Days passed like a whirl wind it's been one year since that date happened. And today is my graduation, i finally did it! Well hindi pa naman tapos pero atleast i survived college life right?
Only ny brother's will attend ny graduation din si Dad sa anak ng kabit nya kasi graduation nya din daw. See? Ako talaga yung hindi totoo anak! Punyeta!
My relationship with Zach is nice naman, everytime i'm with him i feel so safe. Buti nalang i took i risk, i thought he will hurt me pero hindi naman pala. His a big person pero knowing na sobrang gentle nya saakin that made my heart melt.
"You ready?" I heard kuya Kurt's voice outside
I applied my perfume bago lumabas i smiled sweetly at him "Naks! Ganda naman ng Attorney namin" he teased me
I rolled ny eyes on him "Shuta kuya, anim na taon pa bago ako maging abogado wag excited"
Inakbayan nya ako pababa at andoon din ang uba kong mga kapatid "We're so proud of you Czen" kuya Czino hug me tightly
Hinampas ko ang likod nya dahil hindi ako makahinga, he chuckle before letting go.
Lumabas kami at iisang kotse lang ang gamit namin, puno ang school ngayon kasi pati yung asa law school ay kasama namin.
Nag paalam ako sa mga kuya ko para pumunta na sa naka-assign saakin na upuan, i saw Graxie waved at me i just waved back at her, Malayo kasi ang upuan nya saakin.
My phone vibrated kaya kinuha ko yun. It's Zach.
Attorney Villaloid:
Where are you?Me:
Later na makikita mo din naman ako wag kang excitedAttorney Villaloid:
Ocakes luv!A small smile crept into my lips. He always use ocakes instead of okay and i found it cute kasi 'di mo aakalain sa nakakatakot at nakaka-intimidate nya na awra ay may ganito syang side.
Sabi sa program eight a.m ang simula, nine thirthy na hindi pa din nag sta-start napaka-bugos!
Hindi din nag tagal ay nag simula na din ang program nauna kaming tinawag bago ang mga gra-graduate sa law school.
Reyes, Czena Adikia V.
Tears started to form into my eyes because of to much happiness habang asa taas ako ng stage ay nakita ko si Zach he gave me a sweet smile and mouthed i'm so proud of you i smiled back at him.
Noong naka-upo na ako ay tinititigan ko lang ang diploma ko. Grabe lahat ng pag hihirap ko ay natapos din, woth it pala lahat yung breakdowns na naranasan ko.
Natapos ang programa at nabalot ng kasiyahan ang boung audi. I found my way to Zach and quickly jumped at him for a hug, he catched me naman at tumatawa pa.
Isiniksik ko ang mukha ko sa leeg nya at mas lalo ko naamoy ang panglalaki nya na pabango, i heard him chuckle when he felt that i'm sniffing him.
"Czen hindi ko alam na koala ka na pala" hindi ko man nakikitaang mukha ni Kuya Czino ay alam ko na naiirita ito
Nakapulupot kasi ang binti ko kay Zach, sino bang hindi maiirita kapag nakita kami na ganito ang posisyon diba?
"Bumaba ka nga Czena!" Bakas din ang iritasyon sa boses ni Kuya Enzo
"Sweetheart baba ka na, later nalang" malambing na bulong saakin ni Zach
Inalalayan nya ako bumababa, inayos nya ang damit ko na nagusot samantalang ang mga kapatid ko ay diring-diri na nakatingin saamin.
BINABASA MO ANG
Conquering the Wild Waves (Villaloid Siblings #1)
Fiksi Remaja[COMPLETED] Villaloid Series 1 Czena Adikia love to surf, she loves conquering the waves. the bigger the wave, the better. it satisfy her everytime she conquer a wave. Not until she met Zachariah Villaloid, the men that can't be tame among the Villa...