Chương 11: "Em muốn chị thừa nhận?"

5.5K 534 119
                                    

Tối đó, Jisoo theo lời Jennie tới nhà em, lần này Jennie bảo Jisoo không cần đi xe đạp qua bởi vì trời sẽ mưa nên bắt taxi hay đi xe nhà là tốt nhất. Jisoo vì vậy cũng bắt taxi đến nhà Jennie.

"Sao lại ăn mặc thiếu vải như vậy?" - Jisoo đứng dưới nhà đợi Jennie xuống, vừa thấy em đã cảm thấy không ổn, một chiếc đầm hai dây ngắn màu đen hở lưng, hình như tóc còn uốn nhẹ nữa.

Jennie đi tới chủ động nắm tay Jisoo, lúc này mới thấy tay Jisoo thật sự có độ ấm vừa đủ rất tốt, nắm vào đặc biệt cảm thấy an toàn.

"Hôm nay là ngày đầu hẹn hò, em muốn cùng chị đến nơi em hay đến được không?"

Jisoo gật đầu, cô không có ý kiến về điều này

"Vậy nơi em hay đến là ở đâu?"

"Quán bar cách nhà em 5 con phố trước mặt ạ. Đi quán bar thì phải mặc đồ này mới hợp."

Jisoo nghe đến quán bar, mày nhăn lại

"Quán bar? Nơi đó không tốt đâu, em cũng chưa đủ tuổi đến đó, chúng ta vẫn là đi nơi khác đi."

Biết trước Jisoo sẽ phản đối, Jennie vì vậy nên mới đề xuất điểm hẹn hò đầu tiên ở đó, cô là mong chờ Jisoo chịu không được mà phát tiết.

"Đi mà đi mà, trước đó chẳng phải em cũng chiều chị, đi cùng chị tới mấy nơi chị hay tới còn gì, giờ em chỉ đòi đi có cái này thôi chị cũng không chịu." - Jennie vờ thả tay Jisoo ra, khoanh hai tay lại xoay lưng giận dỗi, môi còn bĩu lại.

Jisoo thở dài, cô cầm tay Jennie.

"Được rồi, nếu điều đó là điều em muốn nhưng chỉ lần này nữa thôi, chỗ đó không phải là nơi nên lui tới thường xuyên đâu."

Mắt thấy đã thuyết phục được Jisoo, Jennie vui mừng gọi taxi đến chở đi.

"Jennie, chú tài xế nhà em hôm nay nghỉ à? Sao lại gọi taxi?" - Jisoo thắc mắc hỏi, thường ngày vẫn là chú tài xế trong nhà Jennie lo chuyện đưa đón, sao hôm nay lại gọi taxi rồi?

"Chú đó hôm nay bị bệnh nên xin nghỉ vài ngày rồi ạ."

"Ra vậy."

Lúc này người lái taxi mới nhìn gương chiếu trong xe, thấy Jisoo và Jennie nắm tay thân thiết với nhau, không nhịn được dò hỏi.

"Oh, hai đứa trông thân thiết nhỉ, là chị em hả?"

Jisoo định lên tiếng nói hai người là người yêu thì Jennie đã nhanh miệng nói trước

"Dạ đúng rồi ạ. Chị ấy là chị họ của con."

Nói xong, Jennie cũng thoát khỏi cái nắm tay của Jisoo còn đặc biệt giữ một khoảng cách nhất định. Jisoo chứng kiến hành động chối bỏ này của Jennie, xem ra cô có thể biết hôm nay em ấy muốn làm gì.

Đến nơi, đứng trước quán bar, Jennie vội giải thích với Jisoo

"Lúc nãy em xin lỗi, chị biết đó, đồng tính luyến ái là chuyện nhạy cảm, em không muốn chưa chắc chắn đã công khai sớm như vậy."

Jisoo gật đầu tỏ vẻ không quan ngại

"Không sao, chị hiểu."

Trông thấy tâm trạng Jisoo chẳng vì chuyện lúc nãy mà khó chịu, Jennie có chút thất vọng.

[Jensoo/Lichaeng] Trao Chị Một Đoá Hồng (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ