LỜI HẸN THANH XUÂN
Chap 22Mặt trời ló rạng, khí trời còn se lạnh. Anh len lẽn chui vào lồng ngực ấy siết chặt. Cậu thích như vậy nhất. Ngắm nhìn anh bình yên bên mình là mãn nguyện nhất. Không bon chen muộn phiền hay lo toan điều gì. Cậu ngắm anh đến mê mẩn. Giá như thời gian có thể dừng lại. Hai người sẽ không cách xa nhau hay thêm muộn phiền nào. Cũng sẽ không bồn chồn lo lắng khi sự nghiệp diễn của anh phát triển. Cậu vẫn rất sợ anh thân với bạn diễn lắm.
Ngắm nhìn anh ngủ mới nhớ, ngón cái cậu chạm vào môi anh, bằng xúc giác cảm nhận vẻ mịn màng ngọt ngào của cánh môi ấy. Mỉm cười nhìn anh
-"nuốt ruồi này sao nó to lần vậy nhỉ. Hồi nhỏ còn nhìn không ra nữa cơ".
-" lúc nhỏ em đã thấy rồi sao?" Anh còn nguyên trong vỏ bọc của hơi ấm ấy nói giọng nhỏ khẽ nghe êm tai ấm lòng.
-" em có thấy, nhưng nghĩ sau lớn lên nó sẽ mất. Lúc đầu gặp lại anh cũng không nhìn thấy rõ".
-" đấy là do da anh đen thôi" anh nói.
-cậu cười:" vậy anh đang dưỡng da sao? Em có biết mấy hãng kem chống nắng tốt lắng. Em sẽ mua cho anh".
-" không cần đâu, ít ra nắng là được thôi"
-"ừm.. vậy cứ như thế này là được"
Bị cậu ghẹo anh vẫn thản nhiên gối đầu trên tay cậu :" xấu em sẽ không yêu nữa sao?"
-" anh không bao giờ xấu cả, anh vẫn luôn đẹp nhất".
-" làm gì có"
-" có, đẹp nhất đối với chỗ này" cậu vừa nói vừa đặt tay lên ngực mình.
Anh cười tít mắt, hai má đỏ hoe càng rực rỡ.
Cậu còn muốn hôn anh chợt cản lại. Ngạc nhiên hỏi :" sao vậy? Giận rồi?".
-" anh nghe mẹ anh nói nốt ruồi chạm nhiều sẽ to lên đấy. Em chạm nhiều quá nó to lên xấu lắm".
-" để em chăm sóc nuốt ruồi đó cho anh. Bản quyền của anh, quyền sở hữu của em".
-" em thì hay rồi" anh cười nói.
Nụ hôn sáng ngọt ngào.
Hai người cùng dậy, tự nấu buổi sáng ăn xong anh phải trở lại với đội của mình. Cậu cũng đi đến điểm quay của Thiên Thiên Hướng Thượng.
Xa rồi mới chợt nhớ quên hỏi cậu nhỏ chuyện đóng phim đam mỹ. Thôi chắc đợi thử vai xong sẽ nói cậu. Phần cậu vừa về Thiên Thiên Hướng Thượng xuất trình đi nước ngoài để quay show trong một tuần. Cậu sang đó học được rất nhiều điều thú vị, cả những gì cậu thich nữa. Tất tần tật cậu đều nói với anh. Kể rõ mòn mọt từng giờ cho anh nghe qua điện thoại. Hôm trước khi về nước, lão Hàm gọi cậu nói chuyện riêng.
-" Nhất Bác, anh có chuyện muốn nói với em".
-" Chuyện gì vậy Hàm Ca?"
-" À là có một bộ phim của đạo diễn Trần. Người anh đã từng giới thiệu với em đấy. Lần này đoàn còn hợp tác với cả Thái Lan nữa nên đảm bảo phim rất tốt. Chỉ mới vào giai đoạn ứng tuyển. Nếu em muốn thì có thể đăng kí cũng được".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] LỜI HẸN THANH XUÂN
Fanficlại là truyện thanh xuân của BJYX nha cả nhà. ko thích thì xin lượn đi ạ. hì. cái này chỉ viết từ nhỏ, thuở nhỏ đến thanh xuân thôi. cho là phần 1 của các tập truyện thanh xuân trước đi ạ. Truyện dựa trên chất xám, là hư cấu, không có thật. don't...