ mọi thứ rồi nói rằng thật ra trước giờ cô vẫn thích Jisoo thì nó sẽ chẳng ra làm sao cả, bởi lời nói thích của cô quá nhẹ cân và rẻ tiền khi hết lần này đến lần khác cô đối xử tệ bạc với Jisoo.
Cũng vì thế, Jennie lùi bước xoay người đi trở về lớp. Cô muốn bàn bạc chuyện này thật kĩ trước khi cô lại hành động ngu ngốc một lần nữa.
Còn Jisoo sau khi bị Suzu thêm một lần hôn đến một cách bất ngờ, cô lại tiếp tục ngơ ngác nhìn Suzu, nụ hôn này chắc không phải xã giao đâu nhỉ?
"Này, môi tớ cũng không phải môi công cộng đâu."
Suzu cười nhìn phía hành lang đã không còn thấy Jennie nữa
"Jennie của cậu hình như là muốn theo đuổi lại cậu đấy nên cậu phải cám ơn tớ vì nụ hôn vừa nãy đi, nó sẽ khiến người yêu cậu ghen khùng luôn."
Jisoo cũng nhìn ra hành lang theo hướng của Suzu, chẳng lẽ vừa nãy Jennie đứng ở đấy? Nhưng dù vậy thì Jisoo cũng không hiểu Suzu nói gì
"Jennie? Cậu đừng nói lung tung, em ấy không có thích mình đâu, nếu thích đã không chơi mình rồi, mình ngu mấy lần là đủ rồi."
Suzu khoanh tay
"Jisoo, cậu biết là cậu không có số chơi đỏ đen đâu phải không, vậy đi, giờ tớ cá Jennie sẽ theo đuổi lại cậu, nếu tớ thắng, cậu sẽ phải hôn tớ trước mặt Jennie."
Jisoo cười chẳng tin, dù đúng là cô hay thua mấy vụ cá cược lắm
"Chơi luôn, còn nếu tớ mà thắng thì..."
Suzu vội ngắt ngang lời Jisoo
"Cậu mà thắng lúc đó muốn gì tớ cũng chiều nhưng mà cậu nên nhớ nếu tớ thắng nghĩa là thật sự Jennie đang theo đuổi cậu, vậy cậu nên nghĩ đến trường hợp nếu cậu và em ấy một lần nữa quen nhau nhưng lúc đó cậu lại phải thực hiện hình phạt là hôn tớ thì tớ không chắc Jennie sẽ bỏ qua cho cậu đâu. Cậu đã suy nghĩ kĩ chưa nè."
Jisoo chắc nịch chuyện Jennie không tự nhiên chơi cho đã mình rồi lại đi theo đuổi ngược lại làm gì, em ấy cũng từng nói thích con trai còn gì. Nhưng nếu 0.1 phần trăm xác suất là cả hai lại quen nhau thật thì đúng là không tưởng tượng nổi nếu cô hôn Suzu thì sao.
Suy qua nghĩ lại, Jisoo lắc lắc đầu để bản thân tỉnh táo một chút, làm sao mà Jennie vô duyên vô cớ lại đi theo đuổi ngược lại cô chứ, bất khả thi nên Jisoo quyết tâm sẽ thắng trận cá cược này
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)
FanfictionHoa hồng tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và nồng nàn Trao chị một đoá hồng là sự khởi đầu cho một tình yêu thơ mộng hay chỉ là một trò đùa vô tâm. Tên truyện: Trao chị một đoá hồng Tác giả: JisoovaX Thể loại: Học đường, ít ngược, HE. Ngạo kiều...