LỜI HẸN THANH XUÂN
Chap 19Tối chỉ có anh về lại nhà, cậu nhỏ đi show ở xa. Tối anh đang ngủ, cậu nhỏ mới quay xong liền gọi cho anh. Thấy màn hình nổi tên cậu là anh hạnh phúc lắm rồi, chả hiểu sao một ngày không gặp lại nhớ cậu nhỏ đến vậy. Anh kiềm chế nét vui mừng trên mặt, nghe maý.
-" alo".
-" Bảo Bảo, ngủ rồi sao?".
Giọng cậu rất ấm, có cả niềm vui lẫn nhớ nhung. Anh cảm nhận được như vậy. Cái giọng này khiến anh mềm quá, muốn làm nũng thật nhưng tiếc chỉ nhìn qua màn hình điện thoại thôi. Ôm gối thoải mái trả lời.
-" ừm, tranh thủ không có em hành hạ tấm thân này anh phải ngủ cho đã chứ?"
Cậu nhỏ cười, nét cười vẫn mang chút buồn. Có vắng anh thôi.
-" chắc không? Không ai phục vụ khó ngủ thì đúng hơn".
-" hứ, anh đang ngủ bị em gọi phá giấc mộng đẹp đấy" anh nói gắt lại.
Cậu nhỏ cười ghẹo anh. :" giấc mộng đẹp có em không?"
-" đương nhiên là không rồi" thấy thức cậu nhỏ bằng lời nói đùa.
Thế mà cậu nhỏ buồn thật, chỉ òh lại một tiếng rồi lặng im. Anh thấy cậu nhỏ tin nên cũng hơi hoảng, nói gỡ
-" không có Cún Con để ôm nên ngủ không được. Vẫn chưa mộng thì sao thấy chứ".
Cậu nhỏ cười lập tức:" em mới quay xong. Mấy anh đi ăn tối rồi. Em chưa ăn, nhưng gọi cho anh trước đấy"
-" em đi ăn đi, không đói sao?". Anh lo lắng hỏi.
Cậu vui vẻ đáp :" vẫn nhớ anh nhiều hơn. Gặp anh trước, còn ăn thì tính sau."
-" lát gọi cho anh cũng được, em đi ăn đi. Nghe lời nào"
-" lát anh ngủ rồi" cậu không nỡ.
Anh vẫn rất chiều cậu, giọng ấm áp nói:" Cún Con ngoan nào. 15 phút sau anh sẽ gọi em. Cho em ăn 15 phút thôi đấy. Được không".
- cậu nhỏ :" chắc không?"
-" đi mau nào" anh nói cách chắn chắn để cậu nhỏ đi ăn. Cậu nhỏ hật đầu rồi off máy.
Quả 15 phút sau anh gọi. Anh không thiết ngủ, ngủ một mình buồn lắm, hai mình ấm ngủ mới được. Cậu nhỏ cả đêm kể anh nghe về việc cả ngày hôm nay. Hỏi thăm anh thế này thế nọ rồi tính đến cả chuyện tương lai. Cuộc gọi kéo dài thâu đêm đến sáng cả hai trở lại với công việc. Tiêu Chiến bay đến nơi tiếp theo của lịch trình. Như vậy là cậu không về nhà ngủ. Hôm đó cậu nhỏ lại về nhà, không có anh nhưng vẫn thấy bình yên hơn đâu cả. Cậu nằm sải một giấc ngủ thật êm. Chiếc điện thoại báo thức cậu không trì hoảng mà thức dậy gọi cho anh.
Cậu đã bắt anh gửi lịch trình cho mình, cậu cài chuông báo vào lúc thời gian giải lao của anh. Thế là không cho anh khoản trống nào. Cũng chỉ vì hai người bí mật hẹn hò nên không thể tới trước mặt anh được. Cả anh còn nghiệm ngặt bảo :" trừ nhà này ra, tất cả nhưng nơi khác phải xem là không quen biết. Rõ chưa?".
-cậu lần đầu hơi buồn, nhưng vẫn hiểu. Vốn dĩ chuyện nam nam đã là sự chấp nhận rất khó đối với luật pháp của nước Trung này. Cả trong cái giới showbiz này thì không thể. Anh đã chấp nhận cậu là niềm vui lớn nhất, cậu sợ và không đánh mất anh nữa đâu. Cậu suy đi tính lại vẫn theo ý anh để ổn thỏa. Đôi khi thấy lén lén lút lút thế này thật rất vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] LỜI HẸN THANH XUÂN
Fanficlại là truyện thanh xuân của BJYX nha cả nhà. ko thích thì xin lượn đi ạ. hì. cái này chỉ viết từ nhỏ, thuở nhỏ đến thanh xuân thôi. cho là phần 1 của các tập truyện thanh xuân trước đi ạ. Truyện dựa trên chất xám, là hư cấu, không có thật. don't...