LỜI HẸN THANH XUÂN
Chap 25Anh thấy cậu đứng đó thì run thật sự, lại hồi hộp hẳn mà không biết vì sao. Là người của mình mà cứ xa lạ như lần đầu tiên gặp mặt. Cảm giác lại giống đi xem mắt, phần lại như đón người yêu đi hẹn hò công khai vậy. Anh thấy trên xe có chiếc áo khoác của đạo diễn liền mượn tạm, vừa tay lấy chai nước hoa trong hộc xe xịt lớp dày đặc. Dừng xe lại, anh bịt kín mặt mũi xuống mở cửa trước cậu. Cậu ngạc nhiên, tự nghĩ mình phải ngồi sau chứ? Nhưng cậu vẫn không quan tâm. Mời cửa nào ngồi cửa ấy. Cậu còn lạnh mặt không thèm nhìn anh đến một chút cũng chẳng nghi ngờ. Lên xe cậu lại nhắc hai chiếc tai phone vào lỗ tai rồi tựa đầu vào ghế nhắm mắt lại.
Anh giả giọng khàn khàn hỏi:" lúc tối ngủ không ngon sao?".
Cậu nghe cũng giả vờ không nghe, không nhìn anh, không trả lời. Nhưng lòng cậu cũng khó chịu thấy nao nao khó tả. Tim lại đập loạn như lúc gặp anh vậy. Mặc dù anh là người rất thân nhưng nhịp tim lúc gặp người mình yêu luôn khác thường và không thể thay đổi. Cậu nghĩ chắc đang nghe anh hát liền ghì người bình tĩnh tiếp tục im lặng.
Anh cũng không dám nhìn thẳng cậu, cứ liếc qua rồi chớp chớp nhìn đường. Ngồi trong xe có máy lạnh mà cứ toát mồ hôi. Chẳng hiểu vì sao anh lại cầm chai nước hoa lúng túng xịt thêm một lớp. Cậu hí mắt liếc qua rồi nhăn mặt thầm phẩn nộ:" nhân phẩm thấp quá hay sao mà xịt nước hoa vẫn còn nặng mùi vậy chứ?".
Anh ngờ ngợ hỏi:" cậu.. cậu ăn sáng chưa". Anh vờ như không quen biết nên xưng hô như vậy.
Cậu thấy khẩu trang anh nhấp nhô nên mở tai phone tai cấu:" làm tài xế cần tay là được, miệng không cần phát âm thanh đâu".
Cậu khiến anh căng thẳng hơn. Dừng đèn đỏ anh mới tháo lớp áo khoác ngoài xem cậu có nhận ra mình không. Cậu lại trở người quay ra cửa không thèm liếc mắt qua luôn. Anh không giả giọng nữa, cậu không nhận ra là buồn lắm rồi.
-" cậu... bao nhiêu tuổi?" Vừa nói liếc xem phản ứng của cậu.
Cậu không trả lời, xoay người lại trố mắt nghiên đầu nhìn anh :" mở khẩu trang ra".
- anh im lặng, chân nhịp cũng mạnh hơn lúc nảy. Anh không nhìn cậu chỉ lặp lại cậu hỏi:" cậu bao nhiêu tuổi?".
Mặt cậu cười tười tỉnh, ghé sát vào cổ hít lấy hương thân thể quen thuộc:" là anh thật rồi. Anh làm tài xế khi nào vậy?".
-liếc nhìn cậu vẻ còn dỗi:" tạm giúp thôi. Người trong đoàn phim bận hết rồi".
-" nói vậy anh cũng đóng phim đam mỹ sao? Là thật sao?".
-" thật thì có sao chứ? Nếu không phải anh vậy em sẽ có thêm nhà mới nên mừng thế hả?".
Cậu cười, biết anh đang dỗi nhưng không biết nguyên nhân. Cậu nhích qua gần anh một tí, nắm tay cần của anh:" không có. Anh xem! Em không thèm để ý ai khác cơ mà".
-" không có nghĩa anh gần em như vậy em cũng không nhận ra" anh caú, hất tay cậu ra cầm tay lái.
-cậu không phục:" anh xịt nguyên bình nước hoa chỉ có xe này hưởng làm sao em ngửi được. Chẳng lẽ mới gặp ai em cũng tới xem mùi cơ thể à?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] LỜI HẸN THANH XUÂN
Fanficlại là truyện thanh xuân của BJYX nha cả nhà. ko thích thì xin lượn đi ạ. hì. cái này chỉ viết từ nhỏ, thuở nhỏ đến thanh xuân thôi. cho là phần 1 của các tập truyện thanh xuân trước đi ạ. Truyện dựa trên chất xám, là hư cấu, không có thật. don't...