[Tiết thể dục]
Không ngờ hôm nay tiết đầu liền là tiết thể dục, Lisa mệt mỏi đi lại rổ lớn lấy một trái bóng rổ cầm trên tay. Hôm nay là tiết tập luyện cuối trước khi thi môn bóng rổ này.
Đang lúc chỉnh tư thế của mình sao cho đúng thì Lisa liếc thấy Chaeyoung đang hướng dẫn cho bạn nữ bên cạnh. Theo như thầy giáo phân chia thì mỗi đội có hai người để chỉ nhau chỗ sai chỗ đúng nhưng đội Lisa cả hai người đều quá ngu ngơ nên đành phải tự ai nấy chỉnh thôi.
Chaeyoung bên cạnh giữ lấy hai tay bạn nữ đó sau đó còn đứng đằng sau kề sát người với người ta.
"Cậu đứng như vậy, sau đó nhớ tay phải ở tư thế này thì mới đúng."
Nhìn mặt Chaeyoung rất nghiêm túc chỉ dẫn nhưng bạn nữ phía trước thì hoàn toàn khác, tự nhiên người ta đang hướng dẫn thì bạn đi đỏ mặt làm gì. Lisa thu trọn hết vào mắt, cô nghiến răng lòng như lửa đốt chân giậm xuống đất đi vào trong ngồi không thèm tập nữa. Nhớ lại hồi trước Chaeyoung cũng chính là dùng bộ dạng đúng đắn đó để ăn đậu hủ của cô.
[Những tiết học trước]
Tay Chaeyoung lướt trên cánh tay thon dài của Lisa rồi dừng lại ở bàn tay trắng nõn, đứng phía sau cố tình kề sát người Lisa.
"Đây, Lisa phải biết cầm bóng như nào thì mới dễ cho bóng vào rổ được."
Lisa lườm Chaeyoung nói
"Yah, cậu chỉ thì chỉ, mắc gì sờ soạng tớ."
Chaeyoung làm vẻ mặt vô tội biện minh
"Tớ đâu có, tại chỉ cái này phải vậy á, tớ không cố ý đâu Lisa à."
Lisa hậm hực bỏ qua cho Chaeyoung rồi nghe theo hướng dẫn của cô. Cứ nghĩ là tên này hết trò để lợi dụng rồi nhưng không...
Chaeyoung luồn tay qua áo Lisa lướt tới lướt lui, lúc này Lisa mới giật người đẩy Chaeyoung ra.
"Yah, đồ biến thái, cậu còn nói không cố ý!"
Chaeyoung giơ hai tay lên ngang vai ý bảo Lisa bình tĩnh.
"Tại tớ thấy trời nóng quá mà bụng Lisa lành lạnh nên tớ sờ chút thôi làm gì căng."
"Sờ cái đầu heo cậu, chết tiệt Chaeyoung cậu đứng yên đó tớ sẽ xử cậu liệt nửa thân mới thôi." – Lisa quăng bóng rổ xuống đất rồi định một cước phi vào người Chaeyoung.
Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc này, Chaeyoung vận dụng hết kĩ năng diễn xuất tích luỹ từ những bộ phim cô đã xem qua, cô hét to chỉ ra phía sau Lisa
"Ui trời ơi, bóng rổ bay tới kìa Lisa."
Lisa nghe được đâu kịp phân tích xem đó là lời thật hay giả, cô nhanh chóng ôm đầu bảo vệ theo bản năng. Đợi được một lúc rồi mà vẫn không thấy bóng bay vào đầu mình, Lisa mới từ từ thả tay xuống rồi xoay đầu nhìn kĩ.
"Yah, làm gì có trái bóng nào, Chaeyoung cậu lại dám lừa tớ."
Lisa quay đầu muốn trừng trị Chaeyoung thì bất ngờ mặt Chaeyoung phóng to trước mắt Lisa, sau đó cô chưa kịp phản ứng thì Chaeyoung đã hôn một cái mạnh lên môi cô, Lisa đơ người, chắc phải mất một lúc cô mới định hình được Chaeyoung đã chứng nào tật nấy lấy mất của cô nụ hôn thứ tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)
FanficHoa hồng tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và nồng nàn Trao chị một đoá hồng là sự khởi đầu cho một tình yêu thơ mộng hay chỉ là một trò đùa vô tâm. Tên truyện: Trao chị một đoá hồng Tác giả: JisoovaX Thể loại: Học đường, ít ngược, HE. Ngạo kiều...