Chương 17: "Chaeng...dừng lại..." (xém H)

6.6K 409 32
                                    

Chaeyoung cầm trên tay tập tài liệu, khuôn mặt đã ẩn hiện ít nhiều mệt mỏi, bỏ lại tập tài liệu lên bàn, tay cô xoa xoa hai bên huyệt thái dương.

Ba Chaeyoung đã bắt đầu chuẩn bị giao lại chi nhánh ở Hàn Quốc cho cô quản lý, vì vậy ông Park liền bắt cô phải đến công ty sau mỗi buổi học ngồi thử cái ghế tổng giám đốc, làm thử những gì mà một tổng giám đốc cần phải làm để làm quen trước.

Chaeyoung thật không có hứng thú với những thứ này, nó chỉ tổ khiến cô đau đầu thôi chứ chả giúp ích được gì, nếu không phải vì Lisa, cô đã sớm bỏ luôn cái chức danh này.

Căn bản là ông Park, nghĩa là ba cô sẽ chẳng bao giờ cho cô quyền lựa chọn có thể tiếp xúc với ai nếu như cô không có bản lĩnh của riêng mình, ý là quyền hạn của riêng cô. Ba cô là một người cực kì thực tế, nếu như cô không có năng lực đảm nhiệm, vậy thì cô phải nghe theo lời ba mình, ba cô muốn cô quen ai thì cô phải quen người đó, không muốn cô quen ai thì cô phải bỏ người đó hoặc ba cô sẽ giúp cô làm điều đó.

Đương nhiên dù cô đảm nhiệm vị trí này thì những đối tượng để cùng cô hợp thành hôn nhân thương mại thì không thể tránh khỏi Lisa, bởi tập đoàn Manoban là rất lớn và rất có tiếng trong nước. Nhưng mà Chaeyoung cũng không muốn điều đó xảy ra, lỡ đâu 1% trong đó không phải là Lisa thì cô biết phải làm sao, cho nên mới phải ngồi ở đây vào cái giờ cực kì tối này để ngâm mình trong mấy đống tài liệu chi chít chữ này chứ.

"Park tổng, đồ uống của ngài ạ." – Cô thư ký xinh đẹp bước vào để lên bàn Chaeyoung một ly cà phê nóng.

Chaeyoung ngượng ngùng nói

"Chị không cần gọi em là Park Tổng đâu, với cả xưng hô thoải mái thôi." – Cô vẫn chưa chính thức tiếp nhận vị trí này thì sao có thể nhận lấy kiểu gọi đó, nó chỉ khiến cô cảm thấy buồn cười và áp lực mỗi khi nghe tới.

"Thật xin lỗi, tôi sẽ sửa lại ạ." – Cô thư ký trông lớn tuổi hơn Chaeyoung, chắc cũng tầm khoảng 25 tuổi qua lại, bày ra khuôn mặt rất nghiêm chỉnh nói.

Chaeyoung lắc đầu cười tỏ vẻ không sao, tiện tay cầm ly cà phê lên nhấp một ngụm, không ngờ cà phê lại pha đến nóng như vậy, xem ra thư ký này là mới tuyển phải không? Làm sao lại pha nóng đến muốn bỏng miệng như thế này thì làm sao uống được.

Môi Chaeyoung vừa đụng đến cà phê trong ly liền phản ứng ngay lập tức, cô giật mình đẩy ly ra xa, ngay lúc này nước trong ly còn rất đầy, nhích một cái mạnh không tránh khỏi liền văng vào tay cô thư ký đứng bên cạnh.

"Aaaa!" – Cô thư ký ôm tay nhăn mày, cà phê nóng đến nỗi khiến tay cô có cảm giác bị bỏng đến nơi.

Chaeyoung thấy vậy vội đặt ly cà phê lên bàn, tay trái kéo mấy tờ khăn giấy lau tay giúp chị thư ký.

"Không sao chứ, có bị bỏng không?" – Thật tình pha cho nóng vô làm gì, Chaeyoung thầm than.

Chị thư ký hơi nghiến răng, cô giữ lấy khăn giấy trên tay Chaeyoung tự lau cho mình.

"Không sao ạ."

Chaeyoung xoay người kéo hộp tủ ra tìm kem đánh răng, nói đến sao lại có kem đánh răng trong hộp tủ, haizzz, còn chẳng phải vì có ngày cô phải ở qua đêm tại công ty để xử lý đóng tài liệu chết tiệt này hay sao, nếu không chuẩn bị trước kem đánh răng, sợ rằng tới trường lại bị bạn học bàn tán vì miệng thúi cho xem, mà cái đó cũng không quan trọng bằng việc cô không thể hôn Lisa nếu hôi miệng được.

[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ