LỜI HẸN THANH XUÂN
Chap 26Đến phim trường cũng là lúc hai người bắt đầu diễn vai chính họ. Nhất Bác mang cảm giác không muốn che đi bằng vẻ lạnh băng bên ngoài. Tiêu Chiến vẫn nhìn xung quanh vẻ hòa đồng thỉnh thoảng lại liếc xem vẻ tuyết băng của cậu nhỏ nhà mình.
Ban đầu cậu nhỏ còn khắc khe, biểu hiện rất tốt sự lạnh băng, vẻ xa lạ giữa hai người. Thấy cậu quá cứng như thế, anh lấy vai đẩy nhẹ vai cậu khẽ mở lời:" chúng ta dần dần làm quen cũng là bình thường. Em lạnh quá"
Cậu dần thích nghi được kịch bản, dần thoái mái. Đạo diễn thấy vậy cũng mừng hết lời khen anh được lòng người. Đọc kịch bản xong mọi người có buổi anh tối nhỏ coi như bữa đầu gặp mặt. Họ cùng nhau trải qua thời gian nhưng lại đối mạt với cách ứng xử vờ lạ lẫm khiến cậu khó chịu.
Tiệc tàn, mọi người ra về, anh không nghe cậu nhỏ nói về cùng nhưng không ngờ cậu đã lén lên xe không ai hay. Anh vào xe giật mình hoảng hốt :" em phải về công ty của em chứ?".
-" anh đã đón thì phải đưa về chứ? Học cách chịu trách nhiệm đi" giọng cậu vừa caú, vừa có chút treo ghẹo.
Anh sợ hãi nhìn xung quanh rồi lái xe ra về. Về tới nhà dùng điện thoại nói lời tạm biệt thay lúc thực tế, vì có cậu thình lình ngồi trong xe khiến anh không đủ can đảm cười chào.
-" lần sau anh lại đến đón em nhé!" Cậu tràn đầy hy vọng vừa bỏ dày lên kệ vừa nói.
Anh gỡ chiếc áo khoác vắt lên ghế trong nhà bếp rồi vào bếp loay hoay làm gì đó. Nghe cậu nói anh đáp :" không được. Vậy sẽ lộ tẩy thật mất. Em không có tài xế riêng sao?"
Anh hỏi chỉ là cố tình thôi, anh đã chuẩn bị cho cậu hết rồi. Cậu để áo mũ xuống chiếc sofa tay rót nước uống vừa buồn nói:" xe còn không có mà bảo. Có một thân một mình với.... một tài xế mới" cậu nói câu cuối liếc nhìn anh mỉm cười đầy ẩn ý.
Anh nghe cậu nói liền cười. Hiểu ý cậu, anh ngước nhìn cậu lắc đầu nói:" anh không được. Nhưng anh đã tìm cho em rồi, có cả vệ sĩ và trợ lý cho em luôn. Ummmm... xe thì... công ty em không cấp sao?"
Cậu ngạc nhiên về sự chuẩn bị của anh, vừa mang ơn hạnh phúc. Cậu đứng lên vui vẻ đi về phía anh, vừa nói :" em không biết, chắc vì em đang đi xe với các anh nên công ty không cấp."
-" thường thì công ty phải lo cho em mấy cái này chứ? Sau này em nổi tiếng đối với fan làm sao?".
-" em cũng không muốn làm phiền, một mình thế này vẫn ổn" cậu nhìn vào tay anh, tiến lại gần là nói xong câu.
Cậu ôm lấy anh từ phía sau, kê cằm lên vai anh nói :" anh đang làm gì vậy? ".
Anh nhẹ nhàng lắc nhẹ ly nước trên tay rồi đưa cho cậu : pha sữa cho em đấy, có chút ca cao, em uống thử xem".
Cậu ra vẻ mặt yêu thích: " wow, cảm ơn Chiến ca" cậu nói rồi nâng ly lên , hương sữa cả chút ca cao thơm lừng lại nhẹ nhàng. Cậu gật đầu giơ ngón cái khen ngon.
Anh đã quay người lại nhìn cậu nhỏ uống sữa, mỉm cười hài lòng nói:" uống rồi đi ngủ sớm đi. Còn chuyện lúc nảy.... nghe lời anh. Anh không thể theo em chạy khắp được, nên mới tìm người... như vậy anh mới yên tâm hơn. À còn nữa. Nếu công ty không cấp xe cho em sớm, anh sẽ mua cho em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] LỜI HẸN THANH XUÂN
Fanficlại là truyện thanh xuân của BJYX nha cả nhà. ko thích thì xin lượn đi ạ. hì. cái này chỉ viết từ nhỏ, thuở nhỏ đến thanh xuân thôi. cho là phần 1 của các tập truyện thanh xuân trước đi ạ. Truyện dựa trên chất xám, là hư cấu, không có thật. don't...