LỜI HẸN THANH XUÂN
Chap 3
Sau hai ngày Tiêu Chiến về lại Trùng Khánh sắp xếp công việc rồi sang nhóm nhạc của mình ở Thượng Hải. Anh vẫn chưa debut nên không có trợ lý riêng, chảy nhảy ở đâu cũng rất dễ dàng. Gặp lại cả nhóm rất vui, cứ như giữa bầy trẻ nhỏ vậy anh đưa một thùng giấy to đùng vừa nói-" xem đi"
-" gì đấy?" Cốc Gia Thành hỏi
Anh nói:" áo nhóm, cả logo mới thiết kế đấy, xem thế nào? Đẹp không". Anh vui vẻ khoe chiến tích Triệu lỗi làm anh tụt hứng
-" thứ đó có ăn được đâu."
Anh mỉm cười, :"được rồi. Giờ đi ăn, tao bao".
Cả nhóm kéo đi ăn xong về lại phòng luyện tập. Phòng này hiện tại là phòng nhiếp ảnh của anh, vừa là phòng luyện tập. Anh khá thích chụp hình nên tạo cho mình không gian riêng. Đồng thời bên việc ghi hình tạo mẫu cho nhóm đỡ tốn kém. Bên thiết kế cũng lợi không ít.
Đến gần cuộc thi, nhóm lao lực luyện tập nhiều hơn, cuối cùng chỉ đạt được giải nhì. Anh ủ rủ :" xin lỗi, tại tôi không tốt".
Anh em huýnh tay anh, Bành Sở Việt nói:" gì chứ? Kết quả vậy cũng tốt rồi, đây là bước khởi đầu của anh em chúng ta. Sau này sẽ thống trị thiên hạ. Không gì dễ dàng đâu".
Triệu Lỗi cũng lên tiến an ủi:" Đúng rồi đó, nhưng nếu anh buồn thì chúng ta đi ăn đi, ăn cho hết nổi buồn".
Anh bật cười:" được rồi, mọi người vất vả rồi. Đi ăn thôi".
Vừa lúc cả đám vui vẻ quay lưng đi bỗng có người lên tiếng :" khoan đã".
Cả đám dừng chân quay lại, gương mặt không quen ai cũng ngớ ngẩn. Anh nở nụ cười điềm đạm cuối chào rồi hỏi:" ông gọi ai ạ?".
-" tôi gọi cậu đấy" nói rồi ông bước lại gần cậu. Đưa tay ra bắt tự giới thiệu
-" Tôi là Trần Chí Hải, giám đốc công ty giải trí truyền thông QQvideo."
Anh mỉm cười trả cái bắt tay nói:" rất hân hạnh. Không biết giám đốc Trần gọi chúng tôi lại có chuyện gì ạ"
Ông gật đầu tỏ vẻ hài lòng với thái độ của anh. Ông cười nói:" cũng không có gì, tôi thấy các cậu đều có tố chất. Nhưng muốn phát triển rất cần chỗ dựa. Công ty tôi ngoài lĩnh vực phát hành video còn có cả đạo tạo. Không biết các cậu có hứng thú chịu sự quản lý của công ty chúng tôi không?".
Anh còn đang suy nghĩ, Ngũ Gia Thành nhanh nhảo:" được đấy, ý này hay"
Cốc Gia Thành huýnh tay cậu:" xuỵt... im mồm đi".
Tiêu Chiến mỉm cười trả lời:" đây là vấn đề cả nhóm, mong ông cho chúng tôi ít thời gian để bàn bạc lại ạ".
Ông gật đầu, đặt tấm danh thiếp vào tay anh cười nói:" được, tôi chờ các cậu. Nhớ đấy" nói rồi ông quay đi.
Các thành viên trong nhóm cứ nháo nhào:" vậy tốt quá rồi, còn suy nghĩ gì nữa?". " Cũng thấy được" . " ông ta thật sự ý tốt đấy chứ, tôi sợ...".. khi ai cũng đang bàn tán, Ngô Lỗi lại than:" ăn xong mới sáng suốt thông não được".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] LỜI HẸN THANH XUÂN
Fanfictionlại là truyện thanh xuân của BJYX nha cả nhà. ko thích thì xin lượn đi ạ. hì. cái này chỉ viết từ nhỏ, thuở nhỏ đến thanh xuân thôi. cho là phần 1 của các tập truyện thanh xuân trước đi ạ. Truyện dựa trên chất xám, là hư cấu, không có thật. don't...