"Hai người đi đâu vậy? Ở lại với con chút đi." - Jisoo vội đứng dậy từ dưới sàn nhà chạy đến trước mặt ba mẹ mình nắm lấy tay họ thật chặt
"Bọn ta phải đi rồi, con ở nhà ngoan, nhớ là phải luôn hạnh phúc biết không, không có tiền cũng được nhưng đừng không vui vẻ." - Ba mẹ Jisoo xoa đầu cô, trên môi họ luôn treo lấy một nụ cười hạnh phúc và mãn nguyện.
"Không được, có một mình con thì làm sao vui nữa, ba mẹ cứ để lại mình con như vậy à?" - Jisoo không chịu, nước mắt bắt đầu chảy xuống hai má.
Ba mẹ cô thấy vậy mới cười cưng chiều, từ đâu đó ôm tới một con mèo, sau đó liền nhét vào tay Jisoo.
"Còn có nó ở cạnh con này, nhớ phải biết trân trọng nó, nó sẽ giúp con vui lên thôi." - Nói xong họ liền biến mất sau màn ánh sáng trắng đầy chói mắt.
Jisoo ôm con mèo trong tay, vậy mà nó cũng mở hai tay nhỏ ôm lấy cổ cô, còn chui đầu vào cổ cô cạ tới cạ lui như an ủi.
"Cám ơn em." - Jisoo vươn tay xoa đầu con mèo, trong lòng cảm thấy rất yên tâm, cũng không còn buồn nữa, thật thần kỳ.
Chớp mắt vài cái, ánh nắng từ bên ngoài cửa sổ chiếu vào mắt Jisoo, khiến cô có chút khó chịu, hơi nheo mắt lại để làm quen dần với ánh nắng chói chang chiếu tới, sau đó Jisoo mới nhận ra vừa nãy bản thân chính là mơ.
Nhưng giấc mơ lại vô cùng chân thật, hiện tại tỉnh giấc rồi cô còn cảm giác được có con mèo nhỏ đang ôm cô lúc này.
Jisoo đảo mắt xung quanh, có gì đó không đúng lắm, cô theo trực giác hướng mắt nhìn xuống dưới một chút
"Jennie !!!!!"
Sao tự nhiên Jennie lại ôm cô còn chui đầu vào cổ cô thế này, mà khoan đã, phải hỏi là sao Jennie lại xuất hiện trên giường Jisoo và trong nhà Jisoo mới phải. Vậy mà tay phải cô cũng thuận theo ôm Jennie nằm sát vào.
Jisoo vừa giật mình vừa luống cuống nhích người lung tung, cuối cùng cả người lảo đảo ngã xuống sàn nhà cái rầm, tạo thành tiếng động lớn khiến Jennie đang ngủ say cũng tỉnh dậy theo.
"Aaaaa!"
Jennie từ trong mộng tỉnh lại, dụi mắt một chút không thấy Jisoo đâu lại nghe tiếng Jisoo hình như vang tới từ dưới giường, cô bò tới nhìn xuống liền thấy Jisoo ngồi dưới sàn nhà ôm đầu liên tục xoa
"Có chuyện gì vậy, sao chị lại ngồi dưới đó?" - Jennie ngơ ngác nhìn Jisoo, tự nhiên có giường không ngủ đi lết xuống đất ngủ chi?
Jisoo còn tưởng mình còn mơ, đáng lẽ người phải hỏi là cô mới đúng
"Sao em ở nhà tôi? Còn lên giường tôi?" - Jisoo bật người đứng dậy cái một nhìn chằm chằm Jennie, thấy em vẫn mặc bộ đồ ngủ hở hang của tối hôm qua, cô nhanh chóng chuyển hướng nhìn lên trần nhà.
Jennie thành thật giải thích
"Vừa sáng em tới gõ cửa nhà chị, rồi chị Suzu ra mở, chỉ nói chị còn ngủ bảo hôm qua chị đi đâu đó khuya mới về. Chị Suzu bảo em cứ vào nhà ngồi chờ, chỉ có công chuyện phải đi trước, vậy đó, chứ em không có đột nhập vô đâu nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)
ФанфикHoa hồng tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và nồng nàn Trao chị một đoá hồng là sự khởi đầu cho một tình yêu thơ mộng hay chỉ là một trò đùa vô tâm. Tên truyện: Trao chị một đoá hồng Tác giả: JisoovaX Thể loại: Học đường, ít ngược, HE. Ngạo kiều...