"Jennie, sao em lại nằm ở đây?" - Jisoo bước tới bên cạnh giường Jennie, đây không phải chiếc giường của nhà cô mà cũng chẳng phải giường phòng em. Vậy sao em lại nằm ở đây?
Jennie chỉ nằm trên đó mà chẳng lên tiếng, đôi mắt nhắm nghiền lại.
"Em sao vậy?" - Jisoo lay người Jennie hòng muốn đánh thức em dậy
"Jennie, sao tay em lạnh vậy?" - Cô nắm lấy tay em, đan mười ngón lại với nhau nhưng sao tay em lạnh một cách lạ thường thế?
Không nghe thấy Jennie trả lời, dù có lay bao nhiêu em ấy cũng chẳng tỉnh lại, đôi tay em càng ngày càng lạnh, Jisoo tim như ngừng đập rồi như đã hiểu được vì sao em chẳng mở mắt, em chẳng nói gì, nước mắt bỗng nhiên không ngừng chảy xuống hai má Jisoo, một nỗi sợ ập đến khiến cô cảm thấy thật khó thở...
"JENNIE!"
Jisoo giật bắn người dậy thoát khỏi cơn ác mộng, mồ hôi làm ướt cả lưng Jisoo, nước mắt vẫn cứ chảy ra không có điểm dừng.
Jisoo nhìn xung quanh nhà, chẳng thấy một ai cả, nỗi sợ đó lại ập đến một cách vô hình, giống như cái ngày mà cô mất đi ba mẹ mình, một buổi sáng thức dậy và cô chẳng còn nhìn thấy họ một lần nào nữa, chỉ có cô một mình trong ngôi nhà vốn dành cho ba người này.
"Jennie..." - Jisoo lẩm bẩm trong miệng tên Jennie, đẩy chăn vào góc tường, Jisoo thả chân xuống sàn nhà vội đứng dậy với lấy chiếc điện thoại trên bàn.
"Jennie em đang ở đâu!?" - Giọng Jisoo run rẩy gọi tên em.
Nhấn gọi cho Jennie xong, tiếng chuông đổ chờ bắt máy như kéo dài cả một thập kỉ đối với Jisoo, đợi gần 30 giây mà vẫn chưa ai bắt máy, tiếng chuông đổ chuyển sang một giọng nữ khác
"Hiện tại số máy đang bận, xin quý khách vui lòng gọi lại sau hoặc có thể để lại lời nhắn sau tiếng bíp."
Tim Jisoo khựng lại trong một khoảnh khắc, sao em ấy lại không bắt máy, không phải thật có chuyện gì chứ.
Nghĩ vậy, tay Jisoo lại bất giác run lên, hít thở ngày càng khó khăn, cô một đường chạy khỏi nhà lôi chiếc xe đạp cũ kĩ của mình ra rồi chạy một mạch tới nhà Jennie. Trên đường đạp đến đó xém chút nữa là đụng phải máy chiếc xe hơi bên cạnh làn đường.
Để xe ngoài cổng, Jisoo đứng trước cổng lớn nhà Jennie đập cửa hét to vào bên trong
"Mở cửa! Mở cửa mau lên!" - Cổng nhà Jennie vốn rất lớn mà kiến trúc lại thuộc dạng kiểu Pháp cho nên trên cửa còn được chạm khắc rất nhiều chi tiết nổi khác nhau, vì vậy mà khi Jisoo dùng tay đập mạnh vào sẽ vô tình bị những chi tiết đó làm cho xước tay hoặc hơn nữa là chảy máu nếu trúng phải các góc nhọn khác.
Chị người làm từ bên trong nghe thấy giọng nói quen thuộc, cô liền đoán ra được là Jisoo, bạn của cô chủ. Vì vậy cũng chạy ngay đến mở cửa cho Jisoo vào.
Jisoo gấp gáp chạy lên phòng Jennie, đá tung cửa phòng em đẩy nhanh bước chân đi ra vào bên trong, chẳng thấy Jennie ở đâu hết.
"Jennie! Jennie...em đâu rồi!?" - Jisoo lại hét lớn, tay chân chút nữa thôi đều sẽ đồng loạt không chống đỡ nỗi thân thể đang run lên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)
FanfictionHoa hồng tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn và nồng nàn Trao chị một đoá hồng là sự khởi đầu cho một tình yêu thơ mộng hay chỉ là một trò đùa vô tâm. Tên truyện: Trao chị một đoá hồng Tác giả: JisoovaX Thể loại: Học đường, ít ngược, HE. Ngạo kiều...