CẬU NHỎ NGÀY ẤY VÀ BÂY GIỜ

534 21 1
                                    

LỜI HẸN THANH XUÂN
Chap 11

Còn đang mơ hồ sắp ngủ được, bỗng âm thanh thông báo của wechat khiến anh giật mình. Anh vội mở xem, là tin nhắn của cậu

-" xuống mở cửa"

Anh giật mình rep lại :" đùa sao?"

Cậu gọi không nhắn nữa. Anh cũng bắt máy thấy bên kia toàn màu đen với ánh đèn mờ nhạc anh cười :" điên rồi, từ Bắc Kinh mà cậu đến Trùng Khánh à? Đi bằng gì vậy?"

-" em đi moto, đến với anh có gì khó chứ?" Cậu nói trong giọng còn run đầy hơi.

Anh hốt hoảng thấy ấy nấy không tin nổi, anh nói vừa trách vừa thương:" em bệnh à? Anh đang ở Thượng Hải, không phải ở Trùng Khánh đâu"

- cậu cười:" em đâu nói em ở Trùng Khánh đâu, dưới nhà anh nè. Không xuống em lên nhé!"

Cậu nói rồi tắt mấy, anh cũng vội khoác chiếc áo mỏng chạy ra khỏi phòng xuống đón cậu. Nhà này của anh vẫn đang trả góp chưa phải chủ chính thức. Căn nhà nhỏ vừa vặn gần với phòng tập, làm việc của nhóm.

Vừa xuống nhà anh đã kinh ngạc nhìn thấy cậu trong bộ áo da đen quần jean bò màu đen. Chắc không có ánh sáng nên chỉ thấy hình người như vậy thôi. Anh chaỵ tới chạm vào cậu

-" Nhất Bác, là em thật sao?".

Cậu yểu xìu nhưng đầy hơi :" Bảo Bảo, chạm vào rồi còn hỏi là sao"

Cậu khiến anh lo quá, anh ôm lấy cậu vì sợ cậu lạnh. Chạy xe trong đêm lại đường dài thì đường nào cũng lộng gió mà run người thôi. Câu cười hà hà ôm anh hỏi

-" sao hả.. cảm động không? Lên nhà được chưa em lạnh rồi"

Anh kéo cậu lên phòng:" đi theo anh"

Cậu lên phòng đặt một bao đen lên bàn của anh nói :" khuya quá nên quá lẩu không mở. Em chỉ mua tạm mì cay cho anh thôi. Nghe nói cũng ngon lắm, ăn nha".

-anh quay lại cầm tay cậu kéo lại giường :" vào đi, anh mới ra thôi chắc còn ấm"

Cậu cưới :" nhanh vậy sao? Ăn xong làm vẫn không muộn mà" hất cằm nháy mắt ghẹo anh.

Anh đánh vào cơ tay của cậu:" nói gì đấy, trong sáng xíu đi Cún Con. Anh bảo em vào nằm cho ấm, anh đi ăn".

- cậu vẫn cười híp mắt :" haha.. là do anh nghĩ đen tối đấy chứ? Đi ăn thôi. Em muốn ăn cùng anh"

-" vậy cũng được, mì cay chắc sẽ ấm" anh cùng cậu quay lại bàn ngồi xuống mở bọc ra.

Cậu xoa hai bàn tay vào nhau hà hơi một cái :" khá thơm đấy, ngon không?".

Anh ăn thử một đũa gật đầu:" ngon lắm, đợi anh xuống lấy thêm đũa" nói rồi anh đứng lên. Cậu kéo tay anh lại

-" không cần đâu, em dùng chung với anh"

- anh tròn mắt:" Hả???"

Cậu cười:" có thứ gì uống không? "

Anh gật đầu :" à có.. soda, nước lọc".

- cậu lắc đầu :"Em muốn rượu hay bia gì đấy!"

Anh cũng tiếc cho cậu, lắc đầu:" không, tửu lượng không được tốt nên không mua các thứ đó làm gì"

[BJYX] LỜI HẸN THANH XUÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ