Chương 13: "Chào cậu, mình là Suzu..."

5.8K 493 59
                                    

Đúng lúc Lisa và Chaeyoung mở cửa đi vào.

Jisoo tay phải còn bó bột, tay trái vì bị Suzu đẩy ra sau mà phải chống lên giường, mắt mở to không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Chaeyoung đang xách túi lớn túi nhỏ chứng kiến cảnh này hết hồn làm rơi cả xuống sàn nhà tạo thành tiếng động lớn, vì vậy mà Suzu mới dừng lại nụ hôn lâu ngày không gặp này nhưng cô cũng không phải kiểu giật mình mà dừng lại, trông thần thái còn rất tự tin tươi tắn như không có chuyện gì to tát.

Suzu xoay người nhìn Lisa và Chaeyoung, lúc này trên môi son đã bị nhạt đi ít nhiều vì môi Jisoo không son môi nên đã bị lem qua không ít.

"Oh, Lisa yêu dấu của chị đây mà ~"

Cô đi tới ôm Lisa, giọng điệu nhớ nhung da diết nói

Lisa bị chậm đi vài nhịp sau đó mới nhớ ra người ôm cô là ai

"Suzu unnie!"

Lisa nhìn Suzu há hốc mồm, người chị này đã hơn mười năm không gặp rồi, giờ lớn lên xém chút nhìn không ra, cũng may cách chị ấy nói chuyện cũng không thay đổi gì mấy.

"Ui trời ạ, là chị thật à, sao chị lại về đây?"

Suzu nhìn Jisoo sau đó lại nhìn ngược lại Lisa, ý rất rõ ràng là vì ai mà về đây.

Lisa cười gian nói

"À ha, hừm, được đấy, em ủng hộ 4 tay 4 chân luôn, tốt tốt!" – Hừ nói đến Suzu và Jisoo chơi với nhau từ nhỏ đã thấy một màu thanh mai trúc mã đâu đây rồi, không đến với nhau đã thấy tiếc, bây giờ Suzu còn bảo về đây vì Jisoo, được, Lisa là ủng hộ hết mình, gom luôn tay chân của Chaeyoung mà ủng hộ ké còn được.

Trái với vẻ mặt phấn khích của Lisa, Chaeyoung nhăn mày xoa cằm hình như đang suy nghĩ chuyện gì rất nghiêm túc. Cô đi đến trước mặt Suzu ngẫm nghĩ rồi thăm dò

"Hừm, có phải em đã gặp qua mỹ nhân unnie ở đâu không ạ? Tự nhiên thấy chị lại có cảm giác khá quen thuộc."

Lisa đang vui vì gặp lại bạn cũ thì nghe Chaeyoung lãi nhãi ba cái chiêu tán gái, cô bực mình đánh vào vai Chaeyoung.

"A, đừng có đánh Chaeng, Chaeng quen chị ấy thật mà."

Suzu nghe vậy cũng nhìn kĩ Chaeyoung một lần nữa, đúng là có cảm giác đã gặp qua ở đâu đó.

Chaeyoung bĩu môi, nhìn tới nhìn lui sao thấy quen quen nhỉ, khoan đã...

"Gái Hàn du học Anh đi du lịch ở Pháp!?"

Suzu sau khi nghe dứt câu của Chaeyoung, cuối cùng cũng nhớ ra là ai

"Gái Hàn định cư ở Úc du lịch Pháp!?"

Cả hai vì tìm thấy người quen xa lạ mà hưng phấn dính lại một thể nói hết chuyện này đến chuyện khác, nào là

"Không ngờ chị chính là bạn của Lisa và Jisoo unnie, đây có phải gọi là định mệnh hay không chứ!"

Đảo qua đảo lại thì ra đều là người quen cả, đúng là thế giới nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, mọi người đều có một sợi dây kết nối vô hình với nhau.

[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ