Dali na!" Paghila saakin ni Luke
Ang OA naman nito! Pagka aga-aga mang-gigising!
"Bwesit naman ehh! Papansin ka! Kita mo na natutulog yung tao gigising mo?! Siraulo ka ba?!" Sigaw ko sakanya
Napakamot nalamang sya ng kanyang batok, alam nya na ayaw ko na ginigising ako or inistorbo ang tulog ko pero ginawa nya pa din! Hayop sya!
Bumangon nalang ako dahil sinira nya na din ang tulog ko, galing naman! Ayos 'no?!
"Ayusin mo nga mukha mo! Ang pangit mo" sita saakin ni Luke habang pababa kami
Inirapan ko lamang sya at dumeretso sa kusina. Umupo ako sa pwesto ko at kumuha na ng kanin, pansin ko na tahimik sila kaya isa-isa ko tinignan ang mga tao sa table. At may bisita kami!
Great! Hayop ka talaga Luke!
Akward akong tumawa "Good morning po"
Natatawa naman pumasok si Luke sa Dinning area. At umupo sa pwesto nya. I mouthed him "Hayop ka" and he just laugh!
After a long pause of silence, my Dad's visitor decided to speak.
"Napakaganda naman pala ng unica hija mo, Crisanto!" Tuwang-tuwa nyang sabi
Ito ang gusto ko kapag may bisita sila Daddy ehh! Lagi ako pinupuri! I was about to say thank you when I heard my brother's laugh.
I rolled my eyes "Wag nyo na pigilan! Hayop kayo, nahiya pa kayo"
And they all bursted out laughing! Great! Kapatid ko talaga kayo. My Dad's visitor looked at my brother's akwardly.
"Shut up" Dad said full of authority
Ang kaninang tawa ng mga kapatid ko ay naging ubo, isa-isa sila nag sikuhan at kanya-kanya ang sisi.
"Ikaw kasi! Parang tanga" Kuya Czino. the eldest blaming Luke
"Hoi! OA kuya haa! Ikaw naman yung nanguna ahh! Ate ohh dinadamay ako!" Pagsusumbong nya saakin
Tinaasan ko sya ng kilay "at kelan ka pa nag ate saakin? I don't know you" and I continue eating
"Sorry 'bout that, ganyang talaga sila mag mahalan" Dad apologize
"Lambingan pa lang yan, please don't be shock if you saw them shouting and chasing each other with a knife" Dugtong pa ni Dad na parang sanay na sanay na saamin mag kakapatid.
We continue eating, nag sisipaan kaming lima sa ilalim ng table. I stomped at Kuya Kurt's feet kaya muntik nya maibuga ang pagkain nya.
BINABASA MO ANG
Conquering the Wild Waves (Villaloid Siblings #1)
Dla nastolatków[COMPLETED] Villaloid Series 1 Czena Adikia love to surf, she loves conquering the waves. the bigger the wave, the better. it satisfy her everytime she conquer a wave. Not until she met Zachariah Villaloid, the men that can't be tame among the Villa...