Chương 9: Trao chị một đoá hồng

5.7K 529 39
                                    

[9 năm trước]

Lisa kéo Jisoo đứng núp ở một góc tường chỉ ló cái đầu ra rình rập hàng xóm mới chuyển đến. Jisoo ban đầu cũng chẳng hứng thú nhưng sau đó trông thấy bé gái đi cùng hai vợ chồng kia liền mắt sáng nói nhỏ

"Bé đó trông dễ thương vậy, không biết tên gì nhỉ?"

Lisa đánh vào vai Jisoo, cười hì hì nói

"Đấy, em biết chị sẽ thích mà. Người ta chỉ nhỏ hơn chị một tuổi thôi không cần gọi bé bé làm như nhỏ lắm. Em nghe mẹ bảo là người đàn ông đó là chồng thứ hai của mẹ chị ấy, nghĩa là cha kế gì ấy em cũng chả hiểu, còn tên gì thì em không biết rồi."

Jisoo liếm môi làm vẻ suy nghĩ, sau đó rất nhanh giao nhiệm vụ cho Lisa

"Ừ, em đi hỏi tên giùm chị đi, chị bao em một thanh socola."

"Không nha, chị thích bé thì chị đi hỏi bé đi." – Lisa bày vẻ mặt khinh bỉ Jisoo, nhút nhát vậy sao tán gái.

Jisoo khó xử không biết làm sao, tự nhiên lại có chút hồi hộp dù thường ngày cô cũng không quá rụt rè trong mấy chuyện chào hỏi cho lắm.

Lisa thấy Jisoo cứ chần chừ mãi, trong khi người ta sắp đi vào nhà đóng cửa lại luôn rồi, liền vậy, Lisa dùng lực đẩy Jisoo ra sau đó bản thân thì núp đằng sau tường.

Jisoo đang đứng do dự thì bị Lisa chơi cho một cú, cả người lảo đảo hướng phía trước mà phi, cuối cùng không đứng vững úp mặt xuống đất. Bé gái bên cạnh đang được mẹ dắt tay vào nhà trông thấy cảnh tượng này, ôm bụng cười ra tiếng hướng mẹ nói

"Đây có phải gọi là chụp ếch không mẹ?"

Mẹ bé gái đi tới đỡ Jisoo dậy, còn quay qua lườm bé gái nói

"Không được đùa như vậy, thấy bạn té phải đến đỡ chứ."

Jisoo đứng dậy, mặt mũi bị đất bùn làm cho dơ hết, thật sự là nhục đến không có lỗ chui, cô âm thầm ghim việc này, Lisa xem lát tôi xử em làm sao.

Phủi phủi tay nhỏ, Jisoo cúi người chào mẹ bé gái rồi chào bé gái dõng dạc nói như mấy người lính trong quân đội.

"Chào mọi người, chào em, tôi là hàng xóm gần nhà em, không biết em tên gì ạ? Rất vui được làm quen."

Bé gái che miệng cười đi tới lau mặt cho Jisoo rồi nói

"Em tên Jennie Kim, rất vui được làm quen."

Jisoo ngơ người, mặt ửng hồng khi Jennie tới gần lau mặt cho cô, trong lòng ghi nhớ kĩ cái tên này, không hiểu sao tim lại cảm thấy đặc biệt rung động.

Lần đầu tiên Jisoo bối rối chẳng biết nên làm gì tiếp thì vội lễ phép xoay qua chào hỏi mẹ Jennie, còn ba em ấy hình như vào trong nhà lúc nào không hay rồi.

"Dạ cháu chào bác gái, bác gái có con gái đáng yêu lắm ạ."

Mẹ Jennie nghe xong chỉ đành nhịn cười, đứa trẻ này hình như rất có thiện cảm với con gái nhà cô thì phải.

"Cháu vào nhà rửa mặt nhé, dù sao nhà bác mới chuyển đến chưa quen nơi này lắm, có gì cháu dẫn Jennie đi chơi xung quanh luôn."

[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ