LỜI HẸN THANH XUÂN
Chap 24Quán này khá phiền phức. Tới cửa ra còn bị chặn lại khám xét, kiểm tra điện thoại để đảm bảo không mang thông tin, hình anh ra ngoài. Xong còn được bảo vệ dẫn đi theo hướng khác, lối ra cũng khác hẳn. Cậu hết sức ngạc nhiên khi lối vô thì quán cafe còn lối ra lại bãi đất hoang cỏ trống. Còn bối rối muốn hỏi đi lối đi thì xe taxi đã tự đến rước rồi. Anh ngước nhìn nhân viên, cậu ta cười nói:" chẳng lẽ làm nghệ sĩ không phải con người sao? Đôi lúc phải được sống cho chính mình chứ".
Xe cũng chỉ cho nghe thế thôi, taxi đưa anh với cậu đến đoạn gần quán ngõ vào. Bảo với cậu:" xe chỉ vận chuyển đường vậy thôi, đảm bảo lúc vào lúc ra an toàn là được. Không tiễn đến nhà".
Cậu hiểu ý, cảm ơn xong dìu anh xuống đường gọi xe về nhà.
Về đến nhà anh vẫn chưa tỉnh, ôm lấy cậu ngủ ngon lành. Cậu bế anh như bế đứa trẻ, đi vào nhà. Quăng anh lên giường rồi mới thều thào thở.
-" anh hay đấy, em không ở nhà, đi nhậu còn chẳng nói em một tiếng. Anh xem em là gì chứ hả?".
Anh tỉnh lại nhờ cái đáp giường của cậu. Nghe cậu nói nhưng không chống nổi dậy. Mượn hơi rượu gọi:" Cún Con".
Giận thì giận, vẫn phải chăm sóc cho anh vậy. Cậu chỉnh sửa anh nằm, tháo giày ra cho anh xong. Muốn anh ngoan ngoãn tí mới nói
-" em thay đồ cho anh. Anh đừng có quậy đấy".
Anh cười, dang tay ra gật đầu. Cậu thở dài lắc đầu rồi thay áo cho anh. Nhưng mới chạm vào anh đã giữ tay cậu lại. Kéo xuống nằm cạnh cười nói.
-" cởi cái gì chứ hả? Để anh cởi của em"
-" anh say rồi, chẳng ra thể thống gì cả" cậu đẩy anh ra cười nói.
Anh kiên quyết giữ lại:" say gì chứ, chẳng phải muốn phạt sao? Mạnh miệng lắm về tới nhà lại thụt rồi"
Cậu ngạc nhiên :" anh muốn bị phạt thật sao? Không sợ đau à?"
-" em làm anh đau được sao? " anh cố mở to mắt nhìn cho rõ cậu. Anh gật đầu cười nói:" có đau, nhưng chỉ có em mới được phép".
-cậu nhỏ khá vui, lúc anh đang nói còn tranh thủ cởi đồ cho anh. Lúc muốn trở mình lên trên lại bị anh lật lại, ghì chặt cậu trên giường. Hai tay anh giữ mới nổi tay cậu. Miệng anh lẩm bẩm:" đêm nay anh trên" vừa nói vừa đưa miệng lảo đảo khắp người cậu. Cậu cười :" anh biết làm sao?".
-" sao không chứ? Lúc nhỏ anh dậy em mà. Anh cũng là con trai. Chúng ta như nhau"
Cậu gật đầu, miệng cười phối hợp với anh:" được, vậy anh tuyến đầu. Còn em tuyến sau. Phải mạnh đấy".
-" em chết chắc rồi" anh cười tà rồi tấn công.
-" A..." cậu la lên một tiếng khiến anh giật mình
-" làm đau em sao? Anh chưa vào mà? Tiêu Chiến bối rối.
- Nhất Bác nhăn nhó:" anh chưa vào, nhưng cắn yết hầu của em đau quá".
-" òh, anh xin lỗi" khuôn mặt anh đỏ bừng, đôi mắt long lanh nhìn cậu.
- cậu thản nhiên cười:" để em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] LỜI HẸN THANH XUÂN
Fanficlại là truyện thanh xuân của BJYX nha cả nhà. ko thích thì xin lượn đi ạ. hì. cái này chỉ viết từ nhỏ, thuở nhỏ đến thanh xuân thôi. cho là phần 1 của các tập truyện thanh xuân trước đi ạ. Truyện dựa trên chất xám, là hư cấu, không có thật. don't...