GIẬN NHAU PHẢI GIÀNH ĐƯỢC SỦNG

339 22 1
                                    

LỜI HẸN THANH XUÂN
CHAP 31

Sáng hôm sau, cậu vỗ má gọi anh

-" Lão Bà, sáng rồi.. dậy đi nào.."

Anh hé mở đôi mắt thèm ngủ nhìn cậu khẽ cười:" anh muốn ngủ thêm chút nữa.

-"dậy đi dạo phố với em đi. Đi mà..." cậu cố năn nỉ anh. Kéo anh ngồi dậy.

Anh gượng ngồi nhìn cậu:" em không sợ mọi người thấy sao?"

-" Chúng ta chưa nổi, chẳng ai quan tâm đâu. Sau này nổi tiếng rồi chắc gì chúng ta có cơ hội. Đi nào, dậy nào" cậu vừa nói vừa lôi kéo.

Anh phải chiều cậu nhỏ thôi, lê người dậy vệ sinh cá nhân xong ra ngoài cậu đã chuẩn bị quần áo tươm tất. Vội phục vụ anh thay đồ mang cả giaỳ cho anh. Anh cười bảo
-"anh tự làm được, em đừng làm anh giống con nít như vậy".

-" em muốn làm cho Lão Bà của em. Nào đội mũ vào, khẩu trang nè. Ok đi thôi".

Anh mỉm cười, nhìn cậu rồi nhìn lại mình mới để ý :" là đồ đôi sao? "

Cậu kéo anh ra khỏi phòng nhìn lại vẻ thất vọng:" giờ anh mới nhận ra à? Suỵt... đừng để mấy anh đi theo. Nhỏ tiếng thôi".

Anh nhìn xung quanh nói:" chỉ cần nói là được, đâu cần lén lút như ăn vụn thế này đâu?"

Cậu mặc kệ, cứ như ăn trộm kéo anh ra khỏi khách sạn. Anh kéo cậu lại :không lấy xe đi bằng gì?".

-" đi bộ đi, đi xe gây chú ý lắm" cậu cười nói xong bắt taxi rồi kéo anh đi. Anh lén nhắn tin cho các anh vệ sĩ bảo đừng tìm, sợ họ sẽ lo nên anh làm vậy. Cậu thì háo hức, hiếm khi được đi chơi cùng anh. Cậu hỏi anh :" đi xem phim nhỉ, hẹn hò thì nên làm gì đầu tiên?"

Anh hoảng hốt bịt miệng cậu lại, dùng mắt để chỉ cậu thận trong có tài xế ở đây. Cậu vui vẻ bảo bác tài cho xuống tại khu vui chơi.

Ngày hôm ấy họ đã có một buổi hẹn hò khá tuyệt.

Sau hôm ấy cậu phải về quay chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng. Cả phim mới đang quay nữa, thành ra không quay lại. Anh về nhà ở Thượng Hải.

.........

Đại tiệc chia tay của dàn caster Trần Tình Lệnh. Cậu ở Trường Sa bay về rồi đón xe tới. Anh lại ở nhà đến. Cậu quên mọi người rồi, chỉ nhớ anh thôi. Vừa tới nơi chào đạo diễn xong lại hỏi:" Chiến Ca đâu?".

Đạo diễn cười chọc:" của cậu cậu lại hỏi tôi".

Cậu cuối đầu rồi đi vào trong. Chiến Ca đang nói chuyền vui vẻ với các bạn diễn, Trác Thành và Vu Bân. Dường như không hay là cậu tới, cậu lấy điện thoại nhắn tin cho anh. Anh để chế độ không làm phiền nên chẳng hay. Cậu giận dỗi tiến về phía anh như ngọn lửa thận sắp nuốt chửng họ.

Lý Kỷ chợt thấy cậu, quay lại nhắc Tiêu Chiến:" Cún Con của cậu đến rồi kìa"

Anh giật mình nhìn phía cửa đã thấy cậu hằm hằm tiến tới. Anh hoảng hốt chạy về phía cậu, tính sẽ chào kiểu thường ngày nhưng mà mặt cậu cứ đầy sát khí. Trách anh không quan tâm mình, còn vui vẻ với người khác.

[BJYX] LỜI HẸN THANH XUÂN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ