TW: sexual harrassment and violence i will put another warning kung saan magsisimula ang harrassment and violence, so if your mental health is sensitive just skip that part. Your mental health is much important than this.
--
Nagising ako nang maramdaman ko ang pagtapik sa pisnge ko, i flinched when i saw who is it.
"Buti naman nagising ka na" bulong nya, iniwas ko ang mukha ko sakanya ng akmang hahalikan nya ako.
"Kahit anong iwas mo Czena maangkin ko pa din yan" he laughed evilly
Gusto ko sya sipain, pero hindi ko magawa dahil nakatali ang kamay at paa ko "Hi my dear sister!"
Inirapan ko si Arna "Wala akong kapatid na may sira ang utak" sabay sila tumawa ni Arman na kala mo mga baliw.
Mga baliw nga pala sila "Ano nanaman kabobohan 'to Arna?"
Pikunin si Arna, kung hindi ka makalaban ng pisikal, pikunin mo ang kalaban mo, lalo na alam mo na pikunin ito.
"Mas matalino ako sayo! Diba nga failure ka daw, bobo ka daw!"
Inirapan ko sya "Atleast ako nakapasa sa law school, nakapasok sa top 10 sa boards at isa sa pinaka-magling na abogado" tinignan ko sya simula ulo hanggang paa "Ehh ikaw, pabuhat padin kay Daddy, wala pa din kwenta trenta ka na Arna tapos wala ka pa din trabaho? Ano aasa ka sa pera ng tatay ko?"
Lumapit sya saakin at hinawakan nf mariin ang pisnge ko "Atleast ako mahal ako ng tatay mo"
Tinignan ko sya ng masama, isang malakas na sampal ang natanggap ko bago nya ako binitawan "Madaming nagmamahal saakin Arna, kasama na doon si Zach"
"Kung mahal ka nun dapat kanina pa yun andito kaso hindi eh, bago makarating yun dito sigurado ako na wala ka ng buhay, magiging akin na sya"
Tumawa sya na parang baliw bago dumeretso sa isang upuan, napansin ko na ginagaya nya ang kilos ni Gretel, kala mo naman ikinaganda nya ang pagiging sopistikada 'di nya alam para lang syang tanga dahil sa ginagawa nya 'di naman nagiging sopistikada ang kilos nya.
[TW: sexual harrassment, pls skip this part if you have a sensitive mental health]
Lumapit saakin si Arman "Ganda mo pa din, Czena" bulong nya
May tiwala ako kay Eclesia, alam ko na sasabihin nya kay Zach ito, alam ko na pinapahanap na ako ni Clesia ngayon.
Mabuti nalang at hindi tinanggal ni Arna ang hikaw ko, napansin ko kasi na wala na ang kwintas, singsing at bracelet ko. Sabagay mahirap tanggalin ang hikaw na ibinigay saakin ni Clesia, simpleng diamond earrings lang ito pero may tracker ito sa loob.
Napaigtad ako ng amuyin ni Arman ang leeg ko, he started putting light kisses on my neck, unti-unting bumalik ang ginawa nya saakin noon.
Nagpumiglas ako pero wala din iyong saysay, dinig ko ang tawa ni Arna ng makita akong umiiyak, sinimulan nyang halikan ang labi ko.
Nagpumiglas padin ako kahit alam ko wala akong laban. Nakakadiri, nandidiri ako sa sarili ko.
"Tangina Czena! Wag kang malikot hindi ko na-enjoy yung ginagawa ko!" Sigaw saakin ni Arman bago hinalikan ulit ako sa labi, marahas ang ginawa nyang paghalik, diniinan nya din ang paghawak sa panga ko.
Tanging pag-iyak lamang ang nagawa ko, his hands started to wander around my body, wala pa din tigil ang pagpupumiglas ko, isang malakas na suntok sa sikmura ang natanggap.
"Pag sinabing wag malikot, wag kang malikot! Stay still if you don't want to recieve another punch!" He shouted angrily
"Wag kasi malikot, Czena. May twin is a very impatient man, pareho naman kayo mag be-benifit sa gagawin nya sayo"
BINABASA MO ANG
Conquering the Wild Waves (Villaloid Siblings #1)
Novela Juvenil[COMPLETED] Villaloid Series 1 Czena Adikia love to surf, she loves conquering the waves. the bigger the wave, the better. it satisfy her everytime she conquer a wave. Not until she met Zachariah Villaloid, the men that can't be tame among the Villa...