Cả hai nhìn nhau một lúc trong im lặng, Jisoo sau đó liền đảo mắt đổi hướng sang phía Suzu
"Đi thôi, tớ đói rồi."
Suzu gật đầu chạy tới bên cạnh Jisoo bỏ lại Jennie cũng chẳng mấy quan tâm đến chị. Cô chỉ thấy tay Jisoo bị bó lại, trong lòng áy náy cũng vì vậy mà dâng lên nhưng ngoài ra cũng không nghĩ nhiều nữa.
Cả bốn sánh bước nhau cùng đi xuống căn tin, các bạn học thấy Jisoo và Suzu đi cùng nhau không khỏi cảm thán, nếu Jennie đi cùng Jisoo sẽ có cảm giác hai cực hút nhau thì Jisoo cùng Suzu chính là kiểu hoà hợp vào nhau, bởi lẽ hai người sở hữu nét đẹp khá tương đồng, đều là kiểu mặt nhẹ nhàng dịu dàng.
"Kìa, Chaeyoung sao em đi gì kì cục vậy?" – Jisoo nhìn Chaeyoung hết sức lạc quẻ giữa 4 người, tự nhiên con gái con nứa đi hai hàng vậy kìa.
Chaeyoung liếc Lisa lại bị Lisa lườm ngược lại, cô bĩu môi nói
"Tối qua chỗ đó của em bị va vô cột điện nên giờ còn đau thôi." – Cột điện hay là nóc nhà thì vẫn là một câu hỏi đây nhỉ.
Jisoo tuổi lớn hơn Lisa và Chaeyoung thế thôi nhưng cô khá bảo thủ ngây thơ làm sao hiểu ra được ẩn ý đằng sau đó, chỉ có bên này Suzu đã che miệng cười mệt vì để ý thấy cổ Lisa có dấu đỏ mờ nhạt còn chưa phai hẳn.
Cả buổi đi học, Suzu đều kề cận Jisoo, thậm chí là lúc lên lớp những tiết sau, cô cũng ngồi cạnh Jisoo để giúp Jisoo ghi chép bài học. Cảnh tượng này lọt vào mắt mọi người, hỏi xem có phải là khiến người ta không chèo không được không? Tình tứ như vậy, đáng yêu như vậy cơ mà.
Bạn thân từ nước ngoài xa xôi về chơi vậy mà lại để cậu ấy chăm sóc cho mình, Jisoo cũng có chút áy náy nhưng biết làm sao bây giờ, mấy chuyện này cô cũng không cố được.
Nói đến thật sự khiến cho Jennie chướng mắt, được rồi, cô đã bỏ Jisoo, cô không quan tâm đến chị ấy nữa nhưng làm ơn đừng có kiểu bày ra mấy cái cảnh tình nàng ý thiếp này được không?
Hết buổi học, Jennie ôm cặp đi về nhanh nhất có thể, cô không muốn cứ bị cô gái tên Suzu gì đấy chọc đến nữa, cảm giác như cô ta là cố tình làm cho cô xem.
Vẫn như thường ngày, Woon đứng đợi Jennie ra rồi đón cô về nhà, Jennie đã xem đó thành điều hiển nhiên, gia đình Woon thuộc hạng khá giả nên anh chàng này thường dùng xe máy chở cô về. Vì sao giữa xe đạp và xe máy lại có hai trải nghiệm khác nhau đến vậy nhỉ? Cứ hễ ngồi lên xe máy của Woon, Jennie lại cảm thấy bực bội trong lòng, rất khó chịu, không hiểu cô bị làm sao nữa, cứ cảm giác không đúng chỗ nào đó mà chính cô cũng không giải thích được.
Về đến nhà, Jennie chào tạm biệt Woon trước cửa rồi đi vào. Một ngày không mấy thú vị đối với cô lại trôi qua, từ khi nào mà cô cảm thấy đến trường hay về nhà cũng không có gì thú vị nhỉ? Jennie bực bội quăng cặp lên ghế so pha ở phòng khách, ngồi bịch xuống khoanh chân lại trước màn hình ti vi lớn, chắc cô phải xem đại một bộ phim nào đó để tránh suy nghĩ lung tung mới được.
Ngay lúc này, ông Kim cũng về đến nhà, ông ngồi xuống cạnh Jennie, cầm đồ điều khiển tắt ti vi cái bụp. Jennie đang khó chịu lại bị cắt ngang phim, cô nhăn mày nhìn ba mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)
FanfictionHoa hồng tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và nồng nàn Trao chị một đoá hồng là sự khởi đầu cho một tình yêu thơ mộng hay chỉ là một trò đùa vô tâm. Tên truyện: Trao chị một đoá hồng Tác giả: JisoovaX Thể loại: Học đường, ít ngược, HE. Ngạo kiều...