Một hồi náo loạn cũng phải dừng lại bởi không thể vì tiết mục của Jennie mà kết thúc lễ sớm được. Sau khi nhận lấy đoá hoa từ tay Jennie, Jisoo rời khỏi ghế đi về hướng sân sau của trường, một vài bạn còn lén đi theo sau.
Jennie mặc nguyên chiếc đầm biểu diễn không thay lại thường phục cũng hướng sân sau mà đi.
Lúc này cả hai đối mặt nhau, không có quá nhiều người, Jennie mới lên tiếng
"Jisoo, chị biết chị nhận nó thì có nghĩa là gì không?"
Mặc dù rất chắc chắn rằng Jisoo đã hiểu ý nghĩa đằng sau hành động này nhưng Jennie vẫn muốn xác định lại một lần nữa.
Jisoo bẻ cành hoa sao cho ngắn vừa đủ rồi cài lên tóc Jennie
"Chị biết."
Jennie chú ý được Jisoo đã đổi cách xưng hô, việc này đồng nghĩa là Jisoo thật sự chấp nhận lời tỏ tình của cô. Cô vui mừng biết mình đã thành công.
Jisoo thế nhưng cũng không phải dễ dãi, cô hỏi ngược lại em
"Em nói đi, vì sao em thích chị?"
Jennie nghiến răng, suy nghĩ một lúc rồi đáp
"Bởi vì em thích chị thôi, cần nhiều lí do tới vậy à? Vậy sao trước đó chị từ chối em, rồi giờ lại đồng ý, có phải là vì em ép chị trước đám đông nên chị không từ chối được?"
Chẳng hiểu vì sao, Jennie sợ rằng Jisoo sẽ trả lời suy đoán của cô là đúng, nếu vậy nghĩa là Jisoo không thật sự thích cô, một cảm giác mất mát đang quanh quẩn trong lòng Jennie.
Jisoo tiến đến ôm Jennie vào lòng, ôm chặt em như thể bóp nát đi tất cả sự nghi ngờ không cần thiết đó.
"Chị chưa từng hẹn hò, em có thể chỉ chị."
Từ đầu đến cuối, Jisoo chỉ có mình Jennie, làm sao mà cô có thể trải qua một mối tình nào khác chứ, chưa từng và cô cũng không cảm thấy là cần thiết.
Nhưng Jennie thì khác, em hẹn hò vô số kể, những người em quen điều là người từng trải trong tình yêu, họ thành thục trong mối quan hệ nam nữ.
Jennie chợt cảm thấy rung động, rồi cô cũng tự chất vấn bản thân mình rằng có thật sự cô là một người từng hẹn hò không? Có phải cô là một người rất giỏi yêu đương không khi mà những cuộc tình cô trải qua chưa từng là tốt đẹp quá mức. Cô cũng chưa từng rung động như vậy chỉ với một cái ôm.
"Em sẽ chỉ chị."
Chuyện Jennie và Jisoo hẹn hò thật sự làm hầu hết tất cả mọi người ngạc nhiên đến không biết diễn tả cảm xúc của mình như thế nào.
Chaeyoung và Lisa cũng đồng dạng ngơ ngác nhưng Chaeyoung trái lại cũng không quan tâm quá sâu, vẫn là kiểu suy nghĩ đó, Jisoo chị ấy luôn có lí do của mình, chị ấy sẽ không hành động mà chưa qua suy xét. Nhưng đương nhiên Lisa là người đã chứng kiến qua Jisoo bao nhiêu lần bị Jennie làm cho tâm trạng trở nên không tốt thì rất tức giận.
"Làm sao có thể như vậy, Jisoo điên rồi hay là bị Jennie bỏ thuốc rồi không chừng!" – Lisa đạp ngã thùng rác bên đường, cô thật sự không hiểu nổi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)
FanfictionHoa hồng tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và nồng nàn Trao chị một đoá hồng là sự khởi đầu cho một tình yêu thơ mộng hay chỉ là một trò đùa vô tâm. Tên truyện: Trao chị một đoá hồng Tác giả: JisoovaX Thể loại: Học đường, ít ngược, HE. Ngạo kiều...