Chap 35Hai người trở về nhà vào sáng hôm sau.
Tuần đó anh ở nhà nên cậu đi làm dù xa hay trễ thế nào cũng về nhà.Phim cũng đến ngày được công chiếu, thành công ngoài sức mong đợi. Anh và cậu đều bận bịu hơi nhưng cũng rất vui vì được cùng nhau.
[[ cái này các rùa cứ lên youtube xem các video phỏng vấn, nha! Tui đi tiếp đây]]
Mùa hè ấy chính thức kết thúc, cũng như đã trả lời phỏng vấn, anh đi du lịch bên Nhật một tháng. Nhưng khoảng thời gian đó với cậu mà nói chẳng khác nào là đi tù cả. Chẳng được gặp anh cậu cũng lười về nhà. Chỉ cần có thời gian là điện thoại chẳng bao giờ rãnh. Cậu nhớ anh, có hôm quay show muộn cậu call video với anh lại khóc. Anh ở bên kia cũng đau lòng. Thế là anh về sớm hơn dự định trước 1 tuần. Quản lý và vệ sĩ của anh vẫn ở lại đúng một tháng mới về, anh vì cậu nên tự đổi lịch trình về. Cậu đón anh về nhà, người tươi tỉnh hơn hẳn. Cả quảng đường cậu cứ nói không ngớt, miệng cũng không kiềm nổi nụ cười. Tuần đó cậu lại siêng về nhà.
Sau đúng tháng, quản lý cũng về, anh đi quay chương trình thực tế, vừa nhận kịch bản phim mới. Cậu cũng vậy, lịch trình bận rộn hơn hẳn. Chỉ có thể yêu qua điện thoại, hôm nào anh không về cậu cũng không về, anh về thì cậu sẽ về. Nhưng cũng chẳng sao cả, lịch trình bận rộn nhưng anh vẫn dành thời gian cho cậu nhỏ. Mượn bếp nấu ăn rồi gửi cho Lạc ca mang cho cậu ấy. Lúc chuyển show có cơ hội đều ghé qua gặp cậu, chỉ đơn giản một cái ôm, một nụ hôn nó đủ năng lượng cho chuỗi ngày dài.
Có hôm anh về khách sạn, bị anti fan tấn công. Va chạm nhẹ khiến anh bị trầy sưng trán. Cũng may có tóc che lại. Vệ sĩ của anh nhắn tin báo với cậu, cậu liền xin đạo diễn cho giải lao 30 phút. Năn nỉ mãi mới được cậu phiền phóng moto đi đường tắt để đến thăm anh. Anh hơi ngạc nhiên nhưng chẳng bao giờ cấm cản cậu yêu thương mình. Cả hai gặp nhau ngắn ngủi có mười phút thôi, cậu lại trở về đoàn phim để tiếp cảnh quay. Trước khi đi cậu nói :" lát nữa có cảnh hôn, nên em súc miệng một lát". Nụ hôn trước khi rời đi chỉ vừa chạm môi thôi. Cậu rời đi anh mới được nghỉ ngơi. Ba giờ sáng lại đến trường quay, lúc đó Nhất Bác mới chuẩn bị đi ngủ.
Bận rộn cả ngày, anh không có thời gian lên mạng, Nhất Bác lại rãnh rỗi không thể nhắn tin với anh liền dùng weibo của anh để đăng bài. Tối về cậu tự khai báo hành vi của mình. Anh cũng phục cậu nói lách trốn tội cũng rành nghề rồi.
[[Đoạn tin nhắn]]
-------------------18:23----------------
Cún Con: Lão Pà, em mượn acc của anh chút nhé!
Bảo Bảo:.....
Cún Con: anh bận vậy mà, em mượn rồi. Em vừa đăng bài viết đó, anh xem có giống anh không? Em nhớ anh rồi.
----------------------23:18-‐-------------
Bảo Bảo:Anh vừa xong việc, em xong chưa?
Cún Con: mới vừa xong, Có nhớ em không?
Bảo Bảo: có, nhớ em rồi(icon)
Cún Con: (Cún Con đã gửi một ảnh ) Chịu vậy, ngắm cái này tạm.
Bảo Bảo: chụp cùng lúc với bài đăng trên trang anh sao?
Cún Con: vâng, em chụp rất đẹp phải không.
Bảo Bảo: không, xấu chưa từng thấy. Chẳng ai chụp xấu như em cả
Cún Con: vậy sau này phải nhờ Lão Tiêu đây chụp giúp rồi
Bảo Bảo: được, sau này em lấy vợ anh sẽ chụp ảnh cưới cho em, đẳng cấp nhất thế giới luôn. Hahaha..
Cún Con: Có ảnh cưới nào chỉ có mỗi một chú rể không?"
Bảo Bảo: không tệ, em cứ vào ảnh là đẹp nhất
Cún Con: em chụp chung với anh
Bảo Bảo: không sợ anh đẹp hơn em sao?
Cún Con: vậy sao? Vậy mai chúng ta đi chụp ảnh cưới thử xem có như anh nói.
Bảo Bảo: hả????.... không anh chỉ đùa thôi
Cún Con:Phong Ca vừa cho em địa chỉ chụp hình cưới đẹp lắm. Mai khai trương cặp đầu tiên miễn phí hoàn toàn. Biết anh tiết kiệm nên em đã đăng kí rồi. Mai 4h sáng em qua đón anh.
Bảo Bảo: ai cho em tự quyết định vậy? Mai anh quay sớm rồi. Em kiếm người khác đi
Cún Con: anh đi ngủ sớm đi, mai em qua đón.
-----Cún Con hoạt động 1 phút trước-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] LỜI HẸN THANH XUÂN
Fanficlại là truyện thanh xuân của BJYX nha cả nhà. ko thích thì xin lượn đi ạ. hì. cái này chỉ viết từ nhỏ, thuở nhỏ đến thanh xuân thôi. cho là phần 1 của các tập truyện thanh xuân trước đi ạ. Truyện dựa trên chất xám, là hư cấu, không có thật. don't...