Dali-dali akong lumabas sa kotse, dinig ko ang pag-kalabog ng pintuan nya at marahas akong hinarap sakanya.
"Ano? Itatago mo saakin ang anak ko? Czena anak ko din yun! May karapatan ako sakanya!"
Umiling lang ako "Kukunin mo tapos ano? Ako nanaman pagkakaitan mo sa karapatan ng anak ko?!"
He let out a heavy sighed "Nagagalit ako sa ginawa mo, Czena. Bakit mo kailangan itago? Ganun ka ba kagalit saakin na pati anak ko ayaw mo makita ko?"
I gave him a death glare "Don't pretend, Zach. Alam ko na alam mo ang rason bakit ayaw ko makita mo ang anak ko!"
"Anak natin" matigas na sambit nya, inirapan ko lamang sya
"Pag yang mata mo 'di na bumalik dati sa kaka-irap tatawanan talaga kita" he let out a low chuckle
Galing ah! Parang kanina lang galit sya ngayon nang-aasar na sya. Lakas ng moodswing dinaig pa ako. Padabog ko na binawi ang kamay ko at mabilis na naglakad paloob, i was about to close the door when i heard him groaned.
"Oh my! Sorry! H-hindi ko sinasadya" natatarantang sambit ko
Naipit lang naman ang paa nya, gosh! Bobo naman ng abogado na 'to 'di lang man nag-isip bago iharang ang paa sa pinto!
"Mommy! Why naman inipit mo foot ni dada?" Napangiwi ako dahil parang si Justice pa ang naipit ang paa at hind si Zach
Nagulat ako ng humarap saakin si Justice at pinag-hahampas ako! Bakit ako? Nanay nya ako ah!
"Hey, sweetheart stop that, you're hurting mommy" inilayo saakin ni Zach si Justice and Justice started to cry.
"Mommy paano po pag naputol foot ni Dada? Bad mo po! Hindi na kita love!"
Inalo sya ni Zach, Zach keep whispering i think she's saying something to calm my daughter. Ilang minuto lang ay napatahan na si Justice, bumaba sya at niyakap ako.
"Sorry mommy" tumango lang ako at hinalikan ang noo nya
Umupo kami sa sofa, i'm just watching Justice and Zach staring at each other, tila ba kinakabisa ang mukha ng isa't-isa. I was shocked when they giggled.
"What?" They both said and raised their brow when they noticed that i was staring at them, i just shook my head and smile a little. 1
Makalipas ang ilang segundo ay nag simula na mag kwento si Justice and Zach is listening intently.
"Oh really? And then what happened?" Umakto pa sya na para g gulat na gulat at hindi alam ang susunod na mangyayari.
Kinwe-kwento nya ang mga favorite scene nya sa moana at ito naman si Zach inu-uto ang anak ko, sabagay doon naman sya magaling ang mang-uto. Napa-irap nalang ako.
"Look, i think mommy's pissed at us, she's rolling her eyes" Zach pointed out, i gave hin a death glare
"Mommy what's wrong? Are you jealous because i'm with Daddy? Love pa naman po kita please don't be pissed"
I sighed "I'm not pissed at you baby, i just remember something and i got pissed by that memory"
She looked relieved "Ohh is that so? Then" she didn't continue what's her going to say instead she suddenly tickled me
"Anak stop na" i said between my laughs
"Daddy join us"
Zach laugh then started to tickle me too! Pinagtutulungan nila ako! "Stop! I can't breath"
"Kiss mo muna si Dada, then we'll stop"
Umiling ako habang tumatawa "Baby, ayaw ni Mommy si Dada nalang ki-kiss kay Mommy okay lang ba?"
BINABASA MO ANG
Conquering the Wild Waves (Villaloid Siblings #1)
Ficção Adolescente[COMPLETED] Villaloid Series 1 Czena Adikia love to surf, she loves conquering the waves. the bigger the wave, the better. it satisfy her everytime she conquer a wave. Not until she met Zachariah Villaloid, the men that can't be tame among the Villa...