ĂN CẮP TIME.

234 8 0
                                    

LỜI HẸN THANH XUÂN
Chap 36

Tại một phòng VIP của nhà hàng XX

-" Tôi thấy hai người cậu ta là một mối đe dọa lớn đấy! Phải xử lí thôi"

-" Hai người cậu ta là một cặp đấy, cả những người chống lưng cho cậu ta, ông nghĩ ông làm được gì?"

-" vì tình cảm của hai người đó tốt, nhưng cũng chính là mánh khóe cho chúng ta. Hai người hai công ty chẳng phải địch nhau cũng là chuyện thường sao?".

-" ông có cách gì? Nên nhớ nếu bị bại lộ thì xong đời"

-"hà, tôi là ai chứ?"

-" được.. được.. nhưng tôi nhắc ông hành sự phải cẩn thận".

Hai người lần lượt rời khỏi phòng, tưởng chừng không có việc gì xảy ra.

Vài ngày sau, tại một góc hẻm vắng. Một thanh niên bịt mặt kín ghé tai với mọt người dân thường nói chuyện gì đó rất bí ẩn. Cô người dân chỉ gật đầu mà không nói gì, như thế là chuyện đã thành công.

Cô người dân ấy nhận một khoản tiền rồi đi tạo nên những cuộc gặp vô tình với fan của Tiêu Chiến, thực hiện âm mưu đã định sẵn.

Ngày tưởng chừng như sóng tử thần ập đến, phòng làm việc của anh nhưng nổ tung vì các cuộc gọi, trợ lí kĩ thuật của anh chaỵ đến báo cáo tình hình. Tay chân anh bỗng nhiên mất hết sức lực. Lòng cuộn trào cảm xúc nhưng không thể thành lời. Chấn động đó ai trong chúng ta đều không muốn nhắc đến.

Phía bên Nhất Bác cũng nhận được tin tức cùng giây với anh. Vì quản lí của cậu và anh như một. Moị thông báo, việc của đối phương đều được âm thầm trao đổi cách nhanh nhất.

Nhất Bác cũng hoảng loạn, hỏi lí do thì không ai biết. Cậu vung tay hất các tấm poster và hồ sơ trên bàn mà chửi thề. Anh Ngô khuyên cậu:" Bình tĩnh đi Nhất Bác, bây giờ chúng ta cần chất xám, không phải não vụn".

Cậu gật đầu đồng ý, cố nuốt một hơi đắng. Cậu nói :" Bằng mọi cách, tìm ra người đằng sau cho em".

Anh Vương đi vào:" theo thông tin được biết là do fan hâm mộ của cậu ấy, nếu làm lớn e rằng cậu ấy sẽ chịu thiệt nhiều hơn".

-" anh ấy đang ở đâu? Em muốn gặp ngay bây giờ"

Anh Vương nhìn cậu suy nghĩ một chút mới gật đầu :" được, anh chuẩn bị xe. Còn gặp được hay không tùy vào cậu ấy nữa"

-" cảm ơn anh" nói rồi cậu lên xe theo sự sắp xếp của anh Vương. Qua một đèn đỏ lại bí mật đổi xe để bảo mật cũng nhưng tiện cắt đuôi nếu có.

Anh vừa nghe chị Kiều nói cậu nhỏ xảy ra chuyện muốn gặp anh, anh bối rối quên việc của mình mà vội đi gặp cậu. Đổi lên xuống hai lần, cuối cùng anh gặp được cậu. Chú trợ lý đưa hai người đến một vùng đất hoang rồi dừng lại nói với hai người:" yên tâm đi, đây là vùng đất hoang. Đảm bảo không có ai theo dõi. Cứ tự nhiên nói chuyện đi."

Nói rồi anh ta đi ra ngoài dành cho hai người thời gian riêng. Cả hai cảm ơn anh ta, đợi khi khoảng cách đã đảm bảo cậu và anh mới trò chuyện với nhau.

[BJYX] LỜI HẸN THANH XUÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ