A/N: Hi everyone! How are you? Did I make you wait? Lol. But by the way, this will be JV and Nathan's point of view: for you to better understand the hidden story of Jonathan Montenegro. Plus I want to include third person point of view too.
Expect some roller coaster plot twist again.
hayahae!
Maligayang araw ng mga puso!
Message me in:
sayout.me/say/uglyjollymeee
---
"𝐏𝐚𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐰𝐚 𝐦𝐨 𝐧𝐚, 𝐢𝐥𝐢𝐠𝐭𝐚𝐬 𝐦𝐨 𝐬𝐢𝐲𝐚" 𝐢𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐮𝐬𝐚𝐥 𝐧𝐚 𝐧𝐚𝐠𝐦𝐚𝐦𝐚𝐤𝐚𝐚𝐰𝐚.𝐀𝐥𝐚𝐦 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠𝐚𝐠𝐚𝐥𝐢𝐭 𝐤𝐚 𝐬𝐚 𝐠𝐚𝐠𝐚𝐰𝐢𝐧 𝐤𝐨 𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠𝐚𝐠𝐚𝐰𝐚. 𝐆𝐢𝐧𝐚𝐰𝐚 𝐤𝐨 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐲𝐮𝐧 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐬𝐚'𝐲𝐨.
𝐒𝐚𝐛𝐢 𝐬𝐚 𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐧𝐨𝐨𝐧 𝐧𝐢𝐥𝐚 𝐃𝐚𝐝𝐝𝐲, 𝐧𝐚 𝐤𝐚𝐩𝐚𝐠 𝐦𝐚𝐡𝐚𝐥 𝐦𝐨 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐦𝐨 𝐢𝐢𝐰𝐚𝐧. 𝐏𝐞𝐫𝐨...
𝐒𝐚 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐛𝐚 𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐠𝐤𝐚𝐤𝐚𝐭𝐚𝐨𝐧 𝐚𝐲 𝐩𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐢𝐲𝐨𝐧?
𝐍𝐚𝐤𝐚𝐥𝐢𝐦𝐮𝐭𝐚𝐧 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐢𝐭𝐚𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐨𝐨𝐧 𝐤𝐚𝐲 𝐃𝐚𝐝𝐝𝐲, 𝐩𝐚𝐚𝐧𝐨 𝐤𝐚𝐩𝐚𝐠 𝐚𝐥𝐚𝐦 𝐦𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐡𝐢𝐡𝐢𝐫𝐚𝐩𝐚𝐧 𝐧𝐚 𝐬𝐢𝐲𝐚?
"𝚂𝚊𝚗𝚊 𝚑𝚒𝚗𝚍𝚒 𝚔𝚊 𝚗𝚊𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚒𝚢𝚊 𝚗𝚊𝚔𝚒𝚕𝚊𝚕𝚊."
𝐌𝐚𝐬𝐚𝐤𝐢𝐭 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐫𝐢𝐧𝐢𝐠 𝐲𝐚𝐧 𝐬𝐚 𝐦𝐠𝐚 𝐦𝐚𝐠𝐮𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐨 𝐦𝐢𝐬𝐦𝐨, 𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐭𝐢𝐧𝐢𝐢𝐬 𝐤𝐨 𝐢𝐲𝐨𝐧 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐚𝐥𝐚𝐦 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐬𝐚𝐥𝐚𝐧𝐚𝐧 𝐤𝐨.
𝐀𝐥𝐚𝐦 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐚 𝐬𝐮𝐬𝐮𝐧𝐨𝐝 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐦𝐠𝐚 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲, 𝐢𝐤𝐚𝐰 𝐩𝐚𝐫𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐮𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐡𝐚𝐡𝐚𝐧𝐚𝐩𝐢𝐧 𝐤𝐨.
𝐀𝐥𝐚𝐦 𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐤𝐚 𝐧𝐚𝐧𝐢𝐧𝐢𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐬𝐚 𝐬𝐚𝐥𝐢𝐭𝐚𝐧𝐠 "𝐬𝐨𝐮𝐥𝐦𝐚𝐭𝐞." 𝐒𝐚𝐛𝐢 𝐦𝐨 𝐩𝐚 𝐧𝐠 𝐧𝐨𝐨𝐧, 𝐤𝐚𝐤𝐨𝐫𝐧𝐢𝐡𝐚𝐧 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐭𝐢𝐧 𝐲𝐮𝐧.
𝐏𝐞𝐫𝐨 𝐧𝐨𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐤𝐢𝐥𝐚𝐥𝐚 𝐤𝐢𝐭𝐚, 𝐧𝐚𝐧𝐢𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐛𝐢𝐠𝐥𝐚.
𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐦𝐚𝐧 𝐛𝐚𝐠𝐚𝐲 𝐧𝐚 𝐬𝐚𝐛𝐢𝐡𝐢𝐧 𝐤𝐨 𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐢𝐲𝐨𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐨𝐭𝐨𝐨 𝐩𝐚𝐫𝐚 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐧.
𝐌𝐚𝐚𝐚𝐫𝐢 𝐛𝐚𝐧𝐠 𝐢𝐩𝐚𝐧𝐠𝐚𝐤𝐨 𝐦𝐨 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐧𝐚 𝐬𝐚 𝐬𝐮𝐬𝐮𝐧𝐨𝐝 𝐧𝐚𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐛𝐮𝐡𝐚𝐲 𝐚𝐲 𝐡𝐚𝐡𝐚𝐧𝐚𝐩𝐢𝐧 𝐦𝐨 𝐚𝐤𝐨? 𝐏𝐰𝐞𝐝𝐞 𝐛𝐚?
𝐍𝐚𝐠𝐬𝐢𝐬𝐢𝐬𝐢 𝐚𝐤𝐨. 𝐍𝐚𝐠𝐬𝐢𝐬𝐢𝐬𝐢 𝐚𝐤𝐨 𝐧𝐚 𝐦𝐚𝐥𝐢𝐧𝐠 𝐝𝐞𝐬𝐢𝐬𝐲𝐨𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐧𝐮𝐧𝐨𝐝 𝐤𝐨. 𝐒𝐚𝐧𝐚 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧 𝐚𝐲 𝐧𝐚𝐧𝐝𝐢𝐭𝐨 𝐤𝐚 𝐩𝐚 𝐬𝐚 𝐭𝐚𝐛𝐢 𝐤𝐨.
BINABASA MO ANG
Broken Man (ABNLS SEASON TWO)
ActionSeason Two of Ang Basagulera ng Last Section (COMPLETED) Date Started: February 14, 2021 Date Finished: August 30, 2021 ©All Rights Reserved