Sáng sớm chuông báo thức vừa reo, Jisoo và Jennie cùng lúc thức dậy, tối hôm qua Jisoo cùng lắm liền dừng ở hôn môi, sau đó cũng không làm gì nữa, hai người ôm nhau ngủ thẳng một giấc đến sáng.
Ngày đầu tiên ngủ cùng nhau thức cùng nhau, cảm giác đương nhiên là vô cùng tuyệt vời bởi vì mới mở mắt thôi đã thấy đối phương trước mặt, không cần gì nhiều chỉ cần em nằm trong vòng tay chị, có lúc lại kê đầu lên trước ngực chị, chị thì nhẹ nhàng ôm lấy em, vậy thì mỗi ngày bắt đầu đều là một ngày nắng đẹp.
Jennie trước vệ sinh cá nhân rồi thay đồng phục sau đó cùng Jisoo về nhà chị để chị thay đồ lại nữa, có chút phiền phức nhưng mà còn đỡ hơn là ngủ riêng. Giai đoạn bắt đầu hẹn hò chính là nồng thấm như vậy, thiếu hơi một chút cũng không chịu được.
"Jennie lẹ lên đi em." – Jisoo ngồi trên giường bên ngoài đợi Jennie đánh răng rửa mặt ra, không biết em ấy định đánh đến răng bay màu luôn hay sao mà lâu vậy nhỉ.
"Được rồi, đợi em một chút, đợi có chút xíu mà cũng la nữa." – Jennie vừa nói vừa dùng khăn lau mặt sạch sẽ, chải tóc gọn gàng đẹp mắt.
Jisoo nhìn đồng hồ, trời ơi, chút xíu của em là nửa tiếng đồng hồ đó hả.
Đợi thêm một lúc nữa, cuối cùng Jennie cũng mặc đồng phục đi ra, quần áo tươm tất ngăn nắp, để ý váy Jennie cũng đổi sang váy trường, không còn mỏng như trước đó. Jisoo hài lòng đứng dậy nắm tay Jennie vừa đi xuống lầu vừa khen ngợi.
"Đấy con gái là phải vậy chứ, ngoan lắm."
"Tại làm bạn gái chị em mới mặc vậy thôi chứ con gái người ta vẫn có quyền mặc váy mỏng vậy, chị đừng có bảo thủ như vậy, mai mốt cũng đừng dạy con mấy thứ này." – Jennie lắc đầu không đồng ý với quan điểm của Jisoo.
Vốn dĩ chuyện sẽ không có gì kì lạ cho đến khi Jennie nhắc đến chuyện con cái và Jisoo lại nghe vào trọng tâm ở điểm đó
"Nói gì vậy, còn chưa gì nữa mà con với chả cái, chị không thích có con đâu, nó mà sinh ra thì kiểu nào cũng bám em, chị không có nhường em cho ai hết." – Jisoo bĩu môi kháng nghị, nhắc đến con nít thì thấy mệt, chả thích tí nào.
Jisoo dựng xe đạp lên chở Jennie về nhà mình, trên đường về nhà hai người vẫn không thoát được chủ đề vừa nãy
"Chị sến quá Jisoo, nói đến em cũng không muốn có con, trong nhà có mình chị là con nít cũng đủ rồi."
"Chứ sao nữa, em muốn nuôi thì nuôi chị cũng giống vậy thôi, mắc gì phải nuôi thêm đứa khác." – Jisoo mặt dày tranh sủng với cả đứa bé không tồn tại.
Jennie gật đầu nhéo eo Jisoo một cái
"Biết rồi, nhà em mấy đời đều giàu có hết, gia tài để lại đủ nuôi chị đầu thai mấy kiếp còn dư luôn ấy."
Đúng là người yêu vào rồi thì mấy cuộc trò chuyện cũng khá là ngẫu hứng, ra là đều xoay quanh mấy chủ đề không đầu không đuôi này nói hết cả ngày cả tháng.
Tới nhà Jisoo rồi cô nhanh bước chạy vào nhà tắm, tạt qua tủ quần áo với ngay một bộ đồng phục được treo bên trong. Jennie đứng trong nhà nhìn qua nhìn lại, có thể nói nhà Jisoo không lớn cũng không nhỏ, quan trọng nhìn nó hẹp đi là vì chị đóng quá nhiều tủ sách xung quanh nhưng cũng may là ngoài sách ra thì không có gì thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)
FanfictionHoa hồng tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và nồng nàn Trao chị một đoá hồng là sự khởi đầu cho một tình yêu thơ mộng hay chỉ là một trò đùa vô tâm. Tên truyện: Trao chị một đoá hồng Tác giả: JisoovaX Thể loại: Học đường, ít ngược, HE. Ngạo kiều...