Chương 20: Tôi muốn biết là vị gì...

6.7K 504 118
                                    

Jisoo bày ra khuôn mặt chán nản đi vào cổng trường, trong đầu cô thầm nghĩ lát vào lớp sẽ làm như không quen không thấy Jennie, dù sao trước đó cũng là như vậy mới thoát được.

Tâm trạng đang rối bời không biết làm thế nào lại nhìn sang người bên cạnh, lúc này Jisoo mới thấy có gì đó không đúng lắm

"Lisa, sao tự nhiên không tự đi mà để Chaeyoung bồng vậy?" – Lạ chính là ở đó, hai đứa này làm cái gì vậy? Mới sáng sớm đầu tuần thôi mà.

Lisa mặt đỏ hai tay không ngừng đấm vào ngực Chaeyoung

"Chết tiệt, tại chị hết đó!!! Không đi học nữa, em muốn về nhà!"

Chaeyoung bồng Lisa trên tay mà miệng cười không ngớt như với được vàng, bị đánh mà cũng không than câu nào.

"Không được, phải đi học chứ, nếu em muốn về nhà thì tới nhà chị này, hôm nay nhà chị đi vắng hết rồi, chúng ta lại tiếp tục chuyện trưa hôm qua ha."

Lisa nghe được cắn răng không đòi về nhà nữa, tên lưu manh này rõ ràng là muốn người khác nhìn thấy rồi hỏi đến để khiến cô xấu hổ mà, đợi đi, đợi đến khi cô không còn đau nữa cô sẽ cho chị biết tay mới thôi, đáng ghét.

Jisoo nhăn mày không hiểu hai người này đang nói cái gì, bỏ đi, giờ quan trọng là vào lớp phải như thế nào mới không nhìn trúng mặt Jennie này.

Chậm rãi bước vào trong lớp quay đầu qua lại nhìn kĩ xung quanh, Jisoo thở phào nhẹ nhõm vì không thấy Jennie đâu, có lẽ là em ấy chưa vào, cô vội xách cặp ngồi vào chỗ của mình, đặt mông xuống ghế rồi mới cảm thấy an toàn. Dù sao đã ngồi ở đây, Jennie cũng không giở được trò gì, nhất là trước mặt nhiều người nữa.

Jisoo giả vờ cúi đầu làm bài tập, đúng lúc này Jennie cũng đi vào lớp ngồi xuống chỗ của mình, trông em không giống sẽ làm gì cô tiếp theo, Jisoo vuốt ngực thở ra một hơi rồi tiếp tục giả vờ học bài không nhìn về phía Jennie, cô đang nghĩ cô không thấy em thì em cũng không thấy cô kiểu đó.

Jennie cười gõ ngón tay lên bàn, hình như cô đang nghĩ đến một thứ gì đó hay ho.

Chuông thông báo vào tiết không nhanh không chậm reng lên, mọi người đứng dậy chào cô giáo rồi ngồi xuống.

Jisoo trước cảm thấy hôm nay tương đối an toàn rồi, cô sẽ không cần bị Jennie trêu đùa nữa, ít ra là chỉ cần cô còn ngồi yên ở chỗ của mình thì sẽ là vậy.

Vậy mà từ góc nào đó được xem là hướng chỗ Jennie ngồi lại nghe thấy tiếng em vọng lại hướng bục giảng nói lớn.

"Cô ơi, em muốn đổi chỗ với bạn Wenny được không ạ? Gần đây mắt em bị cận, ngồi xa quá không thấy chữ ạ." – Jennie đứng dậy phát biểu, mong muốn được đổi chỗ với cô bạn học Wenny nhưng thật ra xem kĩ lại thì rõ ràng cô bạn học đó là ngồi kế Jisoo.

Jisoo gần như là giật bắn người, nhanh miệng từ chối giúp cô bạn cùng bàn

"Không được!!!"

Cô giáo vừa chú ý đến biểu cảm trên miệng Jennie liền biết Jennie có ý khác rồi, ba cái trò này hồi đi học cô cũng có dùng qua chút ít, bọn trẻ này làm sao qua mặt được cô.

[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ