Maaga ako nagising at nag-ayos ayaw ko makita ang babae ni Dad at ang mga anak nito. masisira lang ang araw ko.
"Na! alis na po ako" Sigaw ko ng makababa ako, alam ko naman na narinig iyon ni Nana kaya lumabas na ako at nakita ko doon yung kambal ni Arman at si Aisha. My face immediately crumpled.
Lumapit sa akin si Aisha habang ang ate nya ay may tinitignan lang sa labas "ate alis ka na po?" masiglang tanong nya pero inirapan ko lang sya at nilampasan
"I-ingat ka" i heard Aisha's sister said but i pretended not to heared it, pag bukas ko ng gate ay nakita ko si Zach na nakasandal sa kotse nya with his suit. Damn para syang model.
nilapitan nya ako he flashed a small smile napansin ko na hindi pantay ang necktie nya at hindi din maayos ang collar nya kaya inangat ko ang kamay ko para ayusin yun. i felt him stiffened because of my action ng makabawi ay kinuha nya ang bag ko. He kissed my forehead at iginaya na ako papunta sa sasakyan nya.
i felt someone watching us kaya bumaling ang tingin ko sa bahay and my dumuho na nakikinood. Inirapan ko sya bago pumasok kinabit ko ang seatbealt ko at nag drive na din si Zach.
Kinalikot ko ang stereo nya at nag play nalang ng music para hindi naman ganoon katahimik. i press the shuffle icon at pinatay ang cellphone ko. Nanlaki ang mata ko na Just the two of us ang nagplay. Pero parang wala lang naman yun kay Zach kaya hinayaan ko nalang.
see the crystal raindrops fall
And the beauty of it all
Is when the sun comes shining through
To make those rainbows in my mind
When I think of you sometime
And I wanna spend some time with you
He started to tap his fingers in the streeing wheel noong dumating na sa chorus at dinig ko din ang pag kanta nya.
Just the two of us
We can make it if we try
Just the two of us
(Just the two of us)
Just the two of us
Building castles in the sky
Just the two of us
You and I
Peaceful naman kaming nakarating sa school pinagbuksan nya ako ng pinto at hinatid sa harap ng building namin, we bid our goodbye. As usual maingay nanaman ang room ang aga-aga puro chismis ang nadidinig ko.
"Ayy te ang nega natin ngayon ahh! Lumayo ka saakin ayaw ko ng nega baka maapektuhan ang beauty ko" bungad saakin ni Graxie
i rolled my eyes on her before i sat down, hindi nag tagal ay dumating na si Sir Madaliday halos lumipad ang utak ko habang nag sa-salita sya hikab ako ng hikab.
i survived the whole morning class wala akong agahan kaya siguro lumilipad nanaman ang utak ko. ayy, maski pala kahit nakakain ako ng agahan lumilipad padin.
"My eyebags ka" Eclesia blurted out habang kumakain kami. Wala sa sarili ko na hinawakan ang ilalim ng mata ko. They know na ayaw ko magkaroon ng eyebags
"Kanina pa yan nega! kaya nga lumalayo ako kasi baka ma-apektuhan beauty ko gosh!" Graxie looked so stressed because of my face
BINABASA MO ANG
Conquering the Wild Waves (Villaloid Siblings #1)
Novela Juvenil[COMPLETED] Villaloid Series 1 Czena Adikia love to surf, she loves conquering the waves. the bigger the wave, the better. it satisfy her everytime she conquer a wave. Not until she met Zachariah Villaloid, the men that can't be tame among the Villa...